Cô lao công sững sờ phát hiện cặp đôi “quan hệ” ngay hành lang công ty

KHAI TÂM - Ngày 26/07/2018 06:09 AM (GMT+7)

Xách bịch rác xuống tầng 1, cô lao công bất ngờ chứng kiến cảnh cặp đôi thản nhiên làm “chuyện ấy” ngay lối đi hành lang.

Người ta luôn nghĩ chốn văn phòng chỉ có chuyện cấp trên – cấp dưới, hoàn thành kế hoạch, lương lậu hay thưởng phạt ,…Thoạt nhìn có vẻ vậy!  Nhưng thực tế, cuộc sống nơi này xuất hiện hàng nghìn tình huống hài hước và hay ho khiến bao người phải sửng sốt. Mời các bạn theo dõi loạt bài “1001 chuyện chốn văn phòng” qua lời kể của các chú bảo vệ - cô lao công trên chuyên mục Tin tức.

“Tôi ngượng đỏ mặt khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng ấy…”

Chị Diệu Huyền (45 tuổi, TP.HCM) – nhân viên dọn dẹp văn phòng tâm sự: “Nhiều người không ưa cái nghề tôi đang làm vì họ nghĩ nó dành cho người học thức ít. Đôi lúc tôi có tự ti nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì nghề nào cũng là làm việc. Tôi lao động bằng công sức của mình và được lĩnh đồng tiền chân chính. Hơn nữa tôi còn học hỏi được nhiều điều nhờ công việc này, vì vậy đã gắn bó với nó được khoảng 3 năm nay”.

Trong quá trình làm việc, chị Huyền tận mắt chứng kiến vô số tình huống không thể ngờ của dân công sở mà người giàu trí tưởng tượng cũng khó có thể hình dung. Điển hình là những câu chuyện ngoại tình hoặc thản nhiên làm “chuyện ấy” ngay tại công ty…

Xem thêm: Mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ và hành động bất ngờ của con trai

Chị Huyền kể: “Hồi đó, tôi làm lao công cho một công ty gia đình tọa tại tòa nhà cũ giữa trung tâm Sài Gòn. Công việc chủ yếu là dọn dẹp văn phòng, đi chợ và nấu bữa ăn trưa. Ở đây tôi khá được coi trọng bởi là người duy nhất chăm lo và quan tâm đến sức khỏe của 12 thành viên”.

Đảm nhiệm “chức vụ” dọn dẹp nên chị Huyền không bị gò bó thời gian như những người khác trong công ty. 16h30 chiều, chị đã được tan làm về đón con nhưng trước đó phải xách bịch rác xuống lầu 1 vứt vào trong thùng. “Hôm đó trời nổi cơn dông, tôi xin sếp cho về sớm vì sợ đường về quận 7 ngập cao. Do đó tôi phải dọn rác sớm hơn thường ngày và chuyện kinh hoàng xảy ra”, chị nói.

Chị Huyền xách túi rác rẽ qua hành lang để xuống cầu thang bộ thì nghe thấy tiếng động. Chị liền chột dạ nghĩ tới chuyện mọi người trong công ty đồn tòa nhà có ma… giữa ban ngày. Sau đó chị cố trấn an bản thân đó chỉ là tiếng mèo hoang rồi bước tiếp, nhưng càng đi tiếng động càng rõ hơn khiến toàn thân sởn gai ốc.

Cô lao công sững sờ phát hiện cặp đôi “quan hệ” ngay hành lang công ty - 1

Cô lao công sững sờ khi nhìn thấy cặp đôi "mây mưa" ngay tại hành lang công ty. Ảnh minh họa.

“Lúc ấy, trời bắt đầu mưa nặng hạt nên tôi buộc phải đi đổ rác để về sớm. Vừa mở cánh cửa thang bộ, tôi giật mình thấy cảnh đôi nam nữ đang làm “chuyện ấy”. Họ ngước mắt nhìn tôi nhưng không phản ứng gì rồi tiếp tục hành sự. Tôi ngượng đỏ chín mặt chạy thật nhanh xuống lầu 1 quên cả bật đèn cầu thang”, chị Huyền nhớ lại.

Chị Huyền đem chuyện kể với bạn nhân viên kế toán trong công ty. Chị nghĩ người này cũng sẽ giật mình nhưng ngờ đâu họ cười lớn rồi “giới thiệu”: “Chỗ đó kín đáo lại ít người qua lại nên những kẻ ngoại tình công sở thường tranh thủ xuống đó tâm sự rồi thể hiện tình cảm”.

Cô gái gào khóc trong nhà vệ sinh vì bị sếp la, dọa đuổi việc

Ngoài tình huống ấn tượng trên, chị Huyền còn gặp hàng tá chuyện chốn văn phòng khiến chính bản thân phải thốt lên: “Dân công sở áp lực, mệt mỏi và vất vả gấp trăm lần người lao động chân tay”. Chị kể một lần đang ngồi nghỉ trưa ở phòng họp của công ty. Chị bất chợt nghe thấy tiếng khóc thút thít nên chạy ra ngoài xem.

Cô lao công thích quan tâm người khác chạy khắp các phòng kiểm tra nhưng không thấy gì? Sau đó chị chạy vào nhà vệ sinh đẩy cửa từng phòng một thì thấy ai đó khóc thành tiếng nấc. Chị sợ họ có chuyện gì liền  lớn tiếng gọi nhưng người bên trong không trả lời. Chị liên tưởng ngay tới cảnh trong phim các cô gái thất tình trốn vào nhà vệ sinh khóc rồi chạy lên sân thượng tự tử…

Cô lao công sững sờ phát hiện cặp đôi “quan hệ” ngay hành lang công ty - 2

Nữ nhân viên khóc nức nở khi bị sếp la mắng

“Tôi sợ quá chỉ biết đứng khuyên răn các kiểu. Lúc sau cô gái đứng dậy mở cửa bước ra với đôi mắt sưng húp. Cô ấy mếu máo giải thích với tôi: “Em…em không thất tình. Chị đừng lo, cảm ơn nhiều”. Tôi thở phào nhẹ nhõm nhưng thấy hơi quê vì đã nhiệt tình thái quá lại còn nghĩ ra tình huống thật vớ vẩn”, chị Huyền cười.

Cô gái nín khóc, chị Huyền ân cần rủ vào phòng chờ ngồi uống nước để lấy lại bình tĩnh. Sau đó nữ nhân viên kể với chị đang thử việc tại công ty luật ở lầu trên. Do sơ suất, em làm sai một bộ hợp đồng kinh doanh của khách hàng nên bị trưởng phòng la mắng.

“Tôi không rõ tính chất công việc của họ nhưng nếu chỉ đơn giản là la mắng thì cô bé sẽ không khóc đến mức tím tái người. Tôi cố gặng hỏi mọi chuyện thì em bật khóc kể, sếp dọa đuổi việc và yêu cầu phải bồi thường cho khách hàng vì đã gây ra hậu quả lớn. Vì sợ hãi và lo lắng không có tiền trả khách, em ấy đã chạy xuống đây chui vào nhà vệ sinh khóc, gọi điện “cầu cứu” bạn bè.

Nghe xong, tôi chỉ biết động viên em bình tĩnh rồi lên nói chuyện với sếp, mong anh bỏ qua mọi chuyện và hứa sẽ cố gắng…”,  chị Huyền cho hay.

Trưa hôm sau, cô gái đó chạy xuống tìm gặp chị Huyền nói lời cảm ơn. Thậm chí, cô gái còn khoe sếp không truy cứu tội mình làm sai hợp đồng của khách hàng.

Những gì chị Huyền chứng kiến chỉ là phần nhỏ chứa trong “chiếc hộp” cuộc sống chốn văn phòng. Mời quý vị độc giả đón đọc kỳ 2 vào 0:00 ngày 28/7.

Cặp đôi trùm chăn mây mưa trên giường, coi bệnh viện như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng
Cặp đôi nằm trên giường bệnh rồi trùm chăn "mây mưa" mặc các bệnh nhân khác khiến bao người phải lắc đầu ngao ngán.

Tin tức 24h

KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h