Công bố mức xử phạt Vietjet để người mẫu mặc bikini trên máy bay đón U23 Việt Nam

Ngày 30/01/2018 18:16 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ người mẫu trình diễn bikini trên chuyến bay trở U23 Việt Nam về nước, Cục Hàng không Việt Nam đã chính thức ra quyết định xử phạt đối với Vietjet.

Liên quan đến vụ người mẫu mặc phản cảm đón U23 Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cục đã tổ chức cuộc họp đánh giá, xác định nguyên nhân, xem xét trách nhiệm để xử lý vi phạm nhằm tăng cường đảm bảo an toàn, an ninh trong hoạt động hàng không dân dụng đối với Công ty Cổ phần hàng không Vietjet.

Việc tổ chức sự kiện "người mẫu mặc bikini trình diễn" chào mừng đội tuyển U23 Việt Nam trên chuyến bay VJ7269 của Công ty Cổ phần hàng không Vietjet, mặc dù không làm mất an toàn chuyến bay nhưng có thể gây uy hiếp an toàn, nên Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định xử lý các tổ chức, cá nhân đơn vị này.

Theo đó, Cục Hàng không xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần hàng không Vietjet mức phạt 40 triệu đồng.

Công bố mức xử phạt Vietjet để người mẫu mặc bikini trên máy bay đón U23 Việt Nam - 1

Các người mẫu trình diễn bikini trên chuyến bay chở cầu thủ U23 Việt Nam về nước

Cùng với đó, xử lý vi phạm đối với Công ty cổ phần hàng không Vietjet với hình thức khuyến cáo bằng văn bản theo quy định của Bộ Giao thông vận tải quy định trách nhiệm và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải hàng không.

Đồng thời, Cục Hàng không cũng xử phạt vi phạm hành chính đối với Tiếp viên trưởng chuyến bay VJ7269 ở mức 4 triệu đồng vì đã có hành vi vi phạm không báo cáo kịp thời cho cơ trưởng chuyến bay.

Xử lý vi phạm đối với Giám đốc điều hành với hình thức khuyến cáo bằng văn bản theo quy định của Bộ Giao thông vận tải quy định trách nhiệm và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải hàng không.

Trước đó, ngày 28/01, trên chuyến bay VJ7269 chuyên chở các cầu thủ đội bóng đá U23, Ban huấn luyện cùng các cá nhân liên quan khác đi từ sân bay Thường Châu - Trung Quốc về Hà Nội - Việt Nam, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet đã tổ chức sự kiện để chúc mừng đội bóng nhưng không xin phép Cục Hàng không Việt Nam.

Được biết, sau phản ứng dữ dội của dư luận bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc của hãng hàng không này đã gửi thư xin lỗi. Tuy nhiên, sau khi lời xin lỗi được đưa ra, dư luận tiếp tục dậy sóng vì cho rằng lời xin lỗi "không thành thật, đổ vấy cho diễn viên, người mẫu".

Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ người mẫu mặc phản cảm đón U23 VN