Đã bắt được kẻ đâm dao xuyên trán bé 11 ngày tuổi

Ngày 08/08/2015 23:43 PM (GMT+7)

Chiều tối 8.8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, nghi phạm dùng dao đâm xuyên qua trán bé trai 11 ngày tuổi đã bị công an bắt giữ.

Nghi phạm là một phụ nữ khoảng 50 tuổi. Do người phụ nữ này than mệt, đau nhức người nên được ngành chức năng đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long theo dõi sức khoẻ.

Bác sĩ Phan Văn Năm - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long - cho biết, sau khi bị thương, bé trai đã được đưa lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị. Mẹ bé là chị Võ Thị Hồng Duyên (ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) vẫn đang ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để theo dõi sức khoẻ.

“Để tránh việc người mẹ bị sốc, người thân đã để mẹ của bé ở lại bệnh viện theo dõi. Hiện chị Duyên đang điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc”, bác sĩ Năm thông tin.

Theo tìm hiểu của PV, sau khi bị cơ quan công an bắt giữ, nghi phạm gây thương tích cho bé trai 11 ngày tuổi đã than mệt và đau nhức người. Vì vậy, cơ quan chức năng đã cho người phụ nữ này vào Khoa Nội (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long) để theo dõi.

Nghi phạm gây thương tích cho bé trai đang được lực lượng công an giám sát. Đến chiều tối 8.8, mọi thông tin về đối tượng này vẫn chưa cung cấp cho báo chí.

Như Dân Việt đã thông tin: Khoảng 3h40’ cùng ngày, một bé trai 11 ngày tuổi đang điều trị viêm phổi tại Khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long thì bất ngờ bị một phụ nữ dùng vật nhọn đâm vào trán. Tiếng la thất thanh của bé trai tội nghiệp đã làm tất cả mọi người trong phòng tỉnh giấc và truy bắt người phụ nữ này.

Theo Huỳnh Xây
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé sơ sinh bị đâm xuyên não