Cô gái mất tích bí ẩn ngay tại nhà chồng sắp cưới

Ngày 07/05/2017 09:09 AM (GMT+7)

Ngày 2/5, chị Nguyễn Thúy Hòa cùng mẹ ruột đến nhà chồng sắp cưới để bàn công việc. Đến khi ra về mọi người không tìm thấy chị Hòa đâu, điện thoại của chị Hòa ở ngoài sân.

Chiều tối ngày 2/5, bà Trần Thị Liên Hoàn, xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, Phú Thọ, đã trình báo việc con gái mình là chị Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994) mất tích ngay tại nhà chồng sắp cưới ở xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao, Phú Thọ.

Theo bà Trần Thị Liên Hoàn, vào ngày 2/5, bà cùng con gái đến nhà chồng chưa cưới của chị Hòa tại ở xã Xuân Huy để bàn bạc, chuẩn bị cho lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 7/5. Đến khoảng 18h, ngày 2/5 thì gọi không thấy con mình đâu.

Khi gọi vào số điện thoại của con gái thấy chuông nhưng không ai nhấc máy. Tưởng con gái về nhà trước, bà Hoàn tiếp tục gọi cho người thân nhưng mọi người đều nói là không thấy về. Sau khi tìm kiếm thì mọi người phát hiện điện thoại của chị Hòa để ngay ngoài sân nhà chồng chưa cưới.

“Sau khi báo công an xã, huyện, gia đình hai bên cùng tập trung đi tìm trong tỉnh rồi lên cả Sapa, Lào Cai, Yên Bái... nhưng đều không có thông tin” – bà Hoàn cho biết thêm.

Cô gái mất tích bí ẩn ngay tại nhà chồng sắp cưới - 1

Chị Nguyễn Thúy Hòa - ảnh gia đình cung cấp.

Được biết, chị Hòa mới về nước sau khi đi lao động ở Đài Loan được khoảng 3 tháng. Giữa chị Hòa với chồng chưa cưới cũng như gia đình chồng sắp cưới không hề có xích mích.

Chị Nguyễn Thúy Biên (chị gái của Hòa) cho biết: “Chắc chắn em gái tôi không đi theo ai khác và gia đình cùng chồng chưa cưới của em cũng đã khôi phục điện thoại, trong đó, có phần tin nhắn từ lúc về nước đến nay thì không có liên lạc với ai khác ngoài người thân trong gia đình.

Bố mẹ tôi cũng không bao giờ mắng chửi mấy chị em nên càng không có chuyện xích mích để bỏ đi. Nhưng thực sự, đến giờ gia đình cũng không biết là nguyên nhân em mất tích vì đâu và vẫn đang tích cực đi tìm, mong có thông tin của em".

Công an xã Đỗ Xuyên xác nhận thông tin mất tích nhiều ngày qua của chị Hòa và cho biết rằng các đơn vị chức năng cùng gia đình nạn nhân vẫn đang tích cực tìm kiếm chị Hòa.

Minh trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự