Công an tỉnh Bình Phước họp khẩn vụ thảm sát 6 người chết

Ngày 07/07/2015 17:06 PM (GMT+7)

Lúc 16h chiều nay, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức cuộc họp báo thông báo những thông tin chính thức đầu tiên về vụ thảm sát chấn động khiến 6 người trong một gia đình thiệt mạng sáng nay 7/7.

Thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó trưởng tham mưu Công an tỉnh Bình Phước đã chủ trì cuộc họp báo tổ chức tại trụ sở UBND huyện Chơn Thành.

Thiếu tá Thêm cho biết, bé gái 18 tháng tuổi, con út của vợ chồng nạn nhân may mắn thoát nạn do đang ngủ trong phòng bố mẹ.

Công an tỉnh Bình Phước họp khẩn vụ thảm sát 6 người chết - 1

Thiếu tá Đào Văn Thêm chủ trì cuộc họp báo chiều nay

Thiếu tá cho biết thêm, hiện trường nơi xảy ra vụ việc vẫn đang được cơ quan công an phong tỏa nghiêm ngặt. Hệ thống camera an ninh tại nhà nạn nhân đã được thu giữ nhưng điều tra ban đầu cho thấy camera đã bị ngắt trước khi xảy ra án mạng.

Trước đó, có thông tin một nghi phạm trong vụ thảm sát đã bị bắt, tuy nhiên trong cuộc họp, thiếu tá Thêm khẳng định công an tỉnh đang khẩn trương truy bắt hung thủ, hiện chưa bắt được nghi can nào.

Công an tỉnh Bình Phước họp khẩn vụ thảm sát 6 người chết - 2

Đến chiều nay, cơ quan công an phối hợp với các lực lượng chức năng giải tán đám đông tụ tập trước gia đình nhà nạn nhân để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn Thành, sáng nay 7/7/2015, đã xảy ra một vụ giết người chưa rõ nguyên nhân (nghi là vụ án giết người) tại tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Theo đó, khoảng 7h sáng, bà Đoàn Thị Cẩm Loan, sinh năm 1975 là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ, sinh năm 1968. Khi đến nơi, thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ, đẩy cửa nước vào nhà thì phát hiện nhiều vết máu. Bà kinh hoàng khi thấy ông Mỹ cùng bà Lê Thị Anh Nga (vợ ông Mỹ) và cháu Lê Quốc Anh (15 tuổi, con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

Công an tỉnh Bình Phước họp khẩn vụ thảm sát 6 người chết - 3

Bà hốt hoảng chạy lên tầng 2 thì phát hiện hai cháu Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. 

Bà tri hô và trình báo công an địa phương. Khi lực lượng công an đến hiện trường phát hiện thêm cháu Dư Minh Vũ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) nằm chết trước cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

Khi sực việc xảy ra, UBND huyện đã chỉ đại UBND xã Minh Hưng, cơ quan chức năng địa phương đã bảo vệ hiện trường và báo cáo cấp trên để xử lý.

Theo thông tin từ thiếu tá Đào Văn Thêm, nhận định ban đầu của cơ quan công an thì đây là một vụ giết người cướp tài sản.

Được biết, thi thể các nạn nhân đã được đưa xuống bệnh viện đa khoa Chơn Thành khám nghiệm, điều tra.

Ngọc Giàu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giết người ở Bình Phước