Yên Bái: Cụ ông U80 nhiều lần hiếp dâm 2 bé gái hàng xóm 8 tuổi

Ngày 22/06/2021 10:00 AM (GMT+7)

Lợi dụng là hàng xóm, đối tượng Thào Văn Quán đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm 2 nạn nhân còn rất nhỏ tuổi.

Liên quan đến vụ việc, thông tin đến PV, ông Vũ Xuân Bá - Chủ tịch UBND xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái  cho biết, công an xã Nà Hầu vừa hoàn thiện hồ sơ, bàn giao đối tượng Thào Văn Quán (SN 1950, trú tại thôn trung tâm, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên) cho công an huyện Văn Yên để điều tra, làm rõ tội danh hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, Thào Văn Quán lợi dụng là hàng xóm đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với các bị hại còn nhỏ, chưa có ý thức tự bảo vệ bản thân và không có sức phản kháng. Các bị hại là cháu L.T.D và cháu L.T.M (SN 2013, ở xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên), đều là hàng xóm của Quán.

Yên Bái: Cụ ông U80 nhiều lần hiếp dâm 2 bé gái hàng xóm 8 tuổi - 1

Cụ ông U80 nhiều lần hiếp dâm 2 bé gái 8 tuổi. (Ảnh minh họa)

Tại cơ quan công an, Quán khai nhận, những ngày đầu tháng 6, khi đang làm cỏ tại bãi ngô gần nhà của gia đình thì thấy hai cháu D và M chơi gần đó. Thú tính nổi lên, Quán đã gọi cháu D và M đến và bảo nếu cho quan hệ tình dục thì sẽ cho tiền. Thấy đối tượng nói sẽ cho tiền nên hai cháu đồng ý. Cháu M đi bộ ra chỗ bờ rào giáp đứng chơi, còn cháu D ở lại chỗ Quán.

Tại đây, đối tượng đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D, sau đó tiếp tục gọi cháu M đến và thực hiện hành vi này với cháu M. Xong việc, Quán cho tiền hai cháu và cho về.

Thào Văn Quán còn khai nhận, trước đó, đối tượng này còn hai lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu D tại đồi thông gần nhà và tại nhà của mình. Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đều cho cháu D kẹo và dặn không được kể với ai.

Hiện, Công an huyện Văn Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thào Văn Quán về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tin tức 24h: Tin bất ngờ vụ clip nhạy cảm của nữ diễn viên xinh đẹp bị tung lên mạng
Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, clip "nóng" của nữ diễn viên được phát tán sớm nhất trên mạng là ở nhóm kín của mạng Telegram gồm 18.000 thành...
Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h