Sẽ tìm thấy MH370 trước thứ 7 tuần này?

Ngày 13/03/2014 14:55 PM (GMT+7)

Theo một nhà chiêm tinh Ấn Độ, chiếc máy bay mang mã hiệu MH370 sẽ được tìm thấy trước thứ 7 hoặc đúng thứ 7 tuần này (15/3).

Ông Yuvaraj Sowma, nhà chiêm tinh thứ 7 tại thành phố Chennai, Ấn Độ cho rằng, chiếc máy bay mang mã hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đang bị mất tích sẽ được tìm thấy vào đúng thứ 7 hoặc trước thứ 7 tuần này (15/3). Yuvaraj đưa ra phán xét này dựa trên sự chuyển động của hành tinh, mặt trời và các ngôi sao.

Phát biểu tại Chennai, ông Yuvaraj nói: "Tất cả năng lượng và nỗ lực của con người trong việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích sẽ nhận được những kết quả ban đầu từ thứ Năm. Thứ Năm được điều chỉnh bởi các hành tinh sao Mộc và là ngày tốt nhất trong tuần".

Sẽ tìm thấy MH370 trước thứ 7 tuần này? - 1

Nhà chiêm tinh Yuvaraj Sowma dự báo, trước thứ 7 tuần này sẽ tìm thấy chiếc MH370

Máy bay mất tích vào ngày xấu (ngày 8.3), đó là ngày Ashtami, ngày thứ 8 trên lịch âm của Hindu, Ấn Độ.

'Dựa theo kinh thánh, ngày được đánh số theo trạng thái của mặt trăng và ngày thứ tám sau kỳ trăng mọc là ngày không thuận lợi', ông cho biết thêm.

Tại Ấn Độ, theo ông Yuvaraj, người ta thường xem chiêm tinh học nhằm chọn một khoảng thời gian tốt đẹp dựa trên dấu hiệu của mặt trăng để khởi hành hoặc làm những việc quan trọng chứ không dựa trên ý thích của họ

Nhà chiêm tinh Yuvaraj cũng cho biết thêm rằng tử vi của mỗi người sẽ trở nên vô hiệu hóa nếu người đó không dựa vào năng lượng trái đất hoặc ở xa trái đất.

Yuvaraj còn nói, những lời cầu nguyện của tất cả mọi người trên thế giới, không phân biệt tôn giáo có thể tăng thêm cơ hội tìm thấy máy bay mất tích.

Cũng trong ngày hôm nay, một pháp sư Malaysia, Ibrahim Mat Zin, đã đích thân tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur để làm lễ tìm kiếm máy bay MH370.

Sẽ tìm thấy MH370 trước thứ 7 tuần này? - 2

Pháp sư Ibrahim tạo dáng tại sân bay Kuala Lumpur

Ông đã dùng nước, hai quả dừa, một chiếc gậy phép và thảm thần để tìm kiếm MH370. Với sự giúp đỡ của 2 trợ lý, vị pháp sư này đã cưỡi lên tấm thảm thần, trong khi hai trợ lý ra sức chèo và rẽ nước.

Trong một diễn biến khác, hôm nay hãng hàng không Malaysia Airlines phát thông cáo: "Nhằm thể hiện sự tôn trọng đối với 227 hành khách và 12 phi hành đoàn trên chuyến bay mang MH370 đang bị mất tích bí ẩn từ ngày 8/3 vừa qua, các số hiệu chuyến bay Mh370 chiều đi và Mh371 chiều về sẽ được rút khỏi chặng Kuala Lumpur - Bắc Kinh và Bắc Kinh - Kuala Lumpur".

Theo đó, với các số hiệu thay thế là MH318 cho chặng Kuala Lumpur - Bắc Kinh, và MH319 cho chặng Bắc Kinh - Kuala Lumpur.

Đã 5 ngày trôi qua kể từ khi chiếc máy bay mang mã hiệu MH370 mất tích, mọi nỗ lực tìm kiếm ngày đêm của 10 quốc gia vẫn chưa có kết quả nào.

Mời độc giả theo dõi toàn bộ thông tin về vụ việc Máy bay Malaysia mất tích trên tin tức EVA. Chúng tôi liên tục cập nhật diễn biến của vụ việc:

Boeing 777 vẫn bay 4 tiếng sau khi mất tích?

Phát hiện ảnh vệ tinh máy bay Malaysia dưới biển

Vệ tinh TQ phát hiện 3 vật thể nghi của MH370

Video: Nổ lớn kinh hoàng gây sập nhà ở New York

Giải mã cú 'điện thoại ma' trên máy bay Malaysia

Hà Anh (The Star Online)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370