Người phụ nữ bị 'yêu râu xanh' lột váy giữa đêm, thái độ của chủ nhà gây phẫn nộ

Ngày 18/03/2019 10:13 AM (GMT+7)

Bị tấn công bởi một tên yêu râu xanh ngay trong khu nhà mình đang ở nhưng cô gái lại chẳng thể làm được gì, cũng không có ai giúp đỡ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào lúc 1h sáng ngày 18/2 vừa qua, tại tòa nhà cộng đồng quận Nam, thành phố Đài Trung, Đài Loan đã xảy ra một vụ tấn công tình dục. Nạn nhân là một người phụ nữ họ Li, 40 tuổi, làm công việc thiết kế thời trang

Cô Li đã thuê một căn hộ tại khu này để tiện đi làm. Vào hôm xảy ra sự việc, cô có hẹn với bạn nên đã diện một chiếc váy ngắn xinh đẹp để ra ngoài. Nửa đêm quay về, cô Li đã bị môt tên "yêu râu xanh" tấn công ngay trong khu nhà mình.

Người phụ nữ bị amp;#39;yêu râu xanhamp;#39; lột váy giữa đêm, thái độ của chủ nhà gây phẫn nộ - 1

Cô Li phát hiện có kẻ lạ mặt đi theo mình.

Theo lời kể lại của cô Li, khi cô chuẩn bị bước vào thang máy, cô nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đi theo mình nên có linh cảm không lành. Sau đó, cô Li quyết định bước ra khỏi thang máy thì người đàn ông đột nhiên lao đến ôm chầm lấy cô. Biết mình đã bị "yêu râu xanh" tấn công, cô Li lập tức tri hô lên nhưng hắn không những không bỏ đi mà còn tiếp tục sàm sỡ.

Gã đàn ông đã kéo tóc cô Li, ôm chặt người cô, dùng cơ thể của hắn để đè cô xuống đất. Sau đó, hắn còn kéo tuột váy cô Li, thậm chí quần lót cũng bị kéo ra một nửa rồi cố gắng tấn công tình dục.

Người phụ nữ bị amp;#39;yêu râu xanhamp;#39; lột váy giữa đêm, thái độ của chủ nhà gây phẫn nộ - 2

Người phụ nữ bị amp;#39;yêu râu xanhamp;#39; lột váy giữa đêm, thái độ của chủ nhà gây phẫn nộ - 3

Cô Li bị tên "yêu râu xanh" sàm sỡ ngay tại hành lang.

Sau khoảng 10 phút giằng co nhưng không thể làm được gì vì cô Li chống trả quá mạnh mẽ, gã "yêu râu xanh" đã tức giận bỏ đi. Cô Li lập tức gọi cho cảnh sát và nhân viên bảo vệ.

Sau khi quan sát camera an ninh, các nhân viên bảo vệ cho biết người đàn ông này không phải cư dân ở đây. Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác định người đàn ông này họ Zhang, 47 tuổi, từng vài lần bị nghi ngờ tấn công tình dục phụ nữ. Tuy nhiên khi bị tra hỏi, người đàn ông này vẫn một mực phủ nhận cáo buộc.

Về phía cô Li, vụ tấn công đã khiến cô vô cùng sợ hãi và bàng hoàng. Tuy nhiên, chủ nhà của cô không những không an ủi mà còn yêu cầu cô Li chuyển đi gấp vì gây rắc rối cho khu dân cư. "Cô ta nói rằng nhan sắc của tôi chỉ gây ra rắc rối", cô Li nói về việc bị chủ nhà yêu cầu dọn đi.

Người phụ nữ bị amp;#39;yêu râu xanhamp;#39; lột váy giữa đêm, thái độ của chủ nhà gây phẫn nộ - 4

Mặc dù bị lột váy, kéo lê nhưng cô Li vẫn chống trả quyết liệt.

Sau đó, chủ đã của cô Li đã đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà, chỉ trả lại tiền đặt cọc 2 tháng cho cô Li mà không có bất cứ khoản bồi thường nào. "Rõ ràng tôi là nạn nhân nhưng cuối cùng lại trở thành kẻ gây rối. Tôi không thể chấp nhận được", cô Li nói trong sự ấm ức, cảm thấy bất công trước sự đối xử của những người xung quanh.

Câu chuyện của cô Li hiện đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều đồng cảm và chia sẻ với cô Li, đồng thời mong cảnh sát sớm tìm lại công bằng cho cô: "Rõ ràng an ninh có vấn đề, người lạ có thể đột nhập vào và tấn công người khác, vậy thì chủ nhà phải chịu trách nhiệm", "Cứ làm theo hợp đồng thuê nhà thôi, chủ nhà không có quyền đuổi cô đi", "Chủ nhà quá ích kỷ, chỉ biết lo lắng cho lợi ích của mình"...

Mặc đồ rách rưới hở hết nội y đi leo núi, cô gái khiến người xung quanh sốc nặng
Bộ đồ mà cô gái trẻ mặc trên người gần như không mặc, hở hết cả nội y bên trong. Quả thực, cô gái này đã rất "can đảm" khi có thể mặc nó ra đường,...
Khánh Hằng (Dịch từ LineToday)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội