Clip bẻ đôi con cua nhận về hàng triệu lượt xem, nhiều dân mạng lại "sợ sệt" vì một lý do

Ngày 19/05/2021 20:27 PM (GMT+7)

Clip cắt đôi con cua đỏ au nhận về lượng xem cực khủng chỉ sau thời gian ngắn.

Tuy nhiên, có những đoạn clip tưởng chừng như không có gì đặc sắc vẫn có thể kéo về lượt xem "khủng", điển hình như đoạn clip bẻ đôi con cua hấp dưới đây, chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút được tới 2 triệu lượt xem.

Clip ghi lại cảnh hành động của một người đang dùng kéo để cắt con cua và dùng tay để bẻ đôi chúng. Mở ra bên trong con cua đỏ au là lớp lớp gạch cam, có thể thấy gần như toàn bộ phần mai con cua này là gạch.

Clip bẻ đôi con cua nhận về hàng triệu lượt xem, nhiều dân mạng lại amp;#34;sợ sệtamp;#34; vì một lý do - 1

Clip bẻ đôi con cua thu về 2 triệu lượt xem.

Cư dân mạng được phen "đã mắt" với khung cảnh hấp dẫn này, nhờ vậy mà dù clip vô cùng đơn giản đã thành công thu về 2 triệu lượt view.

Dù vậy, vẫn có nhiều bình luận tỏ ra "sợ sệt", "rùng mình". Với những người dị ứng hải sản hoặc không thích đồ biển, đoạn clip chính là một cơn "ác mộng". Ăn uống vốn là sở thích cá nhân, nên việc ý kiến trái chiều là điều không thể tránh khỏi. 

Clip bẻ đôi con cua nhận về hàng triệu lượt xem, nhiều dân mạng lại amp;#34;sợ sệtamp;#34; vì một lý do - 2 Clip bẻ đôi con cua nhận về hàng triệu lượt xem, nhiều dân mạng lại amp;#34;sợ sệtamp;#34; vì một lý do - 3 Clip bẻ đôi con cua nhận về hàng triệu lượt xem, nhiều dân mạng lại amp;#34;sợ sệtamp;#34; vì một lý do - 4

Với những người dị ứng hải sản hoặc không thích đồ biển, đoạn clip chính là một cơn "ác mộng".

Tin tức 24h: Thứ nhà quê rẻ bèo đem sấy khô hét giá cao ngất, xuất khẩu sang nước ngoài
Vốn là loại rau dùng để nấu canh chua có giá chỉ 20.000-30.000 đồng một kg, nhưng khi chế biến thành sản phẩm sấy khô dọc mùng có giá lên tới hàng...
Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h