Chú rể Ấn Độ bú mẹ ngay giữa đám cưới, dân mạng sốc không nói nên lời

DOÃN KỲ - Ngày 11/01/2023 10:18 AM (GMT+7)

Ngay giữa đám cưới, trước mặt đông đủ quan khách, chú rể bất ngờ quay sang... bú mẹ khiến không ít vị khách chứng kiến bị sốc nặng.

Mỗi địa phương lại có những phong tục tập quán riêng, thế nhưng mới đây, một hình ảnh diễn ra tại một đám cưới tại Ấn Độ lại gây ra nhiều tranh cãi. Đó là hình ảnh một chú rể... bú mẹ ngay giữa đám cưới, sau đó có một vài người nói rằng đây là phong tục địa phương. Mặc dù vậy, hành động này vẫn nhận về rất nhiều lời chỉ trích.

Không rõ đám cưới này diễn ra tại vùng nào của Ấn Độ nhưng đoạn video về đám cưới đã được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 8/1/2023 vừa qua. 

Trong đoạn video, một chú rể đang mặc trang phục đám cưới truyền thống màu đỏ, đứng bên cạnh anh ta mà mẹ ruột cùng rất nhiều người thân, bạn bè khác, tuy nhiên không thấy sự xuất hiện của cô dâu.

Chú rể Ấn Độ bú mẹ ngay giữa đám cưới, dân mạng sốc không nói nên lời - 1

Khi đám cưới đang được tiến hành, chú rể bất ngờ tiến lại gần mẹ mình. Sau đó, bà mẹ đã có hành động gây sốc. Bà đột nhiên vén áo mình lên, để lộ ngực, sau đó kéo đầu con trai về phía mình. Điều choáng váng hơn là chú rể cũng nhanh chóng hiểu ý mẹ, lập tức cúi đầu rồi bú mẹ ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Trong khi đó, một người thân đứng cạnh đã đỡ chiếc khăn xếp trên đầu chú rể.

Cả chú rể và mẹ của anh ta đều không hề tỏ ra ngại ngùng trước hành động của mình. Ngay cả khi biết máy quay đang hướng về phía mình, họ vẫn tiếp tục làm thế. Người mẹ mỉm cười vui vẻ trước máy quay, còn chú rể cũng dừng lại và ngẩng đầu lên nhìn một lần.

Điều đáng nói là hầu hết những vị khách có mặt tại đám cưới ngày hôm đó dường như đều không hề cảm thấy ngạc nhiên trước hành động của chú rể và mẹ mình, chỉ có một số người tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Sau đó, một vài người đã chia sẻ rằng đây là một phong tục địa phương. Tuy nhiên, khi đoạn video về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng lại tỏ ra vô cùng sốc, kinh ngạc và choáng váng. Nhiều người đã chỉ trích và mỉa mai hành động khó hiểu này: 

"Tôi vừa nhìn thấy cái gì thế này? Thật không tin nổi chuyện này có thể xảy ra ngay xung quanh mình".

"Tôi cũng là người Ấn Độ nhưng chưa bao giờ nghe đến phong tục này".

"Chắc là chú rể chưa trưởng thành nhưng đã bị bắt đi lấy vợ".

"Hôm nay lên mạng như vậy là quá đủ rồi"...

Theo dữ liệu tìm kiếm trên Google của Ấn Độ, nhiều người đàn ông vẫn tìm hiểu về vấn đề bú mẹ ngay cả khi đã trưởng thành. Tuy nhiên, nó vẫn gây ra nhiều tranh cãi trái chiều về câu chuyện đạo đức xã hội, luân thường đạo lý.

Chú rể chi 70 triệu sính lễ để cưới mẹ đơn thân, cô dâu bỏ chạy chỉ 10 ngày trước đám cưới
Cô dâu đã bỏ trốn chỉ 10 ngày trước đám cưới, thế nhưng lý do cô ấy đưa ra lại vô cùng thuyết phục.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng