Con trai 11 tuổi bị tiểu buốt, bố mẹ đưa đi khám tá hỏa phát hiện thứ này trong người

Ngày 27/03/2019 10:11 AM (GMT+7)

Thấy cậu con trai bị tiểu buốt, thậm chí có lúc không thể đi tiểu được, bố mẹ đã đưa cậu bé tới bệnh viện kiểm tra và sốc nặng khi nghe bác sĩ chẩn đoán.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một cậu bé tên Xiaohua, 11 tuổi, sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã nói với bố mẹ rằng em bị đau đớn rất nhiều lúc đi tiểu, thậm chí có lúc còn không đi tiểu được. Đến lúc quá khó chịu, Xiaohua mới nói với bố mẹ và họ ngay lập tức đưa con trai tới Bệnh viện nhi thuộc Đại học Y Chiết Giang để kiểm tra.

Tại đây, sau khi chụp chiếu và siêu âm, các bác sĩ kết luận trong niệu đạo của Xiaohua có một chuỗi hạt nam châm. Sự thật này đã khiến bố mẹ của cậu bé sốc nặng.

Con trai 11 tuổi bị tiểu buốt, bố mẹ đưa đi khám tá hỏa phát hiện thứ này trong người - 1

Kết quả chụp X-quang cho thấy có một chuỗi hạt trong niệu đạo của cậu bé.

Thì ra, do Xiaohua vẫn đang trong quá trình dậy thì và tò mò về cấu trúc cơ thể của mình nên trong lúc không suy nghĩ, cậu bé đã lấy một chuỗi hạt nam châm rồi cho vào niệu đạo nhưng không nói cho bố mẹ biết. Tới tận ngày hôm sau khi đang đi học, Xiaohua mới thấy khó chịu khi đi tiểu. Sợ hãi có chuyện chẳng lành, cậu bé mới nói với bố mẹ để tới bệnh viện khám. Sau khi có kết quả chụp X-quang, Xiaohua mới thừa nhận rằng chính mình đã cho chuỗi hạt vào niệu đạo nhưng không nói rõ đã cho từ lúc nào.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành làm tiểu phẫu cho cậu bé Xiaohua và loại bỏ được một chuỗi dây gồm 70 hạt nam châm có đường kính khoảng 5 mm ra khỏi cơ thể. Rất may do được phát hiện kịp thời, sức khỏe của Xiaohua không bị ảnh hưởng quá nhiều và cũng nhanh chóng được xuất viện, trở về nhà.

Con trai 11 tuổi bị tiểu buốt, bố mẹ đưa đi khám tá hỏa phát hiện thứ này trong người - 2

Các bác sĩ đã loại bỏ chuỗi hạt ra khỏi cơ thể Xiaohua.

Bác sĩ tại Bệnh viện nhi thuộc Đại học Y Chiết Giang nói rằng nếu như không được phát hiện sớm, chuỗi hạt này có thể đi sâu hơn vào trong cơ thể, gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của Xiaohua trong tương lai.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh nên chú ý sát sao tới các con độ tuổi vị thành niên bởi chúng đang tò mò về sự phát triển của cơ thể. Việc nhét vật lạ vào bộ phận dưới của cơ thể không phải lần đầu tiên xảy ra nhưng mỗi trường hợp lại gây ra những hậu quả khác nhau. Do đó, bố mẹ và nhà trường cần có thái độ đúng đắn trong việc giáo dục giới tính.

Cô gái 17 tuổi bụng ngày một lớn dần, kết quả siêu âm khiến cả làng ngã ngửa
Chỉ trong vài tháng, bụng của thiếu nữ 17 tuổi này đã to lên rất nhiều khiến nhiều người nghi ngờ cô mang thai dù cô gái chưa lấy chồng và cũng chưa...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt