Vô tình để quên túi tiền, cụ bà 80 tuổi nên duyên với tài xế xe ôm 24 tuổi khiến con cháu choáng váng

Ngày 16/02/2024 10:00 AM (GMT+7)

Nên duyên với nhau chỉ sau một lần đi xe ôm, cặp đôi chênh lệch 56 tuổi này đang làm "dậy sóng" cư dân mạng.

Những cặp đôi có sự chênh lệch lớn về tuổi tác hay ngoại hình luôn là đề tài bàn tán của dư luận. Mới đây, một cặp đôi người Tanzania đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ và xôn xao khi công khai chuyện tình "đũa lệch" của mình lên mạng xã hội.

Truyền thông địa phương đưa tin, cụ bà Catherine Thomas, 80 tuổi, đã quen biết với chàng trai trẻ George, 24 tuổi, sau một lần bắt xe ôm của anh. Cặp đôi cách nhau hơn nửa thế kỷ đã công khai chuyện tình của mình lên mạng xã hội, đồng thời giải đáp một số thắc mắc, khiến không ít người choáng váng.

Được biết, cụ bà Catherine đã có 5 người con, hiện là một góa phụ giàu có sau khi chồng qua đời vì tuổi già. Những tưởng ở tuổi này, cụ bà sẽ không còn thiết tha gì chuyện tình yêu nữa, chỉ muốn sum vầy bên con cháu để an hưởng tuổi già, nào ngờ cụ bà lại gặp "tình yêu sét đánh" với một tài xế xe ôm. Không chỉ vậy, chàng trai còn kém cụ bà Catherine tới 56 tuổi.

Vô tình để quên túi tiền, cụ bà 80 tuổi nên duyên với tài xế xe ôm 24 tuổi khiến con cháu choáng váng - 1

Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cụ bà Catherine đang đứng vẫy xe ôm ở thành phố Dar Es Salaam, Tanzania. Chàng tài xế trẻ tuổi Geogre đã nhận chuyến xe và chở cụ bà về tận nhà. Sau khi chuyến đi kết thúc, anh Geogre mới nhận ra rằng cụ bà Catherine đã để quên chiếc túi xách của mình trên xe, bên trong có chứa tới 6 triệu Shilling Tanzania (gần 58 triệu đồng).

Không hề tham lam số tiền này, anh Geogre quyết tâm trả lại bằng được chủ nhân của nó: "Tôi định quay lại ngay nhưng trời đã quá muộn và mưa. Ngày hôm sau, tôi mang chiếc túi đến nhà nhưng không tìm thấy bà ấy".

Hóa ra, cụ bà Catherine cũng không nhận ra việc mình bỏ quên túi xách trên xe ôm. Ngay ngày hôm sau, cụ bà đã đi du lịch tới hơn 3 tháng mới về. Đó là lý do anh Geogre không tìm được cụ bà.

Đến khi cụ bà Catherine trở về, anh Geogre đã nhanh chóng đem trả lại túi tiền mà không lấy một đồng nào. "Khi tôi trở về, anh ấy đã đem tiền trả lại. Đó là cách anh ấy chiếm được trái tim tôi. Tôi cũng cần được yêu thương", cụ bà Catherine chia sẻ.

Sau đó, chính cụ bà Catherine đã ngỏ lời tỏ tình trước, đề nghị Geogre hẹn hò với mình. Anh Geogre phân vân hồi lâu nhưng cuối cùng vẫn đồng ý. Chuyện tình "bà cháu" hơn kém nhau 56 tuổi bắt đầu từ đó.

Vô tình để quên túi tiền, cụ bà 80 tuổi nên duyên với tài xế xe ôm 24 tuổi khiến con cháu choáng váng - 2

"Phải mất một lúc lâu để suy nghĩ và tôi đã đồng ý. Những người xung quanh thắc mắc tại sao tôi lại yêu một người lớn tuổi như vậy nhưng tôi không quan tâm", anh Geogre nói.

Chuyện tình của cặp đôi nàng 80 - chàng 24 này đã vấp phải nhiều sự phản đối và hoài nghi, đặc biệt là những người thân trong gia đình. Khi cụ bà Catherine giới thiệu bạn trai với các con của mình, những người ở trong độ tuổi từ 35-43 tuổi, tức là còn lớn tuổi hơn cả anh Geogre, tất cả họ đều tỏ ra choáng váng và khó chịu. Nhưng may mắn thay, sau một thời gian, họ đã dần chấp nhận mối tình này.

Tuy nhiên, người thân của anh Geogre vẫn chưa thể hoàn toàn ủng hộ chuyện tình yêu của anh. Người chị gái Mary chia sẻ: "Tôi bắt đầu chấp nhận chuyện đã xảy ra. Nhưng khoảng cách tuổi tác là quá lớn khi ai đó hơn bạn 50 tuổi. Họ nhầm lẫn giữa tình yêu và sự điên rồ".

Trong khi đó, cụ bà Catherine khẳng định mối quan hệ giữa mình với anh Geogre là tình yêu chân thành, không hề vụ lợi. Anh Geogre không hề đến với bà vì tiền bạc bởi anh đã không tham lam số tiền trong chiếc túi bà để quên. Đó chỉ là vận mệnh đưa 2 người họ đến với nhau mà thôi.

Phú bà 45 tuổi yêu trai tân 26 tuổi, chỉ cần sức khỏe tốt, muốn có con càng sớm càng vui
Chuyện tình cách nhau gần 2 thập kỷ tuổi tác này đã nhận về nhiều lời bàn tán của dư luận.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới