Đám cưới ngày mưa bão, chú rể xắn quần lội nước, cô dâu ngồi kiệu 8 người khiêng

Bảo Bảo - Ngày 09/07/2024 00:00 AM (GMT+7)

Theo kế hoạch, chú rể sẽ cưỡi ngựa tới đón cô dâu nhưng vì tình trạng ngập úng và tắc đường, xe chở ngựa đã không thể đến kịp.

Ngày 7/7, mưa lớn kéo dài khiến tình trạng ngập úng xảy ra phổ biến tại đường phố và các khu dân cư ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo các video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều hầm gửi xe bị ngập, các máy bơm công suất lớn đều đã được huy động.

Nhiều nơi tại Lâm Nghi đã huy động các máy bơm công suất lớn để xử lý tình trạng ngập tầng hầm.

Nhiều nơi tại Lâm Nghi đã huy động các máy bơm công suất lớn để xử lý tình trạng ngập tầng hầm. 

Cũng trong ngày này, một đám cưới ở đây đã nhận được sự quan tâm lớn sau khi đoạn video lan truyền trên mạng với tựa đề “Dù trời có mưa thì đám cưới vẫn phải được tổ chức”. Tối ngày 7, Sun Chaolong, người phụ trách một công ty tổ chức tiệc cưới ở Lâm Nghi cho biết, đội ngũ dịch vụ đón cô dâu dưới mưa kia là của công ty anh. Hoạt động kinh doanh chính của họ là cho thuê kiệu rước dâu.

Đám cưới đặc biệt trong ngày mưa gió ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý.

Đám cưới đặc biệt trong ngày mưa gió ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý. 

Người này cho biết, trong buổi lễ đón dâu, lẽ ra chú rể sẽ cưỡi ngựa nhưng do tình trạng ngập úng nghiêm trọng và ùn tắc giao thông trong thành phố nên xe chở ngựa không thể đến đúng giờ. Cuối cùng, chú rể phải đi bộ cùng họ để tới đón cô dâu. Sau khi đến nơi, cô dâu ngồi trên kiệu 8 người rước và họ lội bộ trở về khách sạn nơi tổ chức đám cưới.

Theo chia sẻ, do tình hình mưa ngập và tắc đường nên xe chở ngựa cho chú rể cưỡi đã không thể tới đúng giờ.

Theo chia sẻ, do tình hình mưa ngập và tắc đường nên xe chở ngựa cho chú rể cưỡi đã không thể tới đúng giờ. 

Theo đoạn video được chia sẻ, một chiếc kiệu 8 người khiêng được dùng để đón cô dâu. Một nhóm người mặc đồ truyền thống Trung Quốc màu đỏ trong đoàn rước dâu, phía sau là đội múa lân, bên cạnh là chú rể đang xắn quần lội nước. Một đoàn người như vậy đi trên đường lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Sun Chaolong cũng cho biết, toàn bộ lễ rước dâu này dài khoảng 30 phút, hơn 80% đoạn đường bị ngập, nơi sâu nhất lên đến đầu gối. Tuy nhiên, ở địa phương họ trước giờ đều tin rằng đám cưới gặp mưa có nghĩa là thuận buồm xuôi gió, báo hiệu cặp đôi sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cô dâu được đón bằng kiệu 8 người khiêng.

Cô dâu được đón bằng kiệu 8 người khiêng. 

Cư dân mạng đã cười lớn sau khi xem video về đám cưới đặc biệt này và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi trong phần bình luận.

“Theo phong tục chỗ tôi, người nào khi nhỏ ăn nhiều đầu gà thì lớn lên lấy vợ trời sẽ mưa”.

“Đám cưới mà gặp mưa là lộc lá lắm đó! Hai vợ chồng nhất định phải hạnh phúc trọn đời nhé, nếu không sẽ thật có lỗi với người tốt đã giúp đỡ và gửi lời chúc phúc”.

“Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm rất đáng nhớ của cặp đôi. Chúc các bạn cuộc sống luôn suôn sẻ, hanh thông!”

Đám cưới ngày mưa bão, chú rể xắn quần lội nước, cô dâu ngồi kiệu 8 người khiêng - 5

Chú rể bật khóc khi thấy hình ảnh hiện lên trên màn hình tại lễ cưới
Cô dâu đã hoàn toàn giữ bí mật về kế hoạch của mình cho tới ngày kết hôn. Nhìn hình ảnh xuất hiện trên màn hình của hôn trường, nghe lời chúc phúc...

Tin tức 24h

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay