Vụ người mẫu mặc phản cảm trên chuyến bay chở U23 Việt Nam: Bộ VH TT & DL vào cuộc

Ngày 29/01/2018 13:37 PM (GMT+7)

Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch vừa có văn bản đề nghị Thanh tra bộ, Cục Nghệ thuật Biểu diễn làm rõ vấn đề liên quan đến hình ảnh phản cảm trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Theo đó, ngày 28/1, dư luận xã hội đã có nhiều ý kiến phê phán những hình ảnh Hãng hàng không Vietjet Air đưa người mẫu mặc bikini lên máy bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về sân bay quốc tế Nội Bài là hành vi phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay.

Vụ người mẫu mặc phản cảm trên chuyến bay chở U23 Việt Nam: Bộ VH TT amp; DL vào cuộc - 1

 Nhóm người mẫu mặc bikini chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển U23 Việt Nam trên chuyến chuyên cơ đưa đoàn về nước (Ảnh: Báo Pháp luật TP HCM)

Trước thông tin trên, ngày 29/1, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch đã chỉ đạo Thanh tra bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý và báo cáo bộ trưởng trước ngày 31/1.

Vụ người mẫu mặc phản cảm trên chuyến bay chở U23 Việt Nam: Bộ VH TT amp; DL vào cuộc - 2

Chuyến bay mang số hiệu VJ269 được sơn dòng chữ đỏ "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đưa U23 Việt Nam về nước.

Được biết, sau phản ứng dữ dội của dư luận bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc của hãng hàng không này đã gửi thư xin lỗi. Tuy nhiên, sau khi lời xin lỗi được đưa ra, dư luận tiếp tục dậy sóng vì cho rằng lời xin lỗi "không thành thật, đổ vấy cho diễn viên, người mẫu".

Năm 2012 Vietjet đã từng bị phạt 20 triệu đồng vì để nhân viên của hãng trong trang phục áo tắm, nhảy nhót trên lối đi giữa hai hàng ghế trong khoang hành khách của máy bay.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam