Lên xe hoa mui trần nhưng mặt cô dâu lạnh tanh, ai nhìn cũng thắc mắc đồn đoán lý do

Ngày 19/02/2019 06:00 AM (GMT+7)

Đáng lẽ trong ngày vui nhất đời mình, cô dâu phải hạnh phúc và vui vẻ nhưng trái ngược, cô tỏ vẻ không vui và chẳng thể hiện bất cứ cảm xúc nào.

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người nên ai cũng vui vẻ, hạnh phúc và tươi cười. Tuy nhiên vì một số lý do, một cô dâu tại Trung Quốc lại không hề thoải mái trong đám cưới của chính mình.

Theo đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội, một đám cưới đã diễn ra vào ngày 10/2 tại thị trấn Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cô dâu đang mặc bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ, đầu đội vương miện vàng, được một người đàn ông cõng ra tận chiếc xe hoa mui trần đang đỗ ngoài cổng. Tuy nhiên, thái độ trên khuôn mặt của cô dâu đã gây ra sự tranh cãi trên mạng xã hội.

Lên xe hoa mui trần nhưng mặt cô dâu lạnh tanh, ai nhìn cũng thắc mắc đồn đoán lý do - 1

Cô dâu được chú rể đem xe mui trần tới đón.

Theo đó, thời tiết hôm đám cưới diễn ra rất lạnh, thậm chí còn có cả tuyết rơi. Những người họ hàng ra tiễn cô dâu cũng phải mặc những chiếc áo dày cộp, co ro dưới thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy, gia đình nhà gái đã quyết định mang một chiếc chăn dày để quấn quanh người, ủ ấm cho cô dâu. Chiếc chăn màu đỏ này là một trong số những vật dụng mà nhà gái tặng cho cô dâu để đem về nhà chồng theo phong tục truyền thống.

Được mọi người lo lắng là thế, lại được nhà trai đem hẳn xe sang mui trần tới đón nhưng biểu cảm trên gương mặt của cô dâu lại vô cùng khó hiểu. Cô không hề tỏ ra hạnh phúc hay xúc động trong ngày cưới của mình mà hoàn toàn không cảm xúc. Ngay cả nhiếp ảnh gia cũng nhận thấy sự khác lạ của cô dâu nên quay ra hỏi có phải cô khó chịu ở đâu nhưng người nhà đã phủ nhận.

Lên xe hoa mui trần nhưng mặt cô dâu lạnh tanh, ai nhìn cũng thắc mắc đồn đoán lý do - 2

Biểu cảm trên gương mặt cô dâu gây tranh cãi.

Sau khi đoạn clip trên đăng tải lên mạng xã hội, một số cư dân mạng đã đồn đoán rằng, việc cô dâu không vui vẻ là bởi không thích sự khoe khoang của nhà trai. Trong một ngày thời tiết quá lạnh đến vậy, nhà trai vẫn đem một chiếc xe mui trần tới đón dâu, bất chấp sức khỏe của cô gái.

"Cô dâu chẳng có chút cảm xúc nào vì đã bị đóng băng mất rồi", "Thật khó để cười tươi khi quá lạnh", "Cảm thấy thương cô dâu vì phải mặc bộ váy mỏng manh dưới tiết trời cắt da cắt thịt này"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Phù dâu ngực khủng, vòng 3 một mét khiến chú rể không biết nhìn đâu, cô dâu nóng mắt
Chỉ vì nhờ bạn thân làm phù dâu nhưng bạn lại quá nóng bỏng và sexy, cô dâu đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười còn chú rể thì không biết phải nhìn...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội