Ngày 8/3 cận kề: Mức tiền nào cũng mua được quà khiến chị em mê tít

H.M - Ngày 04/03/2021 07:00 AM (GMT+7)

Chỉ với chưa đầy 200k, bạn đã có thể mua được một món quà ưng ý tặng cho các chị em nhân ngày 8/3.

Cứ mỗi dịp lễ phái mạnh lại đau đầu suy nghĩ không biết nên mua gì để tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình. Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 lại sắp tới, dưới đây là những gợi ý quà tặng 8/3 với các mức giá khác nhau để các anh có thể làm hài lòng mọi ý thích của chị em.

Quà tặng 8/3 dưới 200k

Bánh ngọt

Với những cô nàng “hảo ngọt”, không gì tuyệt vời hơn là một hộp bánh ngọt thật ngon lành. Hơn nữa, bạn còn có thể lựa chọn giữa nhiều loại bánh khác nhau với nhiều mẫu mã bắt mắt. Bánh su kem Singapore, bánh macaron hay bánh gato giờ đây đều được trình bày đẹp mắt và đựng trong hộp xinh xắn.

Ngày 8/3 cận kề: Mức tiền nào cũng mua được quà khiến chị em mê tít - 1

Những set bánh macaron với lời nhắn nhủ dễ thương được bán với giá 200k. Những chiếc bánh ngọt nho nhỏ được trang trí dễ thương có giá từ 120k. Hoặc bạn có thể lựa chọn những set bánh su kem có giá từ 90k. Đây sẽ là những món quà không chỉ đáng yêu mà còn rất… ngon nữa đấy!

Son dưỡng

Với 200k, bạn có thể mua tặng nàng một thỏi son dưỡng. Đây là món đồ không thể thiếu trong túi xách của các cô nàng. Thậm chí là cũng không bao giờ thừa nữa chứ! Son dưỡng có rất nhiều loại với mức giá phải chăng, bạn có thể tham khảo là Bioderma, Lipice, EOS, Nivea, Frudia, DHC, Vaseline,...

Nến thơm

Ngày 8/3 cận kề: Mức tiền nào cũng mua được quà khiến chị em mê tít - 2

Với những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng, một hộp nến thơm sẽ là món quà hoàn hảo! Bạn có thể tìm mua nến thơm trên các trang thương mại điện tử hoặc các shop online rất dễ dàng. Dưới 200k, bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã đến mùi hương. Tất cả đều rất dễ thương và chị em nào cũng sẽ mê tít khi được nhận những cốc nến thơm xinh xẻo và được “chill” trong ánh nến lung linh cùng hương thơm nhẹ nhàng.

Hoa sáp, hoa ruy băng

Những năm gần đây, hoa sáp, hoa ruy băng là những món quà rất thịnh hành trong những dịp lễ, ngày kỷ niệm. Những loại hoa này đều rất đẹp, bền, có thể giữ làm kỷ niệm rất lâu. Những bó hoa sáp tùy số lượng bông và mẫu mã có giá từ 50k trở lên. Hoa ruy băng có giá nhỉnh hơn một chút do làm thủ công, khoảng 40.000 đồng/bông.

Quà tặng 8/3 dưới 500k

Đồ ngủ

Một bộ đồ ngủ có giá từ 350k trở lên và với chưa đầy 500k, bạn đã có thể mua tặng người yêu thương một bộ đồ ngủ theo ý thích. Lưu ý nên mua chất liệu cotton thoáng mát hoặc lụa mềm.

Mỹ phẩm

Với số tiền dưới 500k, bạn có nhiều lựa chọn hơn khi lựa chọn mỹ phẩm: kem dưỡng da, mặt nạ, son, nước hoa hồng, phấn, phấn nước,... Rất nhiều hãng mỹ phẩm uy tín, chất lượng có sản phẩm được bán ở mức giá này. Nếu cảm thấy khó lựa chọn, bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn để mua được món quà ưng ý nhất.

Đồ lót

Ngày 8/3 cận kề: Mức tiền nào cũng mua được quà khiến chị em mê tít - 3

Một bộ đồ lót xinh đẹp sẽ giúp một cô gái tăng phần tự tin. Bạn có thể mua tặng nàng một bộ đồ lót đẹp và vừa vặn chỉ với giá chưa tới 500k. Hãy nghiên cứu về size và hỏi xin tư vấn của người bán hàng để mua một bộ đồ vừa vặn. Bạn cũng nên hỏi về chế độ đổi hàng của shop đó để chắc chắn mình có thể đổi size khác nếu lỡ may nàng mặc không vừa.

Nhụy hoa nghệ tây

Một món quà tuyệt vời cho sức khỏe của chị em mà phái nam có thể tặng đó là một hộp nhụy hoa nghệ tây. Nhụy hoa nghệ tây được coi là một trong những loại gia vị đắt đỏ nhất thế giới với nhiều công dụng tốt đối với phái nữ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn là bạn mua nhụy hoa nghệ tây ở một cơ sở uy tín vì sản phẩm này được bán tràn lan và làm giả rất nhiều.

Quà tặng 8/3 dưới 1 triệu

Với tầm giá dưới 1 triệu, bạn có thể lựa chọn nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm, quần áo cao cấp hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc một số món quà sau.

Nước hoa

Ngày 8/3 cận kề: Mức tiền nào cũng mua được quà khiến chị em mê tít - 4

Dưới 1 triệu, bạn có thể tặng nàng một set nước hoa mini của nhiều thương hiệu như Daisy Marc Jacobs, Tom Ford, Giorgio Armany, Lancome,... Ưu điểm của những set nước hoa này là nhiều mùi hương, phần chai là phiên bản thu nhỏ của dòng fullsize nên rất dễ thương. Đảm bảo các nàng sẽ thích mê khi nhận được món quà này.

Trang sức

Đối với những nàng điệu đà, bạn có thể mua tặng một sợi dây chuyền, lắc tay, lắc chân, khuyên tai, nhẫn,... Với dưới 1 triệu, bạn có thể tùy chọn nhiều mẫu mã khác nhau với chất liệu như bạc, vàng hồng, vàng trắng, hợp kim,...

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ
Hàng năm, cứ đến ngày quốc tế phụ nữ là nam giới lại đau đầu tìm chọn những món quà tặng 8/3 ý nghĩa mà độc đáo dành cho những người phụ nữ thân yêu...
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ