Cô dâu Ninh Thuận được tặng của hồi môn 7 tỷ đồng cách đây hơn một năm giờ ra sao?

K.T - Ngày 06/01/2022 16:29 PM (GMT+7)

Hiện tại, Hoài Như vẫn tiếp tục công việc kinh doanh online với doanh thu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thi thoảng, vợ chồng cô lại trở về Lâm Đồng thăm ba mẹ rồi ăn bữa cơm đoàn tụ.

Hơn một năm trước, tại Ninh Thuận đã diễn ra một đám cưới “bạc tỷ” khiến dư luận xôn xao và ngỡ ngàng. Theo đó, cô dâu chú rể nhận được số của hồi môn “chưa từng có” trong các đám cưới Việt: 14 cây vàng, 2 sổ đỏ trị giá 4 tỷ đồng và một ô tô trị giá 1.3 tỷ đồng.

Cô dâu chú rể nhận được số của hồi môn “khủng: 14 cây vàng, 2 sổ đỏ trị giá 4 tỷ đồng và một ô tô trị giá 1.3 tỷ đồng.

Cô dâu chú rể nhận được số của hồi môn “khủng": 14 cây vàng, 2 sổ đỏ trị giá 4 tỷ đồng và một ô tô trị giá 1.3 tỷ đồng.

Được biết, cô dâu tên Hoài Như (SN 1999) làm nghề kinh doanh online, còn chú rể là Nguyễn Văn Thông (SN 1991, quê Lâm Đồng) đang buôn bán phân bón. Và sau đám cưới “siêu khủng” ấy, nhiều người đã tò mò về cuộc sống của cô gái Ninh Thuận khi về làm dâu nhà người ta với của hồi môn lên tới 7 tỷ đồng. Thậm chí có người còn đồ rằng Hoài Như sẽ được bố mẹ chồng cưng chiều hết mực bởi ở đời mấy ai cưới được con dâu nhiều tài sản đến vậy!

Cô dâu Hoài Như rạng rỡ trong đám cưới.

Cô dâu Hoài Như rạng rỡ trong đám cưới.

Cô dâu Ninh Thuận được tặng của hồi môn 7 tỷ đồng cách đây hơn một năm giờ ra sao? - 3

Cô dâu Hoài Như tâm sự, sau đám cưới vài ngày, vợ chồng cô nàng đã quay trở lại Ninh Thuận sinh sống tại nhà đẻ để thuận lợi hơn cho công việc làm ăn. Ban đầu, cô nàng nghĩ ngợi rất nhiều về quyết định này bởi sợ chồng và gia đình chồng không chấp nhận cảnh ở rể. Nhưng khi cô bày tỏ nguyện vọng, bố mẹ chồng đã hết sức ủng hộ, thậm chí còn động viên: "Chỗ nào kiếm được tiền thì cứ ở đó. Con không phải ngại ba má đâu. Ba má chỉ mong hai đứa sống hạnh phúc".

Dù không sinh sống cùng bố mẹ chồng, Hoài Như vẫn phải làm dâu chừng nửa tháng - đúng dịp gia đình có giỗ. Nhưng cô nàng không phải làm bất cứ việc gì, kể cả nấu ăn. “Mình nhớ hồi ấy về Lâm Đồng thăm ba má được cưng chiều lắm. Má bảo hai đứa không thích ở chung với gia đình thì có thể ở riêng, còn muốn ở chung thì để ba má lo mọi thứ. Đương nhiên vợ chồng mình sẽ lựa chọn ở cùng ba má vì đi xa lâu ngày mới về mà”, cô gái 22 tuổi nói.

Đến giờ, nhiều người vẫn ghen tị với cô dâu Hoài Như khi được bố mẹ tặng của hồi môn toàn tiền và vàng.

Đến giờ, nhiều người vẫn ghen tị với cô dâu Hoài Như khi được bố mẹ tặng của hồi môn toàn tiền và vàng.

Hoài như ở Ninh Thuận, còn nhà chồng ở tỉnh khác nên văn hóa ăn uống khác nhau. Cô mới về làm dâu chưa hiểu rõ khẩu vị của mọi người ra sao nên không dám xuống bếp nấu nướng. Hơn nữa, mẹ chồng cô cũng thấu hiểu vấn đề nên đã bảo để bà làm, chỉ cần cô thích món bà làm là được.

"Người ta bảo, dâu mới phải làm nhiều để "ghi điểm" với ba má chồng. Nhưng ba má mình lại khác. Trong mắt ba má, mình giống như một đứa trẻ mới lớn còn vụng về và phải chỉ dạy từ từ", cô gái kể về quãng thời gian đầu làm dâu nơi xa.

Vợ chồng Hoài Như đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Vợ chồng Hoài Như đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Hiện tại, Hoài Như vẫn tiếp tục công việc kinh doanh online với doanh thu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thi thoảng, vợ chồng cô lại trở về Lâm Đồng thăm ba mẹ rồi ăn bữa cơm đoàn tụ.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe hình ảnh quây quần bên gia đình chồng. Mới đây, cô hạnh phúc “khoe” mới mua tặng ba mẹ chồng món quà đắt đỏ. “Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng chồng con suốt 30 mấy năm qua. Cảm ơn vì sự lam lũ và vất vả của ba mẹ. Cảm ơn ba mẹ luôn yêu thương và xem con như con gái của ba mẹ thay vì con dâu.

Hoài Như hạnh phúc bên bố mẹ chồng.

Hoài Như hạnh phúc bên bố mẹ chồng.

Cảm ơn ông trời đã cho con thêm một người ba, thêm một người mẹ nữa để yêu thương. Con chỉ mong ba mẹ nhiều sức khỏe để ở mãi bên con cháu. Năm mới mong mọi điều tốt lành đến với gia đình mình”, cô gái xứ nắng gió gửi lời cảm ơn đến bố mẹ chồng.

Cô dâu đầu trọc thông báo chồng Tây hơn 37 tuổi đã qua đời, xót xa lời trăng trối
Cũng theo chị Dạ Thảo, chị sẽ thực hiện di nguyện hỏa thiêu và gửi tro cốt của ông xã về lại quê hương Canada.

Đám cưới

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới