Con dâu vừa về, 17 người trong nhà chồng lần lượt qua đời và sự thật đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 10/01/2021 10:46 AM (GMT+7)

Sau sự xuất hiện của cô con dâu, gia đình nhà chồng liên tục xảy ra tang sự. Mãi sau đó, người ta mới phát hiện những hành động đáng sợ mà cô con dâu này đã làm.

Năm 2017, Ấn Độ xảy ra một vụ án vô cùng nghiêm trọng, 17 người trong một gia đình lần lượt tử vong với nguyên nhân giống nhau, đó là bị ngộ độc. Sau khi điều tra, cảnh sát mới phát hiện sự thật về cô con dâu của gia đình này.

Theo truyền thông địa phương, vào tháng 9/2017, cô Aasia Bibi, 22 tuổi, đã kết hôn với anh Amjad Akram. Cặp vợ chồng trẻ sống cùng gia đình nhà chồng tại thành phố Muzaffargarh, thuộc bang Punjab, Ấn Độ. Thế nhưng trên thực tế, cô Aasia không hề có tình cảm yêu đương với anh Amjad. Cuộc hôn nhân của cặp đôi vốn là sự sắp đặt của gia đình và cô Aasia không hề đồng ý với chuyện này bởi cô đã có một người yêu khác, tuy nhiên cô lại không thể làm gì để thay đổi.

Con dâu vừa về, 17 người trong nhà chồng lần lượt qua đời và sự thật đáng sợ - 1

Với ý nghĩ muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt này, cô Aasia đã quyết định lên kế hoạch cho một điều ghê rợn. Người phụ nữ trẻ này đã đầu độc chồng mình bằng cách pha thuốc độc vào cốc sữa, sau đó đem cho anh Amjad uống.

Không thể ngờ, anh Amjad lại không uống cốc sữa này mà đem nó cho mẹ mình. Người mẹ này cũng không muống mà đem cốc sữa chế biến thành lassi, một loại đồ uống phổ biến tại Ấn Độ được làm từ sữa, sữa chua và hoa quả nghiền. Sau đó, người mẹ đem lassi cho những người thân trong gia đình mình cùng thưởng thức.

Tổng cộng 27 thành viên và người thân trong gia đình anh Amjad đã uống thức uống này mà không biết trong đó có chất độc. Kể từ khi loại thức uống này được phân phát vào hôm 27/10/2017, số người chết cứ lần lượt tăng lên. Theo cảnh sát trưởng quận Sohail Habib Tajak, có 17 người đã tử vong và 10 người rơi vào tình trạng nguy kịch.

Con dâu vừa về, 17 người trong nhà chồng lần lượt qua đời và sự thật đáng sợ - 2

Con dâu vừa về, 17 người trong nhà chồng lần lượt qua đời và sự thật đáng sợ - 3

Trước sự việc kỳ lạ này, cảnh sát đã can thiệp điều tra và nhanh chóng phát hiện hành vi độc ác của cô Aasia. Thì ra do không đồng ý với cuộc hôn nhân sắp đặt, cô Aasia đã tìm cách trốn về nhà bố mẹ đẻ nhiều lần nhưng không thành công. Sau đó, cô ta quyết định đầu độc chồng mình, nào ngờ lại gây ra cái chết cho 17 người trong gia đình nhà chồng. 

Một viên cảnh sát cấp cao cho biết: "Aasia bị buộc phải kết hôn với Amjad, điều này trái với ý muốn của cô ấy. Cô ấy không hạnh phúc và trở về nhà bố mẹ đẻ chỉ vài ngày sau đám cưới nhưng gia đình đã bắt cô ấy phải quay về nhà chồng. Aasia đã bày ra âm mưu trả thù cho cuộc hôn nhân sắp đặt và tìm kiếm người đồng phạm là tình nhân của mình, Shahid Lashari".

Ngay sau đó, cô Aasia và người tình Shahid đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Ban đầu, Aasia khai với cảnh sát rằng cô không hề bỏ chất độc vào cốc sữa của chồng mà đó là do một con thằn lằn đã rơi vào, khiến cốc sữa bị nhiễm độc. Tuy nhiên sau đó, người tình của cô, Shahid đã thừa nhận việc cung cấp chất độc cho bạn gái. Cảnh sát cũng đưa ra 2 khả năng rằng âm mưu này do Aasia tự quyết định hay có sự khuyến khích từ Shahid.

Con dâu vừa về, 17 người trong nhà chồng lần lượt qua đời và sự thật đáng sợ - 4

Xuất hiện trước tòa án vào tháng 12/2017, Aasia nói: "Tôi đã nhiều lần yêu cầu bố mẹ không sắp xếp hôn nhân trái với ý muốn của tôi vì tôn giáo của tôi hoàn toàn cho phép tôi được chọn người mình yêu để kết hôn, thế nhưng họ từ chối mọi lời cầu xin của tôi và gả tôi cho một người họ hàng".

Aasia tuyên bố rằng cô từng cảnh báo bố mẹ về việc sẽ đưa ra quyết định kinh hoàng để thoát khỏi cuộc hôn nhân này nhưng bố mẹ hoàn toàn phớt lờ lời đe dọa của cô. Aasia khẳng định rằng cô chỉ định đầu độc chồng chứ không muốn làm hại gia đình nhà chồng.

Cuối cùng, Aasia và Shahid đã nhận cáo buộc giết người.

Được biết, Ấn Độ là một trong những quốc gia có tỷ lệ hôn nhân ép buộc cao nhất thế giới. Nguyên nhân bắt nguồn từ quan niệm trọng nam khinh nữ, phụ nữ và trẻ em gái không có quyền lên tiếng hay quyết định bất cứ điều gì.

Lén lút quan hệ loạn luân với bố chồng, người vợ còn hành động kinh hoàng hơn với chồng
Không chỉ lén lút qua lại bất chính với bố chồng, người con dâu này còn có hành động vô cùng kinh hoàng với chồng mình, để rồi nhận lại cái kết xứng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự