Hẹn hò với bạn trai qua mạng bị chuốc thuốc kích thích, cô gái phát hiện sự thật động trời

Khánh Hằng - Ngày 06/10/2021 10:30 AM (GMT+7)

Cô gái không hề biết mình bị hại cho đến tận sáng hôm sau khi vừa tỉnh lại.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông tên Maruta Kenjiro, 31 tuổi, sống tại quận Ginza, thành phố Tokyo, Nhật Bản, mới đây đã bị bắt giữ vì tình nghi bỏ thuốc kích thích vào đồ uống có cồn, thuyết phục một người phụ nữ uống khiến cô này bất tỉnh, sau đó tấn công tình dục. Khi cơ quan cảnh sát điều tra người đàn ông này, họ còn phát hiện bí mật kinh hoàng hơn.

Cụ thể, vào ngày 7/9 vừa qua, Maruta Kenjiro đã bị bắt giữ sau khi một người phụ nữ trẻ tới đồn cảnh sát báo án, nghi ngờ mình bị tấn công tình dục. Người phụ nữ này khai rằng mình và Maruta Kenjiro quen nhau thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Thấy Maruta Kenjiro có vẻ ngoài khá điển trai, cách nói chuyện dễ mến và thiện cảm nên người phụ nữ này đã tin tưởng hẹn gặp anh ta ngoài đời.

Khi cả 2 hẹn hò với nhau tại một quán bar, Maruta Kenjiro đã nhân lúc người phụ nữ không để ý, pha thuốc kích thích vào ly cocktail của cô, sau đó thuyết phục cô uống. Chỉ một lúc sau, người phụ nữ này bắt đầu choáng váng và lịm dần đi, không còn kiểm soát được hành động của mình nữa. Lúc đó, Maruta Kenjiro nhanh chóng đưa người phụ nữ về khách sạn.

Hẹn hò với bạn trai qua mạng bị chuốc thuốc kích thích, cô gái phát hiện sự thật động trời - 1

Tại đây, người phụ nữ đã bị Maruta Kenjiro xâm hại tình dục. Chỉ đến tận sáng hôm sau, khi thuốc kích thích hết tác dụng, người phụ nữ mới tỉnh lại và nhận ra rằng mình bị cưỡng hiếp. Quá sợ hãi, cô lập tức tới đồn cảnh sát báo án và Maruta Kenjiro nhanh chóng bị bắt giữ.

Theo thông tin từ cảnh sát, Maruta Kenjiro đã đóng giả làm một người đàn ông đẹp trai, có trình độ học vấn cao và công việc thành đạt, dùng những lời lẽ ngọt ngào để mồi chài những người phụ nữ trẻ trên mạng xã hội. Sau khi hẹn gặp nhau ngoài đời, Maruta Kenjiro sẽ chuốc thuốc vào đồ uống có cồn khiến nạn nhân bất tỉnh rồi xâm hại tình dục.

Tuy nhiên, người phụ nữ trên không phải nạn nhân đầu tiên và duy nhất của Maruta Kenjiro. Cảnh sát đã tìm hiểu và phát hiện gã đàn ông này từng có 9 lần bị khiếu nại vì nghi ngờ tấn công tình dục phụ nữ nhưng sau đó đều thoát tội.

Với tất cả các nạn nhân, Maruta Kenjiro đều dùng những chiêu thức giống nhau như trên. Điều biến thái hơn là sau khi gây án, hắn còn lợi dụng lúc đối phương đang mê man để chụp ảnh nhạy cảm và chụp lại giấy tờ tùy thân của các nạn nhân để giữ làm kỷ niệm. 

Hẹn hò với bạn trai qua mạng bị chuốc thuốc kích thích, cô gái phát hiện sự thật động trời - 2

Sau đó, cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động của nghi phạm. Mở ra xem, cảnh sát phát hiện trong đó có hình ảnh của ít nhất 40 người phụ nữ. Cảnh sát nghi ngờ đây đều là những nạn nhân của Maruta Kenjiro và đang lấy lời khai để phục vụ điều tra.

Sau khi con trai bị bắt, bố của Maruta Kenjiro đã lên tiếng trước truyền thông: "Tôi thực sự hối hận về con trai mình. Vợ tôi mất khi nó còn học trung học, tôi cũng không sinh thêm đứa con nào khác. Tôi thật sự thất vọng và nuối tiếc vì đã không nuôi dạy con tử tế hơn. Tôi đã không chú ý trong chuyện chăm sóc con cái".

Một người bạn cũ cùng lớp với Maruta Kenjiro cũng chia sẻ: "Anh ta thích thu hút sự chú ý của mọi người và luôn có nhiều cách để tiếp cận phụ nữ. Tuy nhiên, tôi nghĩ nhận thức của anh ta đã thay đổi theo hướng lệch lạc và trở nên rắc rối. Anh ta dường như trở thành một người có tính cách hai mặt".

Hiện nay, cảnh sát Tokyo đang tiếp tục điều tra, xác định danh tính các nạn nhân từng bị Maruta Kenjiro hãm hại để sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự