Chồng mới cưới bỗng biến mất, để lại khoản nợ 1,7 tỷ đồng và đứa con 5 tháng trong bụng

Ngày 11/12/2017 16:30 PM (GMT+7)

Chỉ trong cái chớp mắt, người phụ nữ mất chồng và méo mặt với khoản nợ lên tới 1,7 tỷ đồng cùng đứa con trong bụng.

Tưởng rằng mình đã tìm được một nửa hoàn hảo, thế nhưng cô Vương, 37 tuổi, ở Tây An, Trung Quốc đang sống trong cảnh bế tắc. Cô quen với chồng mới cưới là anh Đào qua mạng xã hội vào tháng 6 năm nay. Sau 1 tháng, cả 2 nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Chồng mới cưới bỗng biến mất, để lại khoản nợ 1,7 tỷ đồng và đứa con 5 tháng trong bụng - 1

Cô Vương và chồng kết hôn chỉ sau 1 tháng quen biết qua mạng xã hội

“Anh ta lấy chứng minh thư của tôi để đi vay tiền của một công ty trực tuyến”, cô Vương kể lại. Sau khi vay số tiền 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng), anh Đào đã biến mất không dấu vết. Không những đối mặt với khoản nợ kếch xù, cô Vương còn đau xót với cái thai 5 tháng trong bụng.  

“Tôi vẫn luôn chờ đợi chồng về để anh ta chịu trách nhiệm nhưng điều đó dường như là không thể. Tôi hoàn toàn mất hết hy vọng. Anh ta đã hủy hoại tôi thảm hại thế này”, cô Vương nghẹn ngào. 

Khi được hỏi về đứa bé trong bụng, cô Vương bày tỏ: “Thai ngày một lớn và tôi không còn cách nào khác ngoài việc chờ đến ngày con được sinh ra”.

Chia sẻ về nỗi đau con gái mắc phải, bố của cô Vương nói trong nước mắt: “Tôi luôn cảm thấy Đào có điều gì đó rất lạ và cũng từng khuyên can con gái. Tuy nhiên tôi cũng chỉ gặp được con rể duy nhất 1 lần ngày con gái kết hôn”.

Chồng mới cưới bỗng biến mất, để lại khoản nợ 1,7 tỷ đồng và đứa con 5 tháng trong bụng - 2

Bố của cô Vương đau đớn với những gì đã xảy ra với con gái

Cô Vương cũng thừa nhận rằng bạn bè cô đã thấy anh Đào rất kỳ lạ nhưng do yêu mù quáng nên cô bỏ qua mọi lời khuyên của người thân, bạn bè. Hiện cô Vương đã gọi cảnh sát để thông báo điều tra vụ việc.

Tào Nga (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự