Có người tình mới, bố mang con đẻ ra rao bán để lấy tiền làm việc ai cũng căm phẫn

Ngày 09/06/2017 09:57 AM (GMT+7)

Để có tiền mua điện thoại và quần áo mới cho bạn gái, người đàn ông này đã nhẫn tâm bán con trai 2 tháng tuổi với giá 60 triệu đồng.

Theo trang Dailymail đưa tin, một người đàn ông họ Zou, người Trung Quốc đã rao bán đứa con trai hai tháng tuổi của mình lên mạng xã hội để đổi lấy 19.000 nhân dân tệ (khoảng 60 triệu đồng). 

Trong một bài viết trên mạng xã hội, người đàn ông này có nói mình đang ở độ tuổi 20, vì gia đình quá nghèo nên không thể nuôi dưỡng được cho con trai mới 2 tháng tuổi. Vì thế, anh ta sẽ đồng ý bán đứa trẻ cho ai đưa ra giá cao nhất.

Có người tình mới, bố mang con đẻ ra rao bán để lấy tiền làm việc ai cũng căm phẫn - 1

Để có tiền mua điện thoại và quần áo mới cho bạn gái, người đàn ông này đã nhẫn tâm bán con 2 tháng tuổi với giá 60 triệu đồng.

Một số người sau khi nhìn thấy “quảng cáo bán con” của Zou đã gọi điện báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát phái người vào cuộc và truy ra tung tích của người đàn ông này hiện đang sống tại Quảng Tây, Trung Quốc.

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, Zou thừa nhận anh ta bán con cho một gia đình sống trong ngôi làng nhỏ ở thị trấn Shashi, Ganzhou, Trung Quốc.

Có người tình mới, bố mang con đẻ ra rao bán để lấy tiền làm việc ai cũng căm phẫn - 2

Đứa trẻ 2 tháng tuổi bị rao bán trên mạng xã hội

Để xác định rõ mọi việc, cảnh sát cũng đến tận gia đình đã mua đứa bé. Vì ngôi làng không thể đi bằng ôtô nên cảnh sát đã mất hơn 1 tiếng đồng hồ đi bộ mới đến nơi.

Từ một camera cảnh sát quay lại cho thấy, đứa bé được nhận nuôi bởi một người phụ nữ trung niên. Ban đầu, người phụ nữ này nói dối là nhận trông đứa trẻ từ một người quen nhưng sau khi bị thẩm vấn, bà ta thừa nhận đã bỏ số tiền hơn 60 triệu đồng để mua đứa trẻ này từ người đàn ông tên Zou.

Có người tình mới, bố mang con đẻ ra rao bán để lấy tiền làm việc ai cũng căm phẫn - 3

Từ một camera cảnh sát quay lại cho thấy, đứa bé được nhận nuôi bởi một người phụ nữ trung niên. 

Với số tiền có được, Zou đã chi gần 40 triệu đồng để mua hai chiếc điện thoại di động với lí do bạn gái không có điện thoại và điện thoại của mình cũng cũ rồi. Anh ta cũng mua thêm quần áo mới cho hai người.

Hiện Zou đã bị bắt vì tội danh buôn bán trẻ sơ sinh bất hợp pháp. Danh tính người bạn gái của Zou vẫn chưa được xác định và cô ta có bị bắt hay không vẫn chưa rõ.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự