Vợ sốc nặng khi phát hiện chồng ngoại tình, mỗi tuần ân ái 4-5 lần, tiểu tam còn trù ẻo chính thất "đi" sớm

Ngày 02/05/2023 18:30 PM (GMT+7)

Cô "tiểu tam" biện minh rằng mình không hề biết người đàn ông này đã có gia đình, đôi bên cũng chỉ qua lại trong thời gian rất ngắn nên không có tội lỗi gì.

Một người đàn ông sống tại thành phố Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc) đã kết hôn được 1 năm, có 1 đứa con, gia đình rất ngọt ngào và hạnh phúc. Tuy nhiên, anh ta vẫn tham lam khi ngoại tình với một người phụ nữ khác từ 2 năm trước. Sau đó, khi người vợ phát hiện ra sự thật này, cô ấy đã kiện "tiểu tam" ra tòa để đòi bồi thường.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Vương đã kết hôn với cô Chu vào năm 2012. Cặp đôi sinh được 1 cậu con trai, mối quan hệ trong gia đình rất hòa thuận, hạnh phúc. Anh Vương ngày ngày đi làm chăm chỉ, thỉnh thoảng đi công tác vào cuối tuần, luôn chiều chuộng vợ con và là hình mẫu người chồng lý tưởng trong mắt những người xung quanh.

Thế nhưng không ai biết được rằng anh Vương là kẻ trăng hoa và tham lam. Kể từ tháng 12/2021, người đàn ông này bắt đầu nảy sinh mối quan hệ bất chính với một người phụ nữ họ Tống, thậm chí cả 2 còn sống chung với nhau từ tháng 3/2022 đến tận tháng 1/2023. Thỉnh thoảng, anh Vương lại viện cớ nói với vợ rằng phải làm thêm giờ hoặc đi công tác xa nhà nhưng trên thực tế, anh ta lại tận dụng khoảng thời gian đó để ở bên tình nhân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Chu vốn không hề biết gì về sự phản bội của chồng cho đến một hôm, cô vô tình nhìn thấy chiếc điện thoại của chồng đặt trên bàn có tin nhắn gửi đến. Cô Chu tò mò ấn vào xem thì phát hiện ra toàn bộ những cuộc trò chuyện giữa chồng mình với tình nhân họ Tống. Hai người họ không chỉ trao đổi những tin nhắn ngọt ngào, thường xuyên đề cập đến chuyện nhạy cảm mà còn trù ẻo cô Chu qua đời sớm để họ có thể đường đường chính chính ở bên nhau.

Quá phẫn nộ trước sự thật này, cô Chu đã quyết định đệ đơn ly hôn với anh Vương, đồng thời cũng khởi kiện cô Tống ra tòa, đòi bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Tại tòa, cô Tống nhất định không chịu thừa nhận sai lầm. Cô ta nói rằng mình chỉ sống chung với anh Vương từ tháng 3 đến tháng 9/2022, sau đó cặp đôi đã chia tay nhau vào tháng 10/2022. Hai người họ quen nhau một cách tự nhiên, trong hoàn cảnh bình thường nên cô Tống không hề biết chuyện anh Vương đã có gia đình, luôn nghĩ rằng anh ta độc thân. Trong lúc yêu nhau, mối quan hệ của họ khá ngọt ngào nhưng cũng sớm chia cắt, vì vậy cô Tống cho rằng bản thân không có lỗi lầm gì. Hơn nữa, "tiểu tam" còn cho rằng số tiền cô Chu đòi là quá cao, cô ta không chỉ trả được.

Tuy nhiên, anh Vương đã tự thú nhận hành vi ngoại tình của mình. Anh ta thừa nhận rằng trong khoảng thời gian chung sống cùng cô Tống, 2 người họ quan hệ tình dục 4-5 lần mỗi tuần. Anh ta cũng hứa sẽ không liên lạc với cô Tống nữa, mong vợ cho mình một cơ hội nhưng cô Chu không chấp nhận. Sau đó, anh Vương đã đồng ý thỏa thuận rằng sẽ bồi thường cho cô Chu 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng), đồng ý trao quyền nuôi con cho cô Chu, đồng thời có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con hàng tháng đến khi đứa trẻ đủ 18 tuổi.

Về phía cô "tiểu tam", thẩm phán của Tòa án thành phố Đài Nam cho biết cô Tống đã thay tên cho anh Vương là "chồng" trong danh bạ điện thoại. Cả 2 thường xuyên nhắn tin mật ngọt, đã chung sống và quan hệ tình dục với nhau, điều này đã xâm phạm trực tiếp đến quyền vợ chồng của cô Chu. Ngoài ra, một số tin nhắn như: "Anh có trách nhiệm với gia đình thì cũng phải có trách nhiệm với em", "Cầu mong cho vợ anh chết sớm"... cũng chứng tỏ cô Tống hoàn toàn biết về sự tồn tại của cô Chu. Do đó, thẩm phán tuyên bố cô Tống phải bồi thường cho cô Chu 300.000 nhân dân tệ.

Bị vợ cắm 3 cái sừng cùng lúc, chồng đem con đi xét nghiệm ADN, phát hiện sự thật động trời
Nhờ có lời tố cáo của tình nhân thứ 3, người chồng mới phát hiện ra vợ đã cắm lên đầu anh tới 3 "cái sừng".

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình