Con gái mất tích bí ẩn, mẹ tìm thấy dưới giếng sâu, hối hận tột cùng khi biết thủ phạm

Khánh Hằng - Ngày 31/08/2021 00:08 AM (GMT+7)

12 ngày sau khi con gái mất tích, người mẹ đau đớn phát hiện thi thể con gái dưới giếng sâu, thậm chí còn bị lấp đất lên trên, nhưng điều khiến người ta phẫn nộ hơn nữa là danh tính thủ phạm đã sát hại bé gái.

Vào tối ngày 9/8/2019, một bé gái 12 tuổi tên Mao Mao, sống tại quận Càn, thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, bất ngờ mất tích không dấu vết. Sau khi mãi không thấy con gái trở về nhà, gia đình bé Mao Mao cảm thấy sự lạ nên bắt đầu đi tìm hiểu. Họ nhận thấy bé gái chỉ đi một đôi dép lê, không mang theo túi xách hay tiền bạc gì, tuy nhiên tìm quanh làng cũng không thấy đâu.

Sau đó, một người dân trong làng nói rằng lần cuối cô nhìn thấy bé Mao Mao là vào khoảng 13h chiều ngày 9/8, khi cô bé đang đứng dưới một gốc cây. Gia đình bé Mao Mao đã tìm kiếm hết đồ đạc trong nhà và nhận thấy bé gái chỉ mang theo một đôi dép, không giống bỏ nhà ra đi. Gia đình bé Mao Mao tiếp tục truy xuất camera an ninh tại các khu vực quanh làng và phát hiện bé gái chưa hề đi ra khỏi làng, tuy nhiên dù có tìm cỡ nào cũng không thấy dấu vết gì.

Con gái mất tích bí ẩn, mẹ tìm thấy dưới giếng sâu, hối hận tột cùng khi biết thủ phạm - 1

Sau đó, gia đình đã trình báo vụ mất tích với cảnh sát quận Càn, thậm chí còn lấy mẫu ADN nhưng vẫn không có manh mối nào. Để tìm được bé gái càng sớm càng tốt, cảnh sát đã huy động lực lượng lớn, đem theo cả chó tuần tra. Gia đình bé Mao Mao cho biết họ luôn cẩn thận giáo dục con gái về sự an toàn, cách đối phó trong những tình huống khẩn cấp và ghi nhớ số điện thoại của bố mẹ, tuy nhiên sự mất tích của bé gái vẫn là bí ẩn suốt nhiều ngày tìm kiếm.

Người thân, bạn bè, hàng xóm và cả những tình nguyện viên đã tham gia cuộc tìm kiếm bé Mao Mao, thậm chí đến cả các vùng lân cận để hỏi han. Sau nhiều ngày, họ vẫn không nhận được kết quả gì, tuy nhiên mẹ của Mao Mao vẫn tin một ngày có thể tìm thấy con gái.

Con gái mất tích bí ẩn, mẹ tìm thấy dưới giếng sâu, hối hận tột cùng khi biết thủ phạm - 2

Sau đó, một người hàng xóm giấu tên bất ngờ gửi tin cho cảnh sát, tiết lộ một manh mối vô cùng quan trọng. Người này nói rằng rất có thể bé gái Mao Mao đã bị bố dượng sát hại. Người bố dượng này đã nhiều lần tấn công tình dục con gái riêng của vợ. Bé Mao Mao vô cùng sợ hãi và đau đớn nhưng vì những lời đe dọa mà không dám kể với mẹ hay bất cứ ai.

Sau khi nhận được tin báo này, cảnh sát vô cùng sửng sốt bởi người bố dượng họ Wang của bé Mao Mao chính là người đầu tiên trình báo vụ mất tích, vì vậy chưa bao giờ họ đưa anh ta vào danh sách tình nghi. Trước đó, Wang cũng sốt sắng đi tìm kiếm và tỏ ra lo lắng cho bé Mao Mao, không hề biểu hiện bất cứ điều gì khác thường, khả nghi.

Con gái mất tích bí ẩn, mẹ tìm thấy dưới giếng sâu, hối hận tột cùng khi biết thủ phạm - 3

Tiếp đến, cảnh sát bắt đầu khoanh vùng những khu vực gần nhà và nhanh chóng nhận thấy điều bất thường tại một cái giếng gần nhà. Cái giếng này đã bỏ hoang nhiều năm nay nhưng gần đây lại bị lấp đất lên trên, còn được đậy bằng một tấm gỗ khá mới. Tới ngày 21/8, tức 12 ngày sau khi bé Mao Mao mất tích, cảnh sát đã huy động máy xúc tới đào cái giếng lên và cuối cùng tìm được thi thể bé Mao Mao dưới đó.

Thông qua quá trình điều tra, các nhà chức trách phát hiện người bố dượng họ Wang đã nhiều lần tấn công tình dục bé Mao Mao, sau đó đe dọa cô bé không được nói cho ai biết. Trước khi sự việc xảy ra, Wang muốn xâm hại bé Mao Mao một lần nữa nhưng bị cô bé từ chối, nói rằng sẽ báo cảnh sát. Lo sợ hành vi của mình sẽ bị bại lộ, Wang đã đánh đập bé Mao Mao một cách tàn nhẫn, sau đó ném xuống giếng. Vì sợ bé gái có thể kêu cứu, Wang tiếp tục đổ đất xuống giếng để chôn sống cô bé, sau đó lấy một tấm gỗ đậy lên trên để không bị ai nghi ngờ.

Ngay sau đó, Wang đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc xâm hại trẻ em và cố ý giết người. Biết được sự thật này, mẹ và bố ruột của bé Mao Mao đau đớn khôn nguôi, không ngờ đứa con gái nhỏ của mình lại chết oan dưới giếng sâu.

Con gái mất tích bí ẩn, mẹ tìm thấy dưới giếng sâu, hối hận tột cùng khi biết thủ phạm - 4

Con gái mất tích bí ẩn, mẹ tìm thấy dưới giếng sâu, hối hận tột cùng khi biết thủ phạm - 5

Mẹ của bé Mao Mao hối hận tột cùng khi không dành nhiều thời gian ở bên chăm sóc con gái mình, thậm chí không hề biết người đàn ông sống cạnh mình đã xâm hại con gái. Cô cảm thấy cô cùng có lỗi với Mao Mao, nhưng giờ đây mọi sự ân hận đều đã quá muộn.

Trong khi đó, bố của bé Mao Mao đã kiểm tra lại điện thoại của con gái và phát hiện một số hình ảnh không đứng đắn. Anh cho rằng chính Wang đã ép con gái mình phải xem những hình ảnh xấu đó, sau đó tấn công tình dục cô bé. Người bố không tiếc lời nói Wang là kẻ cầm thú, yêu cầu hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Mới đây, tòa án thành phố Hàm Dương đã đưa vụ việc này ra xét xử. Thủ phạm Wang phải đối mặt với cáo buộc xâm hại trẻ em, lạm dụng trẻ em, cố ý giết người và cố ý hủy hoại thi thể. 

                          Chồng sờ soạng người phụ nữ khác khi đang ngủ cạnh vợ, cách xử lý của vợ gây ngỡ ngàng
Người chồng bị buộc tội quấy rối tình dục người phụ nữ khác nhưng thái độ và hành động của người vợ mới là điều gây sốc nhất.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự