Vợ mơ hồ khi thấy đứa bé mặc bộ quần áo quen, bủn rủn nghe con gái tiết lộ sự thật

Trương Thi - Ngày 02/01/2024 19:00 PM (GMT+7)

Những hành động bất thường của người mẹ sau khi đi dạo về khiến cô con gái không thể không chú ý. Cuối cùng, cô quyết định nói thật tất cả về cha mình và mối quan hệ với đứa bé trong bộ quần áo quen kia.

Cuộc gặp gỡ bất ngờ với đứa bé mang bộ quần áo quen thuộc

Liu Leijun và Huang Ying là một cặp vợ chồng sinh sống ở Hồ Nam, Trung Quốc. Bà Huang Ying, 58 tuổi, thong thả xuống dưới sân nơi mình ở như thường lệ để tận hưởng sự yên tĩnh của buổi chiều tà. Đột nhiên, một bóng dáng trẻ tuổi lọt vào mắt bà.

Đó là một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, dắt theo một cậu bé cỡ 4, 5 tuổi hoạt bát và dễ thương. Ánh mắt của Huang Ying vô tình bị thu hút bởi bộ quần áo mà cậu bé đang mặc. Đó rõ ràng là bộ quần áo do bà tự may cách đây không lâu để tặng cho những nhân viên khó khăn của gia đình chồng bà Liu Leijun. Bà không khỏi nhìn cậu bé thêm vài lần nữa, cố gắng tìm kiếm dấu vết quen thuộc trên gương mặt cậu.

Vợ mơ hồ khi thấy đứa bé mặc bộ quần áo quen, bủn rủn nghe con gái tiết lộ sự thật - 1

Lúc này, cậu bé chợt nở một nụ cười hồn nhiên với bà, như muốn nói: “Con mặc bộ này có đẹp không?” Huang Ying cảm thấy choáng váng, khó có thể tin vào mắt mình. Chuyện này là thế nào? Tại sao cậu bé lại mặc bộ quần áo đó? Có lẽ nào… Những suy nghĩ thoáng qua trong đầu Huang Ying nhưng bà nhanh chóng bác bỏ tất cả.

Bà bình tĩnh và bắt đầu suy nghĩ về toàn bộ sự việc. 5 năm qua, chồng bà có thói quen nhờ bà phân loại quần áo cũ của cháu trai để tặng cho con của những nhân viên khó khăn trong công ty. Bà luôn cảm thấy yêu cầu này là chính đáng và chưa bao giờ nghi ngờ ý định của chồng.

Bí mật bị phơi bày 

Khi Huang Ying trở về nhà, bà thể hiện rõ sự bồn chồn khiến con gái Liu Yun không thể không để ý. Đối mặt với những lo lắng và thắc mắc của con gái, bà cuối cùng cũng đã thổ lộ lòng mình. Tuy nhiên, điều khiến Huang Ying sốc hơn nữa là con gái bà đã biết bí mật này.

Hóa ra, Liu Yun đã che giấu việc cha cô có con ngoài giá thú ở bên ngoài. Cô lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình mình. Giờ đây thấy mẹ phát hiện ra sự thật, cô cảm thấy không cần phải giấu nữa. Huang Ying không thể chịu đựng được sự phản bội này, lập tức gọi điện cho chồng. Liu Leijun khi đó đang uống rượu bên ngoài, thấy vợ gọi thúc giục rồi buộc tội thì rất bực tức. Trong cơn bốc đồng, ông đã tát vợ. 

Vợ mơ hồ khi thấy đứa bé mặc bộ quần áo quen, bủn rủn nghe con gái tiết lộ sự thật - 2

Cái tát này không chỉ đánh vào mặt Huang Ying mà còn đánh thẳng vào tim bà. Bà cảm thấy thất vọng và đau đớn, niềm tin và tình yêu dành cho chồng hoàn toàn sụp đổ. 

Từ tình yêu trở thành người xa lạ

Huang Ying và Liu Leijun đã bên nhau từ những năm thời thơ ấu. Thân thiết với nhau từ khi học cấp hai, thời gian trôi qua, cả hai bước chân vào hôn nhân với sự chúc phúc của cả hai gia đình. Chẳng ai ngờ gia đình họ lại có lúc ra nông nỗi này. Huang Ying sau cái tát kia đã bị chồng bạo lực gia đình đến mức gãy 2 xương sườn. Sự việc này khiến mọi người xung quanh bị sốc và khiến Huang Ying hoàn toàn mất niềm tin vào cuộc hôn nhân của mình.

Trong thời gian ở bệnh viện, trái tim bà như đã chết. Liu Leijun không những không đến mà thậm chí còn không trả một xu tiền thuốc men. Chính cô con gái Liu Yun là người luôn ở bên cạnh và chăm sóc mẹ. Sau khi xuất viện, Huang Ying trở về nhà cùng con gái, quyết định nghe theo lời khuyên của con và chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn 40 năm này. 

Vợ mơ hồ khi thấy đứa bé mặc bộ quần áo quen, bủn rủn nghe con gái tiết lộ sự thật - 3

Liu Leijun cuối cùng cũng trở về nhà, đi cùng với chị gái và anh rể của Huang Ying. Cảnh tượng này khiến cho sự chờ đợi yên bình ban đầu nhất thời trở nên căng thẳng. Nhìn thấy vợ, Liu Leijun lập tức thề rằng kiếp này chỉ nhận bà là vợ, đồng thời hy vọng bà có thể gác lại những tranh chấp trong quá khứ.

Mỗi cái đập đầu mạnh xuống đất như một mũi dao đâm vào tim bà. Huang Ying đã trở nên lạnh lùng và không còn tin tưởng người đàn ông này nữa. Liu Yun thì thầm vào tai mẹ khiến bà càng trở nên kiên quyết hơn rồi nói: "Tôi sẽ không tha thứ cho anh, xin anh đừng phí sức."

Liu Leijun sắc mặt nhất thời trở nên khó coi, bắt đầu bào chữa: “Hôm đó tôi say rượu, Huang Ying lại liên tục hỏi tôi về đứa bé. Tôi đã thừa nhận đứa bé là của mình nhưng cô ấy không chịu buông ra nên tôi mới đánh cô ấy.” 

Vì sao bà Huang Ying từng muốn tha thứ cho chồng nhưng lại hối hận?

Liu Leijun vốn là ông chủ của một công ty có lợi nhuận lớn. Vì có điều kiện kinh tế nên sau khi con gái tốt nghiệp đại học ở tuổi 22, ông không thúc giục con đi làm ngay mà đồng ý chu cấp cho cô tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc, mua nhà và cửa hàng cho con. Tuy nhiên, cô gái này đã nhanh chóng khiến cửa hàng phá sản và thua lỗ rất nhiều. Tất cả những điều này dần dần biến sự kỳ vọng của ông dành cho con gái thành sự thất vọng.

Liu Yun đóng một vai trò quan trọng trong cuộc tranh chấp này. 6 năm trước, Liu Yun hẹn hò với một người bạn trai nghèo khó, không nhà, không xe, không tiền tiết kiệm và không việc làm và bị cha kịch liệt phản đối. Cuối cùng, trước sự nài nỉ của vợ và con gái, Liu Leijun đành phải thỏa hiệp.

Cuộc sống sau khi kết hôn đúng như Liu Leijun báo trước, tất cả đều do một tay ông chu cấp. Con rể và con gái suốt ngày ở nhà không làm gì, thậm chí còn không thèm chăm sóc con cái. Huang Ying trở thành "bảo mẫu" của gia đình. Điều khiến Liu Leijun càng khó chịu hơn là khi con gái và con rể xảy ra mâu thuẫn, vợ luôn đổ lỗi cho ông.

Vợ mơ hồ khi thấy đứa bé mặc bộ quần áo quen, bủn rủn nghe con gái tiết lộ sự thật - 4

Chán nản với cuộc hôn nhân của mình, Liu Leijun sớm tìm được một người phụ nữ trẻ và không lâu sau có một đứa con riêng. Liu Leijun thừa nhận chuyện ngoại tình nhưng một mực nói chỉ có Huang Ying là vợ, thậm chí còn đề nghị đưa cậu bé về nhà và để Huang Ying nuôi dưỡng.

Huang Ying kiên quyết bác bỏ đề nghị nực cười này. Trong cuộc tranh chấp gia đình này, Liu Yun cũng bày tỏ quan điểm và tin rằng cha phải chịu trách nhiệm về sự bất hạnh trong hôn nhân của mình.

Cuối cùng, sau một hồi thương lượng, bà Huang Ying đã đồng ý yêu cầu bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (3,4 tỷ đồng) với một căn nhà và soạn thảo đơn ly hôn để chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 40 năm.

Xem camera nhà hàng xóm, chồng đứng không vững khi thấy việc vợ làm mỗi đêm
Nhận cuộc điện thoại đột ngột của mẹ xong, người đàn ông nhận thấy có điều không ổn, quyết định lập tức trở về nhà để tìm hiểu cho rõ ngọn ngành.

Vợ ngoại tình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình