Chuẩn bị đưa vào hỏa táng, người đàn ông sống dậy giữa đám tang khiến gia đình choáng nặng

Ngày 16/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Trong lúc đang chuẩn bị hỏa táng, các nhân viên và gia đình đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện người đàn ông có dấu hiệu của sự sống.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại làng Kapakhalla, huyện Ganjam, thuộc bang Odisha, Ấn Độ. Vào hôm 12/10 vừa qua, ông Simanach Mallick, 55 tuổi, đã ra khỏi nhà để đi chăn thả dê. Tuy nhiên tới tối muộn, khi đàn dê đã tự trở về nhà nhưng người thân mãi không thấy ông Simanach đâu nên vô cùng lo lắng. Tất cả mọi người đổ xô đi tìm và cuối cùng thấy ông Simanach nằm bất tỉnh trong một trang trại.

Thế nhưng thay vì đưa ông Simanach tới bệnh viện để kiểm tra hoặc điều trị sức khỏe, những người thân và hàng xóm lại tự xem xét và tin rằng ông Simanach đã qua đời. Sau đó, họ đưa thi thể người đàn ông về nhà để tổ chức tang lễ.

Chuẩn bị đưa vào hỏa táng, người đàn ông sống dậy giữa đám tang khiến gia đình choáng nặng - 1

Ông Simanach sống dậy giữa đám tang khiến gia đình choáng váng.

Sau khi thực hiện xong các nghi lễ của đám tang, gia đình ông Simanach đã đưa thi thể đi hỏa táng. Tuy nhiên thật bất ngờ, khi chuẩn bị đưa vào lò hỏa thiêu, ông Simanach đã cử động chân tay rồi sống dậy khiến cho những người có mặt ở đó bị sốc nặng. Ngay sau đó, ông Simanach được đưa tới Trung tâm Y tế Cộng đồng Sorada để điều trị sức khỏe. Hiện tại, tình trạng của ông đã ổn định trở lại.

Ông Ranjan Mallick, một lãnh đạo địa phương, chia sẻ với truyền thông: "Sau khi phát hiện ông Simanach còn sống, chúng tôi đã đưa ông ấy tới bệnh viện gần đó. Sau một thời gian điều trị, sức khỏe của ông ấy hiện đang trong tình trạng tốt".

Một bác sĩ tại bệnh viện cho biết, ông Simanach đã bất tỉnh do sốt cao và sức khỏe yếu. Rất có thể ông Simanach đã bị sốt trong quá trình đi chăn dê nhưng chỉ bất tỉnh chứ chưa hề qua đời. Tuy nhiên thay vì đưa ông Simanach tới bệnh viện, người thân của ông lại tự quyết định rằng ông đã chết nên mới gây ra sự nhầm lẫn tai hại này. Rất may, ông Simanach đã tỉnh lại đúng lúc nên chuyện kinh khủng chưa xảy ra.

Bà Soli, vợ của ông Simanach bày tỏ sự hạnh phúc tột cùng khi thấy chồng mình còn sống. Bà cũng vô cùng hối hận khi đã không đưa chồng tới bệnh viện trước khi khẳng định ông đã chết. Hiện tại, ông Simanach đã được xuất viện và trở về với gia đình.

Đang đào huyệt cho con thì nghe tiếng khóc ở hố chôn bên cạnh, người bố phát hiện sự thật
Trong lúc đang đào mộ để chuẩn bị chôn cất đứa con gái sinh non của mình, người bố đã phát hiện ra sự thật rợn người ở một hố chôn gần đó.
Khánh Hằng (Dịch từ Gulfnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội