Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau gần 6 tháng kết hôn giờ ra sao?

Ngày 23/02/2019 12:58 PM (GMT+7)

Sau thời gian dài đắm chìm trong sự “nổi tiếng”, cuối cùng cô dâu Thu Sao và chồng trẻ đã quay trở về cuộc sống thường ngày.

Tháng 7/2018, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về một cặp đôi đũa lệch “cô –cháu” ở Cao Bằng gây xôn xao. Được biết, cô dâu Thu Sao đang ở độ hồi xuân với số tuổi 62, còn chú rể tên Hoa Cương (26 tuổi).

Chị Thu Sao đã có một đời chồng và mất vào năm 2011 vì bệnh hiểm nghèo. Sau đó, 2 cô con gái cũng đi lấy chồng xa. Chị sống một mình và tự kinh doanh làm đẹp tại TP. Cao Bằng.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau gần 6 tháng kết hôn giờ ra sao? - 1

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng trẻ 26 tuổi.

Chính công việc ấy đã giúp chị và Hoa Cương nên duyên vợ chồng. Theo đó, cuối năm 2017, Cương đến chăm sóc da mặt do có nhiều mụn rồi hai người dần thân thiết, hay đi ăn uống, cà phê,… và tâm sự những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Khi đã trở thành người bạn “tâm giao”, chị Thu Sao thường xuyên theo Hoa Cương về nhà chơi vào ngày cuối tuần. Chị còn đi nương làm rẫy, bẻ ngô,… phụ giúp bố mẹ Cương.

Một ngày, Cương rủ chị lên đồi chơi rồi hái tặng một bó hoa sim tím cùng lời tỏ tình: Làm bạn gái anh nhé! Lúc này chị Sao rất xúc động nhưng không dám nhận lời vì nghĩ mình đã lớn tuổi. Tuy nhiên Cương một mực khẳng định yêu chị và cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Qua thời gian ngắn tìm hiểu, chị Thu Sao và Hoa Cương quyết định ra mắt hai gia đình và tổ chức lễ thành hôn vào ngày 21/9/2018 trong sự chúc phúc của họ hàng và bạn bè. Đây được coi là đám cưới cổ tích bởi lần đầu tiên có một cô dâu hơn chú rể nhiều tuổi đến vậy! Thậm chí, đám cưới còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng trong nước và quốc tế.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau gần 6 tháng kết hôn giờ ra sao? - 2

Đám cưới của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Sau đám cưới, cô dâu 62 tuổi quyết định xăm lên ngực chữ “Hoa Cương” (tên chồng) kèm theo họa tiết chiếc lông vũ bay bổng với ý nghĩa: Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Khi đó dư luận bàn tán xôn xao dù có tình yêu lớn như thế nào, chị Sao cũng không nên xăm ở độ tuổi quá già vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dù bị dân mạng “ném đá”, chị Thu Sao vẫn chưa chịu dừng lại. Chị tiếp tục tiến hành hàng loạt các cuộc thẩm mỹ tân trang nhan sắc để xứng đôi với chồng trẻ. Chị đã đi bơm mỡ tự thân để làn da căng mịn như gái đôi mươi, bỏ ra 200 triệu đồng làm răng sứ,…

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau gần 6 tháng kết hôn giờ ra sao? - 3

Sau kết hôn, chị Thu Sao đã đi tân trang nhan sắc.

Đặc biệt, từ khi “nổi tiếng”, chị Thu Sao và chồng trẻ thường xuyên livestream trên Facebook để bán hàng hoặc quảng cáo các sản phẩm mỹ phẩm, bất chấp sự phản đối của cư dân mạng.

Không lâu sau, tài khoản cá nhân có hàng chục nghìn người theo dõi của chị Thu Sao bỗng dưng… im lặng. Sau đó chị đã lên tiếng tiết lộ một người bạn chiếm đoạt Facebook của mình để trục lợi. Đồng thời cô dâu 62 tuổi thừa nhận trước đó chị và người bạn này đã thỏa thuận thuê hacker chia sẻ livestream nhằm tăng lượng người xem, theo dõi để dễ dàng bán hàng online.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau gần 6 tháng kết hôn giờ ra sao? - 4

Hình ảnh khi chị Sao lên mạng chia sẻ về mọi chuyện đã xảy ra trong suốt thời gian dài.

Kể từ ngày bộc bạch mọi chuyện, cư dân mạng không còn thấy sự xuất hiện của chị Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương trên mạng xã hội. Đặc biệt, dân mạng khó có thể tìm ra tên Facebook Sao Mai (trang cá nhân chính chủ của chị Thu Sao – PV). Nhiều người suy đoán sau khi Facebook bị lấy mất, cô dâu 62 tuổi đã quyết định về "ở ẩn", không sống ồn ào như trước.

Tuy nhiên, gần đây, Facebook mới của chị Thu Sao đã hoạt động. Lần này chị để tên thật kèm theo ảnh đại diện của hai vợ chồng. Trên trang cá nhân, chị Sao hầu như không chia sẻ hình ảnh của mình và Hoa Cương. Thay vào đó, chị hay đăng tải các đoạn clip vào bếp nấu ăn, cả gia đình quây quần bên mâm cơm,…

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau gần 6 tháng kết hôn giờ ra sao? - 5

Những bữa cơm quây quần của chị Thu Sao bên con cháu.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau gần 6 tháng kết hôn giờ ra sao? - 6

Hình ảnh hiếm hoi mà chị Thu Sao đăng tải lên Facebook mới.

Dường như sau bao “sóng gió”, chị Thu Sao đã nhận ra giá trị cuộc sống: gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn tất cả chỉ là hư vô. Chị đang cố gắng bảo vệ chính tổ ấm nhỏ của mình và tận hưởng những tháng ngày bình yên bên chồng trẻ.

Cô dâu 62 tuổi liên tục khoe ngực hở táo bạo, chồng trẻ 26 phản ứng bất ngờ
Mới đây, trên trang cá nhân của chị Thu Sao bất ngờ xuất hiện hình ảnh chị mặc áo hở ngực khiến cư dân mạng "nhức mắt".
Ninh Phi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62