Con tin vụ tấn công ở Pháp: Chúng giết từng người một

Ngày 14/11/2015 10:11 AM (GMT+7)

Một con tin bị thương được giải cứu trong nhà hát ở Paris (Pháp) đã đăng một dòng trạng thái đầy sợ hãi lên tài khoản cá nhân. Chúng "giết lần lượt từng người một”, anh này nói.

Hàng loạt vụ tấn công ở Paris đã làm ít nhất 142 người bị chết và rất nhiều khác bị thương. Con số thương vong tiếp tục tăng lên.

Con tin vụ tấn công ở Pháp: Chúng giết từng người một - 1

 Một người đàn ông ở nhà hát Bataclan tại Paris (Pháp) nói rằng những con tin bị bọn khủng bố “xử tử từng người một”.

Benjamin Cazenoves, một trong những con tin bị giam giữ trong buổi ca nhạc có viết: “Tôi vẫn ở nhà hát Bataclan. Tầng 1. Đau đớn quá! Vẫn còn người kẹt lại bên trong. Chúng đang giết từng người. Từng người một”.

Con tin vụ tấn công ở Pháp: Chúng giết từng người một - 2

Dòng trạng thái của Benjamin Cazenoves trên Facebook.

Sau đó trên Facebook anh này là một dòng ngắn ngủi: “Vẫn còn sống. Chỉ bị thương…Xác chết…Tử thi ở khắp mọi nơi”.

Cảnh sát Pháp cho hay, có ít nhất 6 vụ xả súng và 3 vụ nổ đã xảy ra tại thủ đô Paris đêm 13.11. Một số các tay súng tấn công vào nhà hàng Petit Cambodge ở Quận 11 khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Một vụ tấn công bằng súng khác diễn ra tại trung tâm nghệ thuật Bataclan, cách văn phòng cũ của tạp chí biếm họa Charlie Hebdo khoảng 200 m. Ít nhất 15 người đã thiệt mạng.

Con tin vụ tấn công ở Pháp: Chúng giết từng người một - 3

 Một cảnh sát canh giữ khu vực xung quanh nhà hàng “Le Petit Cambodge” bị tấn công đêm qua 13.11 ở Paris.

Cùng thời điểm đó, 3 vụ nổ xảy ra bên ngoài một quán bar gần sân vận động Stade de France, nơi đội bóng đá Pháp đang đấu với đội Đức trên sân nhà, khiến ít nhất 3 người thiệt mạng. Tổng thống Francois Hollande cũng tới xem trận đấu này. Mật vụ đã hộ tống ông tới nơi an toàn.​

Theo Quang Minh – Daily Mail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot