Đại gia Việt tặng quà ngày 8/3: Từ bình hoa trăm triệu đến lời hứa tặng 6 tỷ khi giảm cân

Ngày 08/03/2021 08:30 AM (GMT+7)

Món quà của mỗi người đàn ông đều có ý nghĩa nhất định trong ngày 8/3. Nhưng món quà của các đại gia lại luôn khiến dư luận tò mò để rồi trầm trồ thán phục.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để đấng mày râu thể hiện tình yêu của mình đối với phụ nữ - một nửa còn lại của thế giới. 

Hoa hậu Phương Lê mới đây vừa tiết lộ dòng tin nhắn của chồng khiến dân mạng bấn loạn. Theo đó, ngoài khen vợ xinh, ông xã hoa hậu Phương Lê còn hứa tặng vợ 6 tỷ đồng nếu vợ giảm 6kg. Việc cán đích sớm đã giúp cô nhận được món quà "khủng" ngày 8/3 từ chồng.

Cô viết trên trang cá nhân: "Chồng em uy tín quá, thưởng khi em vừa chạm mốc giảm 6kg, quà sớm 8/3 thật vui. Nhân viên của tui nó sợ thiếu không đủ 6 tỷ nó ngồi đếm rất tập trung cẩn thận để không đủ nó gọi đòi chứ không chơi được đâu".

Đại gia Việt tặng quà ngày 8/3: Từ bình hoa trăm triệu đến lời hứa tặng 6 tỷ khi giảm cân - 1

Hoa hậu Phương Lê được tặng 6 tỷ đồng - quà sớm ngày 8/3, nhân viên của cô đếm mỏi tay.

Tất nhiên, vị đại gia này dù được đánh giá là kín tiếng, khô khan, không lãng mạn nhưng lại không ít lần làm Phương Lê cũng như người hâm mộ cô phải trầm trồ vì những món quà tặng vợ. Trước đó, Phương Lê không ít lần được chồng tặng túi hiệu, nhẫn kim cương hay phụ kiện đắt đỏ. Những hành động thực tế của ông xã Phương Lê đã khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.

Hay một đại gia ở Hải Phòng đã đặt bông hồng đúc từ vàng 24k nguyên khối để tặng người phụ nữ mình yêu thương nhân dịp 8/3 năm nay.

Đại diện cửa hàng cho hay, để có được sản phẩm hoàn chỉnh này, các nghệ nhân đã mất thời gian 2 tuần. Công đoạn khó nhất là làm sáp tay các cánh hoa, lá mỏng và tự nhiên.

Hoa tươi luôn là một món quà không thể thiếu trong ngày 8/3. Năm nay, thị trường hoa tươi những ngày này sôi động và vô cùng nhộn nhịp. Theo tạp chí Tài chính Doanh nghiệp, lượng hoa tại các cửa hàng hoa năm nay tương đương với các năm trước, mức giá dao động từ 1-5 triệu đồng. Mặc dù khó khăn do dịch COVID-19 nhưng cũng không thiếu những bình hoa với mức giá khủng đến cả trăm triệu đồng được mua tặng cho vợ và mẹ.

Bà Vân Nguyễn, đại diện chuỗi cửa hàng hoa ở quận 1 (TP.HCM) cho biết, đến nay, cửa hàng đã ghi nhận khoảng 10 đơn hàng có giá trị 30-50 triệu đồng và 20 đơn hàng từ 10-20 triệu đồng.

Đại gia Việt tặng quà ngày 8/3: Từ bình hoa trăm triệu đến lời hứa tặng 6 tỷ khi giảm cân - 2

Những bình hoa 55-65 triệu đồng được các đại gia đặt tặng vợ, người yêu.

Bà chủ cửa hàng còn tiết lộ vừa giao một bình hoa 55 triệu đồng. Đây là quà một đại gia ở TP.Thủ Đức tặng vợ. Bình hoa này gồm hoa đông đào, mẫu đơn, hoa hồng sa mạc, hoa hồng Hà Lan, cẩm tú cầu nhập khẩu và hoa lá phụ. Riêng chiếc chậu khảm trai đã có giá lên đến 13 triệu đồng.

Một cửa hàng hoa cao cấp tại quận 1, TP.HCM cho biết, một người đang sống ở Mỹ do Covid không đoàn tụ được với vợ nên đã đặt tặng vợ mình bình hoa trị giá 65 triệu đồng tặng vợ nhân dịp 8/3, cũng là món quà bù cho Valentine luôn".

Được biết, dịp 8/3 năm nay, giá hoa hồng trong nước khoảng 15.000 đồng/cành. Giá hoa nhập đắt hơn nhiều lần, cụ thể, hoa hồng Hà Lan có giá 80.000 đồng/cành, hoa hồng Ecuador 200.000 đồng/cành. Một số loại hoa nhập khẩu khác được ưa chuộng dịp này là cẩm tú cầu, đông đào, mẫu đơn có giá 400.000 đồng/cành, tulip Hà Lan giá 200.000 đồng/cành…

Ngày 8/3 cận kề: Mức tiền nào cũng mua được quà khiến chị em mê tít
Chỉ với chưa đầy 200k, bạn đã có thể mua được một món quà ưng ý tặng cho các chị em nhân ngày 8/3.
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ