Cơ phó chuyến bay MH370 chuẩn bị cưới vợ phi công

Ngày 17/03/2014 23:59 PM (GMT+7)

Cơ phó chiếc máy bay mất tích của hãng Malaysia Airlines Fariq Abdul Hamid đã lên kế hoạch kết hôn với phi công của một hãng hàng không khác.

Vợ sắp cưới của cơ phó Fariq là nữ phi công Nadira Ramli, 26 tuổi, thuộc hãng AirAsia. Cô là con gái của một phi công kỳ cựu thuộc hãng Malaysia Airlines. 

Nadira Ramli hiện đang chăm sóc mẹ của Ramid tại một khách sạn không được xác định ở Kuala Lumpur. Bà đã suy sụp sau khi con trai biến mất và rời nhà riêng trước sự quan tâm của giới truyền thông.

Cơ phó chuyến bay MH370 chuẩn bị cưới vợ phi công - 1

Cơ phó Fariq (phải) và nữ cơ trưởng Nadira

Tờ Daily Express cho biết nữ cơ trưởng Nadira đã được hãng AirAsia cho nghỉ phép một tháng để an ủi mẹ của Fariq, người đang vô cùng đau khổ trước sự mất tích của con trai cùng 11 thành viên phi hành đoàn và 227 hành khách khác trên chuyến bay MH370.

Fariq và Nadira từng học tại trường phi công Langkawi và đã biết nhau được 9 năm. Nadira là con út của Ramli Ibrahim, một phi công cấp cao của hãng Malaysia Airlines. 

Một người thân của cô cho hay Nadira vẫn bình tĩnh và đang là chỗ dựa tinh thần cho mẹ của Fariq. Cha mẹ Nadira được cho là đang giận dữ với báo chí và truyền thông xã hội vì làm khuấy lên "tất cả những câu chuyện về máy bay mất tích". 

Cơ phó chuyến bay MH370 chuẩn bị cưới vợ phi công - 2

Nadira là con út của Ramli Ibrahim, một phi công cấp cao của hãng Malaysia Airlines. 

Trong khi đó, bố mẹ của Nadira đã bày tỏ sự khó chịu với báo chí và phương tiện truyền thông xã hội khi khuấy đảo "tất cả các câu chuyện" về chiếc máy bay mất tích.

Truyền thông địa phương đã ngỏ ý muốn phỏng vấn chú của Fariq, ông Aziz Daud, nhưng bị từ chối một cách lịch sự. Ông cho biết hãng hàng không và các cơ quan chính phủ khuyên ông không trả lời báo chí. 

Mời độc giả theo dõi toàn bộ thông tin về vụ việc Máy bay Malaysia mất tích trên tin tức EVA. Chúng tôi liên tục cập nhật diễn biến của vụ việc:

Video: Máy bay Malaysia biến mất trên bản đồ không vận

Không tìm thấy bất cứ mảnh vỡ nào của MH370

Malaysia bác tin MH370 có thể còn bay thêm 4 giờ

Hành khách MH370 có thể sống sót thêm 2 tháng

Sẽ tìm thấy MH370 trước thứ 7 tuần này?

Linh Anh (The Stars)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370