Cô dâu đang nhún nhảy trên xe hoa thì bị ô tô lao vào, đám cưới biến thành thảm kịch

Khánh Hằng - Ngày 19/02/2021 12:00 PM (GMT+7)

Trong lúc cô dâu đang đứng trên xe hoa và nhảy theo điệu nhạc cùng với nhiều người khác xung quanh, một vụ tai nạn đã xảy ra, để lại bi kịch vô cùng đau lòng.

Clip: Tai nạn trong đám cưới tại Ấn Độ.

Một thảm kịch đám cưới mới đây đã xảy ra trên đường cao tốc Delhi-Dehradun, thuộc thành phố Muzaffarnagar, quận Muzaffarnagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Đoạn clip về sự việc này đã được lan truyền rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội vào hôm 16/2 vừa qua.

Trong đoạn clip, có thể thấy rõ một cô dâu mặc bộ váy đỏ truyền thống Ấn Độ đang đứng trên xe hoa, chui người qua cửa sổ trời của ô tô. Cô dâu này đang di chuyển từ địa điểm làm đẹp tới nơi tổ chức lễ cưới. 

Trong ngày vui của mình, cô dâu không giấu được niềm hạnh phúc và vui sướng, đứng trên xe hoa liên tục lắc lư và nhảy nhót theo điệu nhạc. Trong khi đó, xung quanh xe hoa cũng có rất nhiều người đang đứng, phấn khích nhảy theo cô dâu để góp vui.

Cô dâu đang nhún nhảy trên xe hoa thì bị ô tô lao vào, đám cưới biến thành thảm kịch - 1

Chỉ vài phút sau, đột nhiên có một âm thanh lớn nổ ra. Ở ngay phía sau cô dâu, có hình ảnh một người đàn ông bị hất bay lên không trung rồi rơi xuống đất. Những người đứng xung quanh chiếc xe hoa bắt đầu náo loạn và hét lên trong sợ hãi. Ở một cảnh quay khác cho thấy hàng loạt người đang nằm dọc 2 bên đường.

Do chiếc xe hoa của cô dâu trên đỗ ngay sát đường cao tốc, mật độ xe đi lại khá lớn nên rất nguy hiểm. Khi cô dâu đang nhảy nhót theo điệu nhạc, một vụ tai nạn không may đã xảy ra. Một chiếc ô tô bị mất lái đã lao vào đám đông, sượt nhẹ qua xe của cô dâu. Vụ tai nạn đã khiến một người tử vong và ít nhất 12 người khác bị thương nặng.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã đến hiện trường để xử lý và giúp đỡ. Người tử vong được xác định là Pramod Kumar 42 tuổi, anh họ của chú rể. Khoảng 12 người bị thương khác cũng được đưa tới bệnh viện điều trị. Sau đó, một người trong số đó đã được chuyển đến một bệnh viện khác ở thành phố Meerut.

Chú rể Ankul Kumar chia sẻ sau vụ tai nạn: "Chúng tôi đang đứng gần bãi đậu xe. Xe rước dâu chuẩn bị vào sảnh tiệc thì bị một chiếc ô tô khác tông vào, khiến anh họ của tôi tử vong và nhiều người khác bị thương nặng".

Anil Kaparwan, một nhân viên đồn cảnh sát New Mandi cho biết: "Chúng tôi xác định đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng và đã được đăng ký là vụ án hình sự. Chiếc xe đã bị thu giữ. Chúng tôi đang cố gắng truy tìm và bắt giữ tài xế gây ra tai nạn".

Cô dâu đứng ngay trước mặt, chú rể điềm nhiên bước qua, lý do khiến CĐM cười ra nước mắt
Mặc dù cô dâu đang đứng ngay trước mắt nhưng chú rể lại điềm nhiên bước qua mà chẳng thèm liếc nhìn một cái, gây nên cảnh tượng không thể hài hước...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h