Cô dâu bỏ chạy ngay giữa đám cưới khi phát hiện chú rể không biết đếm tiền

DOÃN KỲ - Ngày 30/01/2023 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra rằng chú rể bị khiếm khuyết trí tuệ, không thể đếm được những tờ tiền đơn giản nhất, cô dâu đã quyết định hủy hôn.

Hôn sự là chuyện quan trọng trong đời người, vì vậy ai cũng mong muốn ngày cưới của mình diễn ra thật suôn sẻ. Ấy vậy mà mới đây, một đám cưới tại Ấn Độ đã phải hủy bỏ với lý do hết sức... lãng xẹt, đó là do chú rể không biết đếm tiền.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại quận Farrukhabad, thuộc bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ. Đó là đám cưới giữa một cô dâu 21 tuổi với chú rể 23 tuổi. Cặp đôi được 2 gia đình sắp xếp, mai mối hôn nhân với nhau, vì vậy họ không biết gì về đối phương, cũng không hề có tình cảm gì với nhau cho tới tận ngày cưới. Tại nhiều vùng quê của Ấn Độ, những cuộc hôn nhân sắp đặt như vậy vẫn rất phổ biến.

Đến ngày cưới, cô dâu và chú rể xuất hiện trong trang phục lộng lẫy, chuẩn bị làm lễ trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè. Đúng lúc này, vị linh mục chủ trì buổi lễ đột nhiên phát hiện sự bất thường trong cử chỉ và hành động của chú rể, cho thấy anh ấy có điều gì đó không ổn định.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vị linh mục nghi ngờ về trí tuệ của chú rể nên đã âm thầm thông báo cho cô dâu và gia đình cô ấy. Sau một hồi suy nghĩ và bàn luận, gia đình cô dâu quyết định thử chú rể bằng cách đưa cho anh ấy 30 tờ tiền mệnh giá 10 rupee (gần 3 nghìn đồng) và bảo anh ấy đếm chúng. Thật không ngờ, chú rể trở nên lóng ngóng và bối rối, không thể đếm được số tiền hết sức đơn giản này.

Sau khi chứng kiến cảnh đó, cô dâu lập tức đứng phắt dậy, tuyên bố hủy hôn rồi chạy ra khỏi hôn trường. Cô nói rằng bản thân không thể kết hôn với một người đàn ông không biết tính toán. Gia đình cô dâu và gia đình chú rể bắt đầu cự cãi, đổ lỗi cho nhau, khiến không khí đám cưới trở nên hỗn loạn. Mãi sau đó, khi cảnh sát tới giải quyết, vụ cãi nhau mới lắng xuống.

Gia đình cô dâu khẳng định họ không hề biết chú rể bị khiếm khuyết trí tuệ cho tới tận ngày cưới. Anh trai của cô dâu chia sẻ: "Hôn nhân thường diễn ra trong thiện chí và người mai mối là họ hàng thân thiết nên chúng tôi tin tưởng và không gặp chú rể trước. Khi linh mục nói với chúng tôi về hành vi kỳ quặc của anh ta, chúng tôi quyết định tiến hành kiểm tra và đưa ra quyết định. Anh ấy không thể đếm được 30 tờ tiền 10 rupee. Sau khi biết về tình trạng này, em gái tôi đã từ chối kết hôn với anh ta".

Cuối cùng, 2 gia đình phải đưa nhau tới đồn cảnh sát. Tuy nhiên, gia đình cô dâu không chịu nhượng bộ nên đám cưới đành phải hủy bỏ, chú rể tan nát cõi lòng khi về nhà mà không cưới được người vợ ưng ý.

Người đàn ông cưới thêm vợ 3, vợ 2 vác bụng bầu vui vẻ tới dự đám cưới
Người đàn ông này đã kết hôn với cô vợ thứ 3 và 2 cô vợ đầu cũng tới chung vui.

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình