Đẫm nước mắt vụ án mạng 3 người trong gia đình bị sát hại ở Tiền Giang

Ngày 14/08/2018 07:50 AM (GMT+7)

Khi 3 nạn nhân vụ thảm sát ở Tiền Giang được đưa vào các quan tài, người thân các nạn nhân khóc gào trong ngây dại.

Chiều 13.8, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Tiền Giang đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong cùng gia đình bị sát hại ở ấp 4 (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) cho người thân lo hậu.

Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị Hoa (SN 1974), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, con ruột bà Hoa) và bé Phan Ngọc Anh (SN 2013, tên ở nhà bé Như Ý, con ruột chị Ngân). Nghi phạm trong vụ án là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, chồng sau chị Ngân) đang bị cảnh sát truy bắt.

Được cơ quan công an bàn giao thi thể, các nạn nhân ngay sau đó được nhóm người làm dịch vụ mai táng đưa vào các quan tài để khâm liệm.

Đẫm nước mắt vụ án mạng 3 người trong gia đình bị sát hại ở Tiền Giang - 1

Công an phong tỏa hiện trường căn nhà để khám nghiệm

Đẫm nước mắt vụ án mạng 3 người trong gia đình bị sát hại ở Tiền Giang - 2

Vụ án mạng gây rúng động làng quê yên bình

Đứng ở một góc tường, mắt luôn hướng vào 3 chiếc quan tài đặt ngang trong nhà, ông Trung (chồng bà Hoa) với vành khăn trắng trên đầu như người vô hồn. Thỉnh thoảng, ông lại chạy đến đập mạnh tay vào 3 chiếc quan tài nơi có vợ, con ruột và cháu ngoại của ông đang nằm bên trong. Nhiều người dân địa phương thấy vậy vội chạy đến động viên, ôm ông Trung và nói ông bớt đau buồn để vợ, con, cháu ngoại ra đi thanh thản.

Dáng người cao với khuôn mặt khắc khổ, ông Trung nói rất bình tĩnh và tỏ ra cứng rắn trước đại họa ập đến với gia đình khi có người đến động viện. Tuy nhiên, sau đó ông vội chạy vào góc tường, lấy vạt áo lén lau những giọt nước mắt đang tuôn trào. Ông ôm đầu vò tóc trước sự mất mát quá lớn này. Chứng kiến cảnh tượng đó nhiều hàng xóm không kìm được nước mắt.

“Não thép cũng tan chảy trước nỗi đau này chứ nói gì ông ấy. 3 chiếc quan tài dàn ngang trong nhà với 3 bảng cáo phó ai chịu nỗi đau này cho thấu. Không biết anh Trung có vượt qua được không”, bà Tư một người dân ở ấp 4 nhận xét.

Đứng cạnh ông Trung còn có người con gái đầu và con gái út chị Đinh Thị Ngọc Ánh (em ruột chị Ngân, người được Khoa “tha chết”-PV) cũng đội vành khăn trắng trên đầu. Cả hai như người vô hồn trước đại họa ập xuống. “Mẹ, chị gái và cháu đã vĩnh viễn ra đi chỉ sau một đêm. Đau đớn quá”, chị Ánh khóc nghẹn tâm sự với người đến viếng.

Đẫm nước mắt vụ án mạng 3 người trong gia đình bị sát hại ở Tiền Giang - 3

3 chiếc quan tài đặt trong nhà khiến nhiều người đến viếng không kìm được nước mắt

Trong khi đó, cụ bà (khoảng 90 tuổi, mẹ ruột của chị Hoa) kêu gào và liên tục ngất khi biết tin con ruột, cháu ngoại và cháu cố mình bị sát hại. “Tội nghiệp cho bà ấy, lúc sáng nay phát hiện chị Hoa, bé Ngân và bé Như Ý bị giết, người thân giấu không cho bà hay và chỉ nói là chị Hoa bị tai nạn giao thông.

Bà ngồi trước cổng hỏi đủ thứ nói sao nhà hôm nay đông người và có nhiều công an. Bà cứ đòi vào nhà nhưng mọi người ngăn. Đến chiều nay lúc khâm liệm bà biết tin nên ngất xỉu và được đưa đi nơi khác”, một hàng xóm với các nạn nhân nói trong đau buồn.

Theo người dân địa phương, chị Ngân và anh Phan Minh Bằng (ngụ địa phương) là vợ chồng nhưng đã ly hôn cách đây nhiều năm. Cả hai có nhau được con gái chung là bé Như Ý. Hơn 1 năm trước chị Ngân lập gia đình với Nguyễn Đăng Khoa và bé Như Ý sống chung với vợ chồng Ngân ở phía nhà ông bà ngoại.

Đẫm nước mắt vụ án mạng 3 người trong gia đình bị sát hại ở Tiền Giang - 4

 3 bảng cáo phó dán bên hông nhà. Rất đông người dân địa phương đến động viên, chia buồn cùng người thân các nạn nhân

Trong buổi khâm liệm, có rất nhiều người bên phía nội của bé Như Ý đến để phụ lo cho cháu nội được chu toàn. Họ đã vĩnh viễn mất đi một người cháu nội ngoan hiền và lễ phép

Theo anh Bằng, bé Như Ý mới được rước về nhà nội chơi hơn 2 tuần. Chiều 12.8, anh chở con gái về giao cho chị Ngân để chuẩn bị lo nhập học. “Con ở với tôi hai tuần bên nhà nội. Ngày nào con cũng líu lo ca hát. Chiều qua, tôi chở con về giao cho Ngân để con chuẩn bị vào học lớp mẫu giáo chính. Vậy mà… Đau đớn quá, đó là lần gặp cuối cùng của hai cha con tôi”, anh Bằng gục mặt khóc nức nở.

Đẫm nước mắt vụ án mạng 3 người trong gia đình bị sát hại ở Tiền Giang - 5

 Theo cáo phó, các nạn nhân sẽ được an táng tại đất vườn phía sau nhà vào ngày 14.8.

“Phải chi hôm qua trời mưa bão thì bé Như Ý không có về nhà ngoại. Phải chi hôm qua ba nó bận gì đó không chở về nhà ngoại được thì chúng tôi đâu có mất cháu”, một người thân phía nội bé Như Ý nói trong nấc nghẹn.

Trước đó vào sáng sớm cùng ngày, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (em ruột chị Ngân) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Như Ý đã tử vong trong nhà.

Chị Ngọc Ánh cho biết, nghi phạm chính là Nguyễn Đăng Khoa. Theo đó, Khoa sau khi sát hại những người trong gia đình đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết.

Người thân cho biết tối 12.8, ông Trung chồng bà Hoa không có ở nhà mà đến bệnh viện để chăm lo mẹ ruột đang cấp cứu, đến rạng sáng nay khi ông hay tin chạy về nhà thì thấy cảnh tượng khủng khiếp.

Tin tức 24h: Lời kể người thoát chết trong vụ 3 người một gia đình bị giết hại giữa đêm
Phát hiện chị Ngọc Anh, hung thủ đã bắt trói, đem vào phòng ngủ bóp cổ đến gần tắt thở mới buông tha.
Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm sát ở Tiền Giang