Chủ shop quần áo ở Vĩnh Phúc bị uy hiếp, ép quan hệ tình dục và hành động khiến mọi người trầm trồ, thán phục

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 08/05/2023 08:32 AM (GMT+7)

Dù bị uy hiếp và ép quan hệ tình dục, nhưng bằng sự nhanh trí và bình tĩnh, chủ shop quần áo đã khiến tên biến thái phải nhận “trái đắng”, còn bản thân vẫn an toàn.

Sáng ngày 8/5, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thu Thanh – Chủ tịch UBND thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông dùng hung khí, có hành vi uy hiếp, hiếp dâm người phụ nữ là chủ shop quần áo. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phối hợp cùng quần chúng nhân dân đã bắt giữ được đối tượng.

Bà Thu Thanh cho biết, qua báo cáo ban đầu, vào thời điểm bị bắt đối tượng có sử dụng rượu bia, đồng thời là người ở huyện khác di chuyển tới địa bàn phường, không phải người địa phương. Đối tượng tên Cương, ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết, toàn bộ hành vi của đối tượng đã được camera ghi lại. Theo đó, khi đi qua một cửa hàng mua bán quần áo ở Thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên, Cương nhìn thấy một người phụ nữ là chủ shop quần áo đang thử đồ trong cửa hàng nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Đối tượng bị quần chúng nhân dân bắt giữ sau khi thực hiện ý định hiếp dâm chủ cửa hàng quần áo.

Đối tượng bị quần chúng nhân dân bắt giữ sau khi thực hiện ý định hiếp dâm chủ cửa hàng quần áo. 

Nghĩ là làm, Cương đỗ xe máy phía trước cửa hàng, sau đó lấy một con dao vào trong cửa hàng nơi chủ shop quần áo đang đứng và giơ dao đe dọa phải cho quan hệ tình dục.

Do lo sợ, chủ cửa hàng giả vờ đồng ý nhưng tìm lý do trì hoãn, yêu cầu dùng bao cao su để quan hệ. Lợi dụng lúc Cương không để ý và chưa quan hệ được, người phụ nữ này đã giật được con dao đồng thời hô hoán người dân xung quanh đến giúp đỡ. Thấy vậy, Cương bỏ chạy ra ngoài thì bị quần chúng nhân dân bắt giữ. Ngay sau đó, Cương được đưa về trụ sở công an huyện Bình Xuyên để điều tra, xác minh làm rõ hành vi.

Sau khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ thán phục trước sự bình tĩnh, tỉnh táo của chủ shop quần áo. Bởi đối tượng vô cùng manh động, có hung khí nếu không làm theo sẽ bị đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng.

“Bái phục chị chủ shop. Chị đã quá bình tĩnh để xử lý tình huống. Nếu phải mình, mình sợ hãi bỏ chạy và hô hoán thì chắc không bảo toàn được tính mạng”, một người dùng mạng xã hội bình luận.

Sự nhanh trí và bình tĩnh của chủ shop quần áo đã nhận được những lời khen của nhiều người.

Sự nhanh trí và bình tĩnh của chủ shop quần áo đã nhận được những lời khen của nhiều người. 

Bà Nguyễn Thị Thu Thanh cho biết thêm, sự việc trên là lời cảnh báo tới nhiều người, nhất là chị em phụ nữ khi bán hàng hay ở một mình. Đồng thời, khi xảy ra sự việc cần phải thật sự bình tĩnh để xử lý, bởi giữ được sự an toàn tính mạng bản thân là quan trọng nhất.

“Ngay trong ngày hôm nay (8/5), chúng tôi sẽ có văn bản gửi đến các khu dân cư, tuyên truyền trên loa truyền thanh về việc tăng cường an ninh, trật tự, cảnh giác với những đối tượng lạ mặt, không phải là người địa phương”, bà Thanh cho hay.

Tin tức 24h: Bắt nghi phạm hiếp dâm cụ bà bị tai biến dẫn đến tử vong
Liêm thừa nhận do ở gần nhà, biết bà H. bị bệnh tai biến phải nằm một chỗ, nên đối tượng đã lẻn vào thực hiện hành vi hiếp dâm, khiến nạn nhân tử vong.

Tin tức 24h

Theo LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự