Chú rể Bình Dương thông báo mang thai trong đám cưới đã sinh con, vợ tiết lộ cái tên vô cùng mỹ miều

NGỌC HÀ - Ngày 15/11/2022 06:15 AM (GMT+7)

“Mình chắc là người phụ nữ duy nhất ở Việt Nam được nhường quyền mang bầu, sinh con cho chồng! Vài bữa nay, mình vui dữ lắm", người phụ nữ nói.

Còn nhớ cách đây một thời gian, dư luận không khỏi ngỡ ngàng trước đám cưới độc nhất vô nhị tại Việt Nam: “Chú rể mang thai 3 tháng”. Cụ thể, cô dâu Bích Tuyền (36 tuổi) có xu hướng chuyển giới nữ (tức nam thành nữ - PV), còn chú rể là Yến Phương – hay còn gọi là anh Năm, có xu hướng chuyển giới nam (tức nữ thành nam – PV).

Cặp đôi quen nhau rất tình cờ, thông qua mạng xã hội Facebook. Họ từ một bình luận vu vơ đã tạo ấn tượng trong lòng nhau rồi tiến tới kết bạn, trở thành tri kỷ của nhau. Sau đó cả hai tiến tới tìm hiểu và yêu đương, quyết định tổ chức đám cưới dù không đăng ký kết hôn.

Cô dâu Bích Tuyền (36 tuổi) có xu hướng chuyển giới nữ (tức nam thành nữ - PV), còn chú rể là Yến Phương – hay còn gọi là anh Năm, có xu hướng chuyển giới nam (tức nữ thành nam – PV).

Cô dâu Bích Tuyền (36 tuổi) có xu hướng chuyển giới nữ (tức nam thành nữ - PV), còn chú rể là Yến Phương – hay còn gọi là anh Năm, có xu hướng chuyển giới nam (tức nữ thành nam – PV).

Ngày 30/4 vừa qua, Bích Tuyền và anh Năm đã làm lễ thành hôn vô cùng hạnh phúc tại Bình Dương. Họ gây ngỡ ngàng với quan khách khi “khoe” chú rể đã có thai… 3 tháng bằng phương pháp tự nhiên bởi cả hai chưa hề làm thủ thuật can thiệp hoàn toàn về giới tính.

Mới đây, anh Đoàn Như Phú – chủ một kênh YouTube hot MXH bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi anh Năm – Bích Tuyền khi chào đón đứa con đầu lòng. Đây có lẽ là một gia đình hy hữu và hiếm có ở Việt Nam khi chồng là người vượt cạn – cho con bú, còn vợ đứng ngoài phòng đẻ ngóng chờ cuộc sinh “bố tròn con vuông”.

“Mình chắc là người phụ nữ duy nhất ở Việt Nam được nhường quyền mang bầu, sinh con cho chồng! Vài bữa nay, mình vui dữ lắm. Mình nhìn bé con nằm ngoan trong vòng tay yêu thương của chồng mà rất đỗi hạnh phúc – thứ cảm giác trước giờ mình chưa từng được chạm tới”, Bích Tuyền không nén nổi cảm xúc khi trở thành mẹ dù không phải đối diện với cơn đau đẻ.

Chị vừa dứt lời, anh Năm ngồi trên giường bệnh với bộ quần áo dành cho sản phủ vội tiếp lời: “Thực sự đẻ vất vả thật, nhất là lúc cơn đau dồn dập, đứa trẻ chuẩn bị ra đời. Xưa mình nghe các bà các mẹ nói đau đẻ dữ lắm, như kiểu chết đi sống lại mà không tin.

“Thực sự đẻ vất vả thật, nhất là lúc cơn đau dồn dập, đứa trẻ chuẩn bị ra đời, anh Năm bộc bạch.

“Thực sự đẻ vất vả thật, nhất là lúc cơn đau dồn dập, đứa trẻ chuẩn bị ra đời", anh Năm bộc bạch.

Giờ mình tin rồi, nó chuẩn là cửa sinh cửa tử. Hơn nữa mình lại sinh khó vì lớn tuổi, bé to nữa nên đau đớn vô cùng. Song mình cố gắng sinh thường, chịu đau đớn để nhìn thấy mặt thiên thần bé bỏng. Khoảnh khắc con cất tiếng khóc, mình dù mệt nhưng đã rơi giọt nước mắt hạnh phúc và nở nụ cười mãn nguyện”, anh Năm tâm sự.

Nhắc đến chuyện đứa trẻ, Bích Tuyền hào hứng cho biết con là một bé gái, nặng 3.1kg, có khuôn mặt và nét đẹp giống cha. “Nhà mình sắp được ra viện rồi, sung sướng quá! Mình ngồi ngắm con cả ngày không chán. Các chị các em ở trong đây trêu mình làm mẹ mà nhàn tênh, chẳng phải chịu đựng đau đớn cũng không phải vắt sữa cho con.

Bởi anh Năm là người sẽ làm tất cả. Ngực anh ấy bị cắt đầu ti rồi, không thể cho con bú trực tiếp nên phải vắt. Sau đó mình là người cho con ti bình”, người phụ nữ 36 tuổi nói.

Vợ chồng anh Năm – Bích Tuyền dự định đặt tên con gái là Nguyễn Ngọc Yến Loan và theo họ của người sinh ra. Đó được coi là một may mắn khi cả hai không đăng ký kết hôn nhưng người đẻ lại là anh Năm. Vì thế đứa trẻ được mang theo họ của cha – phù hợp với văn hoá đặt tên của người Việt.

Vợ chồng anh Năm – Bích Tuyền dự định đặt tên con gái là Nguyễn Ngọc Yến Loan và theo họ của người sinh ra.

Vợ chồng anh Năm – Bích Tuyền dự định đặt tên con gái là Nguyễn Ngọc Yến Loan và theo họ của người sinh ra.

Hồi mang bầu, anh Năm rất trăn trở về cái thai bởi trước anh có tiêm thuốc để chuyển đổi giới tính, cắt bỏ tuyến sữa. May mắn mọi lo lắng đều trôi qua, anh đã hạ sinh một bé gái kháu khỉnh, có sữa mẹ để con ti.

Anh Năm hồi còn con gái đã từng yêu đàn ông. Anh được nhiều người đàn ông ngỏ lời yêu song chỉ nhận lời của một người. Năm 2014, anh bắt đầu chuyển qua mặc đồ nam. Anh bảo khi ấy trong anh thôi thúc chuyện cần phải đổi gu thời trang từ váy vóc… sang quần áo nam. Dần dần anh nhận ra mình thích con gái, chứ không phải trai như trước. Từ đó anh nhận ra giới tính thật của bản thân và bắt đầu kiếm tiền tiêm nội tiết tố nam.

Anh Năm hồi còn con gái đã từng yêu đàn ông.

Anh Năm hồi còn con gái đã từng yêu đàn ông.

“Chúng mình nhiều lúc thắc mắc với nhau: “ủa, vì sao phải đổi giới tính làm gì nhỉ? Cứ để đó rồi chung sống với nhau có phải vui không”. Song tự chúng mình lại trả lời như thế sẽ không là chính mình, không thể yêu thương nhau nổi”, anh Năm từng tâm sự.

Đám cưới độc nhất vô nhị tại Việt Nam: Chú rể mang thai 3 tháng khiến họ hàng ngỡ ngàng
Đám cưới của cặp đôi LGBT này thậm chí còn hạnh phúc nhân đôi khi chú rể thông báo mang bầu em bé.

Đám cưới

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h