Đào vườn sửa nhà, cặp vợ chồng phát hiện điều lạ gây choáng váng bên dưới nền

Ngày 08/09/2019 11:44 AM (GMT+7)

Sau khi chuyển tới ngôi nhà mới mua, cặp vợ chồng đã quyết định sửa chữa nhưng không thể ngờ trong quá trình đó lại phát hiện ra điều kỳ lạ.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cặp vợ chồng chị Alice và anh Ben Crawford nói rằng họ đã mua một căn nhà trên đường Albert, thành phố Plymouth, nước Anh từ 18 tháng trước. Đây là ngôi nhà mơ ước của cặp đôi nên cả chị Alice lẫn anh Ben đều hết sức hạnh phúc, tuy nhiên họ chưa bao giờ nghĩ rằng điều bất ngờ sẽ đến với mình.

Sau khi sống được một thời gian, cặp vợ chồng nhận thấy tầng hầm của căn nhà bị ẩm thấp. Do đó, Alice và Ben đã quyết định cải tạo ngôi nhà bằng cách đào một khoảng đất ở vườn sau nhà để tìm hiểu xem vấn đề nằm ở đâu. 

Đào vườn sửa nhà, cặp vợ chồng phát hiện điều lạ gây choáng váng bên dưới nền - 1

Anh Ben và chị Alice trong quá trình sửa nhà.

"Chúng tôi đã phá một bức tường vì cho rằng nó là nguyên nhân gây ẩm ướt. Chúng tôi nhận thấy khu vực này đã được xây dựng bằng gạch và đó là những viên gạch thời cũ", chị Alice kể lại.

Sau khi đào sâu hơn, cặp đôi sốc nặng khi phát hiện bên dưới nền đất là một cái giếng. Anh Ben đã dùng đèn để soi xuống dưới. Cái giếng sâu khoảng 2 m và vẫn có nước. Xem xét kỹ hơn, chị Alice và anh Ben còn tìm thấy rất nhiều đồ vật kỳ lạ khác bên dưới giếng, bao gồm đồng xu cổ, huy hiệu kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Victoria thế kỷ 19 hay thậm chí là cả mảnh xương.

Đào vườn sửa nhà, cặp vợ chồng phát hiện điều lạ gây choáng váng bên dưới nền - 2

Đào vườn sửa nhà, cặp vợ chồng phát hiện điều lạ gây choáng váng bên dưới nền - 3

Cặp vợ chồng phát hiện cái giếng bí ẩn trong nhà mình.

"Đây có thể là cái giếng ban đâu của ngôi nhà và họ dùng nó để lấy nước sinh hoạt. Tôi nghĩ rằng người chủ cũ của ngôi nhà có lẽ không muốn sử dụng cái giếng nữa hoặc muốn che giấu điều gì đó nên mới xây gạch đè lên, giả vờ như không có cái giếng ở đó", chị Alice chia sẻ.

Nhưng sự bất ngờ chưa dừng lại ở đó. Khi cặp vợ chồng này dọn dẹp tủ đồ, lò sưởi và một số khu vực khác của ngôi nhà, họ còn tìm thấy nhiều thứ đáng kinh ngạc hơn nữa.

Đào vườn sửa nhà, cặp vợ chồng phát hiện điều lạ gây choáng váng bên dưới nền - 4

Một vài đồ vật mà cặp đôi tìm được.

"Trong phòng con gái tôi, chúng tôi đã tìm thấy một vài thứ giống như mật mã. Khi dọn dẹp lò sưởi, chúng tôi tìm thấy một vài mảnh ống, hạt nhựa và giấy báo cũ. Chúng tôi cũng tìm thấy một vài mảnh kim loại được làm từ chì và có hình mỏ neo in bên trên", chị Alice nói.

Cặp đôi này rất muốn tìm hiểu và khám phá về lịch sử của những món đồ mà họ tìm thấy trong nhà, bao gồm cả cái giếng. "Ngôi nhà này hiện đang nằm trên đường Albert nhưng trước đây nó từng được gọi là đường Naval Row hoặc Navy Row. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu biết được những món đồ này có liên quan như thế nào tới những người đã từng sống ở đây", chị Alice chia sẻ.

Di dời phần mộ cho người dì, người đàn ông phát hiện sự thật sốc từ 39 năm trước
Sau 39 năm thờ cúng tại phần mộ này, người đàn ông mới phát hiện ra sự thật động trời khi khai quật để di chuyển ra chỗ khác.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h