Con trai đã "chết" bỗng "sống lại" sau 33 năm, cha mẹ bàng hoàng trước sự thật

Bảo Bảo - Ngày 10/06/2024 00:00 AM (GMT+7)

Sau 33 năm sống với nỗi đau mất con, cặp vợ chồng bất ngờ nhận được tin đứa trẻ năm đó của mình vẫn còn sống.

Một cặp vợ chồng họ Li ở Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã đón đứa con thứ hai của mình vào năm 1991. Không may, bác sĩ sau đó nói với họ rằng đứa trẻ đã chết sau khi ra đời. Cặp vợ chồng quá đau buồn vì thậm chí không được nhìn thấy con lần cuối.

Thế nhưng mới đây, cặp vợ chồng rất bất ngờ khi biết một chàng trai đến từ Thiên Tân chính là đứa con đã “chết” hồi đó của mình. Cặp đôi rất vui mừng và sự thật chỉ được hé lộ phần nào khi họ thực sự đoàn tụ với con trai. 

Người con trai chết khi mới sinh sống lại và đoàn tụ kỳ diệu với gia đình 33 năm sau

Người con trai chết khi mới sinh "sống lại" và đoàn tụ kỳ diệu với gia đình 33 năm sau

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, chưa đầy 1 năm sau khi vợ chồng Li Shijie sinh con trai lớn, người vợ đã mang thai đứa con thứ hai. Vì đứa con đầu lòng ra đời bằng phương pháp sinh mổ nên ở lần mang thai thứ 2, vết mổ của bà có vấn đề và được bác sĩ dặn phải mổ chủ động trước, nếu không đứa bé sẽ không cứu được. 

Năm 1991, họ chào đón đứa con thứ hai ra đời. Không may, bác sĩ đã bước ra khỏi phòng phẫu thuật và nói với họ rằng đứa bé sinh non không qua khỏi. Lúc đó, bà Li đang được gây mê toàn thân và không biết gì cả. Cặp vợ chồng thật khó chấp nhận việc họ thậm chí không được nhìn mặt con lần cuối.

Sau hàng chục năm sống với nỗi đau mất con, không ngờ vào tháng 4 năm nay, gia đình họ được các tình nguyện viên tìm kiếm người thân bất ngờ đến tận nhà và tiết lộ đứa trẻ năm xưa có thể vẫn còn sống. Phải đến giữa tháng 5, cặp đôi mới nhận được cuộc gọi từ cảnh sát xác nhận Zhang Huaiyuan đến từ Thiên Tân chính là con ruột của họ, ấn định cuộc đoàn tụ sau 33 năm.  

Người đàn ông bị bắt đi khi ra đời đã đoàn tụ với gia đình một cách kỳ diệu sau 33 năm.

Người đàn ông bị bắt đi khi ra đời đã đoàn tụ với gia đình một cách kỳ diệu sau 33 năm.

Bà Li xúc động ôm đứa con trai chưa từng gặp sau hơn 30 năm xa cách.

Bà Li xúc động ôm đứa con trai chưa từng gặp sau hơn 30 năm xa cách.

Cảnh sát đã giúp đỡ chàng trai họ Zhang đoàn tụ với gia đình.

Cảnh sát đã giúp đỡ chàng trai họ Zhang đoàn tụ với gia đình. 

Cặp vợ chồng họ Li xúc động rơi nước mắt.

Cặp vợ chồng họ Li xúc động rơi nước mắt.

Người cha ôm chặt con trai vào lòng.

Người cha ôm chặt con trai vào lòng. 

Zhang cuối cùng đã có thể nhận tổ tiên, tìm về nguồn cội. Anh đã chụp bức ảnh tập thể đầu tiên với anh chị em của mình.

Zhang cuối cùng đã có thể nhận tổ tiên, tìm về nguồn cội. Anh đã chụp bức ảnh tập thể đầu tiên với anh chị em của mình. 

Làm thế nào mà Zhang Huaiyuan, người đã “chết” hồi đó có thể "sống lại"? Zhang Huaiyuan cho biết, sau khi cha nuôi anh qua đời vào năm 2023, mẹ nuôi đã 80 tuổi quyết định kể cho anh nghe về bí mật nguồn gốc của mình. Bà lo rằng sau khi mình ra đi, không có ai chăm sóc con trai. 

“Khi lớn lên, tôi mới biết mình được bác sĩ đưa ra ngoài phòng mổ và giao cho người thân của giám đốc. Nhưng đã nhiều năm trôi qua, chi tiết cụ thể cũng không còn rõ nữa”, anh Zhang chia sẻ.

Vào tháng 10 năm ngoái, anh quyết lên đường đi tìm người thân. Như tất cả những đứa trẻ khác, anh muốn tìm về với cội nguồn của mình, muốn biết cha mẹ ruột của anh là ai. Rất may mắn khi chú của anh có gửi mẫu máu trong ngân hàng máu. Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát, anh đã tìm được gia đình ruột thịt của mình chỉ sau 7 tháng.

Con trai đã amp;#34;chếtamp;#34; bỗng amp;#34;sống lạiamp;#34; sau 33 năm, cha mẹ bàng hoàng trước sự thật - 8

Đường về nhà chỉ 20 km nhưng người đàn ông này đã đi tìm suốt 70 năm
Sau 70 năm xa cách, người đàn ông này cuối cùng đã tìm được gia đình ruột thịt. Ông tự nhận mình may mắn khi được cha mẹ nuôi hết lòng yêu thương...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay