Chuyên đi "cà khịa" bà hàng xóm, chàng shipper trượt đại học bỗng nổi như cồn trên MXH

H.G - Ngày 27/11/2021 06:45 AM (GMT+7)

Phạm Vinh hay còn được biết đến với tên gọi TikToker "bà hàng xóm" không còn là gương mặt xa lạ với cộng đồng mạng trong nước. Sở hữu kênh TikTok triệu view, ít ai biết đằng sau sự nổi tiếng ngày hôm nay là một hành trình đầy gian nan, phải bươn chải đủ n

Thời gian gần đây, TikTok Việt Nam thường bị chê bai bởi nhiều thể loại nội dung nhảm nhí, có phần "câu" tương tác. Nhưng nhắc đến Vinh Phạm thì ai cũng gật đầu thán phục trước sự đầu tư cả về nội dung lẫn hình thức trong từng video.

Hot TikToker Vinh Phạm tên đầy đủ là Phạm Văn Vinh, sinh năm 1999 tại Khoái Châu, Hưng Yên. Chàng trai này được biết đến rộng rãi với series hài mang phong cách dân gian Bắc bộ. Nhiều người ví cách thoại và lối diễn của anh có nét giống nghệ sĩ Xuân Hinh.

Hiện tại kênh TikTok của Vinh Phạm đang có hơn 1,4 triệu lượt theo dõi và tổng hơn 33,4 triệu lượt thích. Mỗi video đều có hàng triệu lượt view và nhiều bình luận yêu thích cũng như mong chờ chàng trai trẻ có thêm nhiều nội dung hài hước hơn.

Chuyên đi amp;#34;cà khịaamp;#34; bà hàng xóm, chàng shipper trượt đại học bỗng nổi như cồn trên MXH - 1

Vinh Phạm luôn xuất hiện trong bộ dạng hài hước, khiến người xem không nhịn được cười. Ảnh Facebook nhân vật

Thế nhưng đằng sau những gì đạt được ngày hôm nay, Vinh Phạm đã có một hành trình đơn độc, đầy khó khăn và đối mặt với những rào cản từ gia đình. Những người theo dõi anh cũng chỉ mới được biết câu chuyện qua một video anh chia sẻ về hành trình đến với ước mơ, đến với nghiệp diễn.

Sau khi hoàn thành chương trình trung học, Vinh đã đăng kí thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, khoa diễn viên chèo và diễn viên kịch điện ảnh. Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi anh bị đánh trượt. Đầu năm 2019, vì không học đại học nên chàng trai trẻ đang phải gác lại mọi đam mê khi bị gọi đi nghĩa vụ quân sự, mọi hoạt động lúc đó đều phải dừng lại. Thế nhưng bước ngoặt đã xảy ra, Vinh bị trả về sau 7 ngày nhập ngũ tại Bắc Giang và 3 lần khám lại với lý do sức khoẻ không đủ tiêu chuẩn.

Ảnh facebook nhân vật

Ảnh facebook nhân vật

Ở nhà mãi rồi cũng chán, Vinh quyết định Nam tiến vào TP.HCM để bắt đầu lập nghiệp. Mảnh đất Sài thành sôi động trở thành miền đất hứa với cậu trai trẻ vừa tròn mười tám đôi mươi. Một năm vào thành phố, Vinh vẫn chật vật tìm kiếm công việc và theo đuổi ước mơ của mình. Đến cuối cùng chiếc xe máy theo cậu vào nam, rong ruổi khắp những cung đường giao hàng cũng bị lấy cắp. Chán nản với thực tại, một lần nữa Vinh quay về Bắc từ đó cho đến nay. 

Hình ảnh quen thuộc của Vinh Phạm trong series hài bà hàng xóm trên TikTok. Ảnh facebook nhân vật.

Hình ảnh quen thuộc của Vinh Phạm trong series hài bà hàng xóm trên TikTok. Ảnh facebook nhân vật.

Dù cho những bước chân đầu đời không hề suôn sẻ, chàng trai quê Hưng Yên vẫn chưa bao giờ dừng lại và từ bỏ đam mê với nghề diễn. Trong suốt đợt giãn cách, anh đã cho ra nhiều video được quay ngay tại quê nhà, dùng những hình ảnh bình dị, dân dã lồng ghép với sự hài hước, sự sáng tạo không ngừng đã giúp Vinh ngày càng được nhiều người biết đến. Vinh không ngại làm xấu mình, mặc những trang phục lạ lùng hay hóa trang xấu xí. Với, Vinh chỉ cần mang đến niềm vui cho khán giả, anh sẵn sàng thử nghiệm những thứ mới mẻ hơn. 

Các video của Vinh đều được đầu tư trang phục chỉnh chu, bối cảnh gần gũi, kịch bản hài hước. Ảnh facebook nhân vật

Các video của Vinh đều được đầu tư trang phục chỉnh chu, bối cảnh gần gũi, kịch bản hài hước. Ảnh facebook nhân vật

Những nội dung mới ra mắt trong vài tháng gần đây, chàng trai trẻ tuổi tập trung khai thác mảng hài dân gian. Điều này đã đem đến một làn gió mới cho cộng đồng xem TikTok. Các video có nội dung như Trình lão, Họp làng và đặc biệt là Bà hàng xóm nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Lượt view tăng đều, công việc của Vinh cũng ngày càng suôn sẻ, thu nhập được cải thiện khiến bố mẹ anh bớt lo lắng. Vinh phần nào yên tâm vào lựa chọn của mình và tiếp tục theo đuổi đam mê của bản thân.

Ảnh facebook nhân vật

Ảnh facebook nhân vật

Anh và các bạn diễn cũng đang sắp xếp, lên kế hoạch cho những bước đi tiếp theo. Vinh mong muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai và có cơ hội tham gia nhiều dự án lớn, học hỏi và khẳng định năng lực của mình chứ không đơn thuần chỉ là một idol TikTok như hiện nay. 

Cô giáo Vật lý Minh Thu công khai người yêu, CĐM người đòi bỏ học, người than gục ngã
"Cô giáo Vật lý" Minh Thu công khai người yêu khiến cư dân mạng nháo nhào. Người đòi quay xe, người lại vui mừng chúc phúc.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật