Chú rể bị cảnh sát bắt giữ ngay trong ngày cưới, cô dâu bất lực khóc lóc đuổi theo

Khánh Hằng - Ngày 24/11/2021 11:30 AM (GMT+7)

Chú rể đã bị cảnh sát bắt đi ngay tại đám cưới của chính mình.

Clip: Chú rể bị cảnh sát bắt ngay tại đám cưới, cô dâu bất lực đuổi theo.

Theo trang Mirror đưa tin, một chú rể ở Ecuador đã bị cảnh sát lôi từ trong xe hoa ra, bắt giữ ngay trong đám cưới của anh ta, để lại cô dâu đau khổ và bất lực đuổi theo sau.

Sự việc xảy ra tại thị trấn El Guabo, thuộc tỉnh ven biển El Oro, phía nam Ecuador. Trong khi một đám cưới đang diễn ra trong sự hào hứng và vui mừng của tất cả mọi người, một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Cảnh sát địa phương đột nhiên xuất hiện trong đám cưới, ra lệnh bắt giữ chú rể, người không được lực lượng chức năng nêu tên. Cảnh sát đã không hề "nương tay" và đợi đến khi đám cưới này được tổ chức xong xuôi mà trực tiếp xông vào giữa đám cưới, kéo chú rể từ trên xe hoa xuống rồi áp giải sang xe của cảnh sát để đưa về đồn.

Chú rể bị cảnh sát bắt giữ ngay trong ngày cưới, cô dâu bất lực khóc lóc đuổi theo - 1

Được biết, nguyên nhân khiến chú rể bị bắt giữ là do anh ta nợ tiền cấp dưỡng nuôi con cho một người phụ nữ từ mối quan hệ trước đây. Chú rể và người phụ nữ này đã có với nhau vài đứa con, sau đó chia tay nhưng có vẻ như anh ta đã không thực hiện tròn trách nhiệm của người làm bố. Chỉ là không ai ngờ chú rể lại bị bắt đi trong thời điểm đáng lẽ phải hạnh phúc nhất này.

Trong một số đoạn clip do những người tham dự đám cưới này quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, chú rể đã bị cảnh sát áp giải lên xe của họ, sau đó nhanh chóng lái đi. Sự việc này đã khiến đám cưới trở nên náo loạn, các khách mời trong đám cưới tỏ vẻ vô cùng sốc, tức giận và bối rối.

Trong khi đó, cô dâu cũng sốc không kém khi chồng mình bị bắt giữ ngay tại đám cưới. Trong clip, có thể nghe rõ tiếng la hét của cô dâu, yêu cầu các nhân viên cảnh sát đừng bắt chồng của cô ấy đi nhưng không được. Khi chiếc xe của cảnh sát phóng đi, cô dâu vẫn không nỡ rời, cố gắng chạy đuổi theo, vừa chạy vừa khóc lóc. Sau đó, cô dâu đã lên một chiếc ô tô khác để đuổi theo xe cảnh sát.

Chú rể bị cảnh sát bắt giữ ngay trong ngày cưới, cô dâu bất lực khóc lóc đuổi theo - 2

Chú rể đã bị đưa về đồn cảnh sát để thẩm vấn và yêu cầu khai báo về việc anh ta từ chối đối mặt với trách nhiệm cấp dưỡng tiền nuôi con của mình. Không rõ sau đó, chú rể có được cảnh sát thả ra và tiếp tục làm đám cưới với cô dâu của mình hay không.

Ngay sau khi những clip và hình ảnh về sự việc này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều:

"Tại sao không đợi đến khi đám cưới kết thúc rồi mới bắt giữ chú rể? Tội nghiệp cho cô dâu quá!".

"Có tiền tổ chức đám cưới với người phụ nữ khác nhưng lại không có tiền cấp dưỡng cho con ư? Anh ta xứng đáng phải nhận kết cục này. Người đàn ông tồi tệ như vậy cũng không nên kết hôn làm gì"...

Cô dâu 83 cưới chú rể kém 55 tuổi, thái độ của nhà trai khiến ai nấy ngỡ ngàng
Tình yêu của cặp đôi này không chỉ vượt qua sự chênh lệch tuổi tác mà còn vượt qua cả biên giới.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h