Đưa bạn thân tàn tật tới nhà chơi, cô gái phát hiện hành vi động trời của bạn trai

Khánh Hằng - Ngày 09/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ không thể ngờ rằng bạn trai đã gây ra hành vi kinh hoàng cho cô bạn thân tàn tật.

Mới đây, một người đàn ông Đài Loan đã bị kết án tù vì hành vi tấn công tình dục một người phụ nữ. Điều đáng phẫn nộ hơn là nạn nhân là một người khuyết tật và còn là bạn thân của bạn gái bị cáo.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hồi tháng 6/2020 tại thành phố Cơ Long, phía đông bắc Đài Loan. Wu là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, không có công ăn việc làm ổn định và thu nhập bấp bênh, ngoài ra còn từng có tiền án liên quan đến tội phạm tình dục.

Năm 2020, Wu quen biết với một cô bạn gái và cả 2 nhanh chóng trở nên gắn bó. Dù biết về quá khứ đen tối của Wu nhưng cô gái này vẫn mù quáng yêu đương, dành trọn trái tim cho anh ta. Không lâu sau đó, cả 2 chuyển về sống chung với nhau. Vì thất nghiệp, Wu thường xuyên phải sống bằng tiền lương của bạn gái.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tới tháng 6/2020, người bạn gái đã mời 2 cô bạn thân của mình tới nhà ăn cơm, trong đó có một người bị khuyết tật nhẹ. Sau đó, vì có việc cần ra ngoài, cô bạn gái đã cùng một người bạn thân ra khỏi nhà, để lại cô bạn khuyết tật. Chẳng ai ngờ lúc này, thú tính của Wu lại nổi lên. Hắn đã đưa cô gái khuyết tật kia vào phòng ngủ rồi xâm hại tình dục. Sau đó, khi bạn gái trở về, Wu lại tỏ ra như không hề có chuyện gì.

Quá đau đớn và tủi nhục, nạn nhân đã tới đồn cảnh sát báo án. Cảnh sát cho biết nạn nhân đã bị tổn thương nghiêm trọng về thể chất và tinh thần, tới mức muốn tự tử, vì vậy đã tố cáo Wu về hành vi tấn công tình dục.

Cảnh sát thành phố Cơ Long bắt tay vào điều tra và phát hiện, khi Wu đưa nạn nhân vào phòng ngủ, một người bạn khác của anh ta cũng biết chuyện đó nhưng không hề can ngăn hay tố cáo. Chỉ đến khi nạn nhân tố giác với cảnh sát, người này mới chịu đưa ra lời khai.

Biết chuyện Wu xâm hại tình dục cô bạn thân bị khuyết tật, bạn gái của hắn ta sốc đến mức không nói nên lời. Cô không thể chấp nhận được hành vi này nên đã nhanh chóng cắt đứt quan hệ với Wu. Tuy nhiên giờ đây, cô cũng chẳng thể nào nhìn mặt bạn thân mình được nữa.

Mới đây, tòa án thành phố Cơ Long đã đưa vụ việc này ra xét xử. Thẩm phán nhận thấy Wu đã cố tình làm tổn thương nạn nhân ngay cả khi biết cô ấy là một bệnh nhân tàn tật nhẹ. Hành vi này đã bị khép vào tội tấn công tình dục người dễ bị tổn thương. Cuối cùng, Wu đã bị kết án 4 năm tù giam.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự