Con gái út của Tổng thống Donald Trump: Tiết lộ bí mật về cái tên mang ý nghĩa đặc biệt

Ngày 27/02/2019 14:00 PM (GMT+7)

Dù không xuất hiện nhiều trước công chúng, cũng chưa nổi tiếng và có nhiều thành tựu bằng chị gái Ivanka Trump nhưng Tiffany Trump vẫn luôn nổi bật khiến nhiều người quan tâm.

Tổng thống Mỹ Donald Trump có 5 người con với 3 đời vợ, trong đó có 2 cô con gái. Tiffany Trump là con gái út. Cô là kết quả của cuộc hôn nhân giữa ông Trump với người vợ thứ hai Marla Maples, một nữ diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng thời thập niên 90.

Khác hẳn với độ nổi tiếng của các anh chị em, Tiffany là một người khá kín tiếng và ít khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, cô vẫn khiến dư luận quan tâm về cuộc sống thầm lặng của mình cùng những hình ảnh hết sức xinh đẹp, quyến rũ.

Con gái út của Tổng thống Donald Trump: Tiết lộ bí mật về cái tên mang ý nghĩa đặc biệt - 1

Cô con gái út xinh đẹp Tiffany Trump của Tổng thống Mỹ.

Ngoại hình nóng bỏng

Tiffany Trump sinh ngày 13/10/1993 tại bang Florida. Sau đó, cô lớn lên và sinh sống tại bang California. Kể từ sau khi bố mẹ ly hôn, Tiffany được mẹ nuôi nấng với số tiền chu cấp từ người bố tỷ phú. Chính vì vậy, tuổi thơ của Tiffany không có nhiều sự gần gũi với bố và rất ít khi gặp nhau. Mãi đến khi lớn lên, mối quan hệ giữa hai bố con mới cải thiện hơn. Ông Trump thường tới thăm Tiffany khi có lịch làm việc ở California hoặc khi con gái đạt thành tích tốt.

Xem thêm clip: Tiffany Trump sải bước trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York.

Thừa hưởng nhan sắc từ mẹ, Tiffany có ngoại hình rất xinh đẹp. Cô có khuôn mặt cân đối, cá tính, đôi mắt xanh và mái tóc vàng óng ả. Ngoài ra, điểm thu hút "chết người" của Tiffany nằm ở thân hình hết sức sexy, nóng bỏng. Cô thường xuyên diện những bộ váy làm nổi bật vòng một "khủng" và vòng eo con kiến. Chân dài 9x quả thực có tiềm năng lớn trong làng thời trang.

Con gái út của Tổng thống Donald Trump: Tiết lộ bí mật về cái tên mang ý nghĩa đặc biệt - 2

Tiffany được mẹ nuôi nấng từ nhỏ.

Trang mạng xã hội cá nhân của Tiffany hiện thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi. Đây là một con số khổng lồ mà không phải ai cũng có được. Tiffany thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, những bức ảnh gia đình thân thiết và rất nhiều hình ảnh thả dáng trong bộ bikini quyến rũ. Cuộc sống của Tiffany thật sự đáng mơ ước. Cô cũng là thành viên của hội "con nhà giàu" trên Instagram.

Tài năng có thừa

Tiffany có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm và quyết định nối nghiệp mẹ. Cô trở thành một diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang. Năm 2014, Tiffany ra một đĩa đơn mang tên "Like a bird" nhưng không quá thành công. 9x chia sẻ rằng cô muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang và chỉ đến với âm nhạc như một thú vui.

Con gái út của Tổng thống Donald Trump: Tiết lộ bí mật về cái tên mang ý nghĩa đặc biệt - 3

Thân hình nóng bỏng của con gái ông Donald Trump.

Năm 2016, Tiffany tốt nghiệp trường đại học Pennsylvania, chuyên ngành xã hội học và đô thị, ngôi trường mà ông Donald Trump cũng từng theo học. Cô từng thực tập cho tạp chí Vogue và là người mẫu cho Andrew Warren tại Tuần lễ thời trang New York. 

Mặc dù không nổi tiếng bằng người chị Ivanka nhưng Tiffany được nhận xét là rất kiên định, bản lĩnh và tài năng. Trong đợt bầu cử Tổng thống Mỹ 2016, cô tham gia cùng gia đình trong các chiến dịch tranh cử của bố. Tiffany đã có một bài phát biểu trong Đại hội Đảng Cộng Hòa 2016.

Con gái út của Tổng thống Donald Trump: Tiết lộ bí mật về cái tên mang ý nghĩa đặc biệt - 4

Tiffany không quá thân thiết với bố nhưng vẫn rất quý trọng ông.

Cái tên mang ý nghĩa đặc biệt

Ông Trump thường đặt tên con mình theo những thương vụ làm ăn thời còn kinh doanh. Cái tên Tiffany cũng được đặt theo một trong những thương vụ bất động sản yêu thích của ông. Theo đó, Donald Trump đã mua được quyền không phận bên trên cửa hàng trang sức Tiffany ở phố Manhattan để có thể xây dựng tòa tháp Trump. Sau đó, ông đặt tên cô con gái út là Tiffany để kỷ niệm chiến thắng này.

Con gái út của Tổng thống Donald Trump: Tiết lộ bí mật về cái tên mang ý nghĩa đặc biệt - 5

Cô không theo đuổi nghiệp chính trị mà đam mê thời trang và âm nhạc.

Mối quan hệ giữa Tiffany và bố vô cùng đặc biệt. Mặc dù không được ông Trump nuôi dạy từ nhỏ nhưng Tiffany luôn coi trọng và ủng hộ hết mình cho bố. Cô từng miêu tả bố mình là một người thầy, một hình mẫu lý tưởng và là vị phụ huynh luôn quan tâm chăm sóc các con chu đáo.

Tuy nhiên ngược lại, vì Tiffany còn trẻ và chưa có nhiều thành tựu nên không được ông Trump coi trọng như các anh chị khác. Trong một bài phỏng vấn, Tổng thống Mỹ từng nói: "Tôi đặc biệt tự hào với những đứa con của mình. Ý tôi là hãy nhìn chúng ở thời điểm hiện tại mà xem, Don và Eric hay Ivanka đều đã có những thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ và chúng cũng đặc biệt chăm chỉ nữa. Nhưng riêng với Tiffany, tôi không đặt nhiều kỳ vọng bởi con bé chỉ vừa mới ra trường thôi".

Con gái út của Tổng thống Donald Trump: Tiết lộ bí mật về cái tên mang ý nghĩa đặc biệt - 6

Bức ảnh mới nhất được Tiffany cập nhật trên mạng xã hội nhằm chúc mừng ngày Tổng thống Mỹ. Cô nói rằng mình rất tự hào về bố.

Hiện tại, Tiffany đang tiếp tục theo đuổi niềm đam mê thời trang và không tham gia nhiều vào sự nghiệp chính trị như các thành viên khác trong gia đình.

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống
Có bố là Tổng thống quyền lực nhất thế giới lại sở hữu ngoại hình "vạn người mê", quả không ngoa khi nói Barron Trump là cậu ấm hot nhất hành tinh.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tổng thống Mỹ Donald Trump