Nhân lúc chồng của cô hàng xóm không có nhà, người đàn ông đột nhập làm điều biến thái

Ngày 06/03/2019 18:05 PM (GMT+7)

Người đàn ông đã theo dõi thời gian biểu của người chồng nhà hàng xóm rồi nhân lúc anh ta không có nhà, đột nhập vào trong để ăn trộm đồ của người vợ.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đài Đông, Đài Loan. Một người đàn ông 50 tuổi đã đột nhập vào nhà của cô hàng xóm rồi ăn trộm đồ lót của cô. Vụ việc chỉ được phát hiện khi cô hàng xóm thấy mình bị mất đồ quá nhiều lần.

Theo đó, cô Chen, 40 tuổi gần đây phát hiện đồ lót của mình thường xuyên bị đánh cắp. Vào khoảng 8h tối ngày 4/3, cô Chen vừa đi tắm xong thì thấy đồ của mình lại bị mất một lần nữa. Tuy nhiên khi kiểm tra một vòng nhà cửa, cô Chen nhận thấy không bị mất thứ gì ngoài đồ lót. Nghi ngờ có kẻ lạ đột nhập nhà mình, càng lo sợ đó là một kẻ biến thái, cô đã ngay lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Không lâu sau đó, cảnh sát khu vực Ruiyuan đã có mặt tại nhà của cô Chen và tiến hành điều tra. Sau một hồi xem xét các camera an ninh gần đó, phó giám đốc đồn cảnh sát Li Wenqi cùng các đồng nghiệp đã nhanh chóng xác định được nghi phạm. Đó chính là ông Li, người hàng xóm thân cận của cô Chen.

Nhân lúc chồng của cô hàng xóm không có nhà, người đàn ông đột nhập làm điều biến thái - 1

Ông Li đã nhiều lần ăn trộm đồ lót của cô Chen rồi cất giữ trong nhà.

9h sáng ngày 5/3, cảnh sát đã tới nhà ông Li để tìm hiểu. Khi nghe cảnh sát nhắc đến câu chuyện nhà hàng xóm bị trộm đồ lót, ông Li vẫn cố phủ nhận và nói rằng: "Chẳng ai muốn cầm đồ lót bẩn cả". 

Tuy nhiên, khi cảnh sát đưa ra bằng chứng là những bức ảnh cận mặt rõ ràng, ông Li biết rằng không thể chối cãi được nữa, đành cúi đầu nhận tội. Ông Li nói rằng mình đã nhiều lần trộm đồ lót của cô Chen rồi giữ trong nhà. Sau đó, ông ta vào nhà rồi lấy ra rất nhiều bộ đồ lót vẫn còn nguyên vẹn.

Theo thông tin từ cảnh sát, ông Li là một người đàn ông trung niên độc thân, chưa kết hôn nhưng không hề có dấu hiệu nào của một kẻ bệnh hoạn. Trong cuộc sống hằng ngày, tất cả những người xung quanh đều đánh giá ông Li là một người tốt bụng, thật thà và hiếu khách. 

Do ông Li và cô Chen là hàng xóm thân cận, ông Li biết rất rõ về lịch trình của chồng cô Li. Vì vậy, ông ta đã lựa lúc người chồng không có nhà và cô Li đi tắm, đột nhập vào nhà rồi lấy trộm đồ lót. Sự việc đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hiện tại, ông Li đang bị cảnh sát tạm giam vì tội xâm phạm nhà người khác bất hợp pháp, đồng thời có nguy cơ bị khép tội quấy rối tình dục. 

Tưởng hàng xóm làm chuyện ấy quá mức ồn ào, mẹ phát hiện sự thật không ngờ về con gái
Người mẹ nghe thấy tiếng ồn ào nhưng nghĩ rằng nó phát ra từ phòng ngủ của nhà hàng xóm. Nào ngờ, tiếng động ấy lại do chính cô con gái trong nhà gây...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội