Đại gia Dũng "lò vôi" bất ngờ tuyên bố chuyển giao quyền lực cho vợ, rời khỏi thương trường

Ngày 12/05/2020 08:15 AM (GMT+7)

"Mình sẽ chính thức dừng việc kinh doanh kiếm tiền, chỉ tập trung vào công việc thiện nguyện", đại gia Dũng "lò vôi" viết trên Facebook cá nhân.

Cách đây ít hôm, trên facebook cá nhân Huỳnh Uy Dũng, đại gia Dũng "lò vôi" bất ngờ thông báo ông đã việc "dừng việc kinh doanh kiếm tiền", chuyển giao quyền lực tại Công ty Đại Nam cho vợ, hiện ông chỉ tập trung vào công việc thiện nguyện

Cụ thể, doanh nhân này viết rõ: "Hôm nay là ngày Rằm tháng 4 năm 2020, là ngày Lễ Phật Đản, cũng là ngày Huỳnh Uy Dũng rời khỏi thương trường.

Đại gia Dũng amp;#34;lò vôiamp;#34; bất ngờ tuyên bố chuyển giao quyền lực cho vợ, rời khỏi thương trường - 1

Đại gia Dũng "lò vôi" thông báo rời khỏi thương trường

Rất vui mừng cho đất nước chúng ta về cơ bản đã vượt qua mùa dịch nên Thủ tướng Chính phủ đã cho Khu du lịch mở cửa trở lại và cũng là tuần đầu tiên Vợ mình làm Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam.

Còn riêng mình, tuổi đã ngoài 60, nhân ngày Phật Đản hôm nay, mình đã thắp hương cáo phó với trời phật về quyết định của hai vợ chồng mình: Mình sẽ chính thức dừng việc kinh doanh kiếm tiền, chỉ tập trung vào công việc thiện nguyện bằng cách bán những tài sản mình đã tạo dựng trong hơn 40 năm qua để giúp đời giúp người.

Bắt đầu từ ngày mai, ngày 08 tháng 05 năm 2020, trên thương trường sẽ vắng một Huỳnh Uy Dũng mà trên con đường thiện nguyện của đất nước sẽ có thêm một người thiện tâm, lấy việc giúp bá tánh làm niềm vui, niềm hạnh phúc".

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được gần 4.000 lượt like và hơn 300 lượt bình luận. Nhiều bạn bè và người quen của đại gia Dũng "lò vôi" bất ngờ với quyết định này và gửi lời chúc ông sẽ có nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng trên con đường sắp tới.

Như vậy, theo thông tin này, từ ngày 8/5, bà Nguyễn Phương Hằng (thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Việt kiều Canada) sẽ chính thức tiếp quản chức Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam. Nhưng hiện trên trang trên website chính thức của công ty vẫn ghi rõ ông Huỳnh Uy Dũng – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc Điều Hành và sáng lập Công ty cổ phần Đại Nam. Công ty này hoạt động  trong 3 lĩnh vực chính là Bất động sản, Du lịch và Khu công nghiệp.

Đại gia Dũng amp;#34;lò vôiamp;#34; bất ngờ tuyên bố chuyển giao quyền lực cho vợ, rời khỏi thương trường - 2

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ chính thức tiếp quản chức Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam

Ông Dũng sinh năm 1961 tại Bình Định, tên khai sinh của ông là Huỳnh Phi Dũng nhưng sau đó đổi thành Huỳnh Uy Dũng. Ông nổi tiếng trong giới đại gia khi sở hữu khối bất động sản "khủng" và cũng là vị đại gia nhiều thị phi và rất thích chơi ngông.

Ông Dũng và bà Hằng tổ chức lễ cưới quy mô, xa xỉ tại  Đại Nam vào ngày 8/6/2010 tại Đại Nam. Bà Hằng khẳng định với báo giới rằng bản thân rất tự hào khi ở bên cạnh một người đàn ông tài giỏi như ông Dũng.

Trải qua 10 năm gắn bó, cả 2 thường xuyên dành cho nhau những lời khen ngợi và trân trọng hết mực, họ có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, thông minh. Nhiều lần vị đại gia khét tiếng này có những màn chiều vợ thể hiện đẳng cấp. Ông Dũng từng gây chấn động dư luận khi chi 100 tỷ để chứng minh vợ mình trong sạch trong một vụ tai tiếng năm 2013 khi có tin đồn bà Hằng đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài.

Đại gia Dũng amp;#34;lò vôiamp;#34; bất ngờ tuyên bố chuyển giao quyền lực cho vợ, rời khỏi thương trường - 3

Đại gia Huỳnh Uy Dũng trao toàn bộ tài sản cho con trai khi tròn 1 tuổi.

Năm 2013, ông Dũng gây xôn xao dư luận khi bất ngờ tuyên bố di chúc nhượng toàn bộ khối tài sản trị giá hàng nghìn tỷ đồng cho con trai vừa tròn 1 tuổi.

4 đại gia nổi tiếng chiều vợ: Tặng hoa tai 65 tỷ, chi 100 tỷ chứng minh vợ trong sạch
Không chỉ nổi tiếng với tài kinh doanh và gia sản khổng lồ, những vị đại gia này còn khiến chị em trầm trồ vì siêu cưng chiều vợ.
Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h