Tin tức 24h: Lời nói sau cùng của kẻ thảm sát 5 người một gia đình trước khi lĩnh án

Ngày 09/07/2018 19:00 PM (GMT+7)

Hôm nay 9/7 diễn ra phiên tòa xét xử kẻ thảm sát 5 người trong một gia đình gây chấn động dư luận vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua...

Lời nói sau cùng của kẻ thảm sát 5 người một gia đình trước khi lĩnh án

Ngày 9-7, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt 8 năm tù về tội "Cướp tài sản" và tử hình về tội "Giết người" đối với bị cáo Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê An Giang), tổng hợp hình phạt là tử hình.

Suốt phiên xử, Nguyễn Hữu tình tỏ ra bình tĩnh, thản nhiên trả lời từng câu hỏi HĐXX đưa ra. Thái độ lạnh lùng của bị cáo (vừa bước sang tuổi 18) đang đối diện với bản án tử hình khiến nhiều người dự tòa bàng hoàng, căm phẫn.

Tin tức 24h: Lời nói sau cùng của kẻ thảm sát 5 người một gia đình trước khi lĩnh án - 1

Nghe Nguyễn Hữu Tình khai nhận hành vi man rợ, người nhà nạn nhân khóc thảm thiết (Ảnh: Người lao động)

Khi được nói những lời cuối cùng trên tòa, bị cáo Tình đã gửi lời xin lỗi tới gia đình người bị hại và cha mẹ mình, đồng thời đề đạt nguyện vọng xin hiến tạng cho y học để bản thân được ra đi thanh thản.

“Trước hết, tôi xin lỗi gia đình người bị hại vì hành động thiếu suy nghĩ của mình mà gây nên hậu quả lớn như thế. Tôi thành thật xin lỗi!” - Tình đưa ra lời xin lỗi thành khẩn đến gia đình nạn nhân.

Ngay sau đó, bị cáo 18 tuổi này cũng đã gửi lời xin lỗi đến cha mẹ của mình:

“Xin lỗi cha mẹ vì con chưa cha hiếu được, chỉ vì hành động thiếu suy nghĩ ấy mà con đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình”.

>> Xem thêm: Vụ sát hại 5 người trong gia đình ở Bình Tân: Người giặt quần áo cho hung thủ khai gì?

Cô gái 9X ám ảnh chuyến xe lúc nửa đêm khi có bàn tay lạ luồn vào chăn

Đó là câu chuyện trên chuyến xe giường nằm trên đường từ Đà Nẵng về Đăk Nông của cô gái có tài khoản facebook Y.L.P.

Sau những gì bản thân trải qua, Y.L. đã quyết định lên tiếng để mọi người cùng cảnh giác với những gã yêu râu xanh thình lình xuất hiện bất cứ đâu, cho dù đó là nơi công cộng, đông người.

Tin tức 24h: Lời nói sau cùng của kẻ thảm sát 5 người một gia đình trước khi lĩnh án - 2

Người phụ xe bị tố sàm sỡ được Y.L chụp lại (Ảnh:FBNV)

Y.L. viết: “Câu chuyện xảy ra với mình lúc 10h tối qua, khi trên xe mình nằm ghế số 3 tầng dưới, trùm chăn ngủ thì lơ xe quyết định cũng nằm ngay cạnh mình, cảm giác có chuyện chẳng lành… Chuyện gì đến cũng đến, sau 5 phút một cánh tay lạ vén chăn mình lên, thò vào bên trong chăn thám thính coi mình ngủ chưa. Hắn cứ tưởng mình ngủ say và tiếp tục cầm tay như vậy 5 phút hắn bắt đầu lần mò tiếp, lúc đó trong đầu mình suy nghĩ rất nhiều.

- Một là im lặng chịu trận vì ngại, nhục và quê

- Hai là la lên cho mọi người biết cơ mà sao miệng nó khô, mở miệng không nổi làm sao bây giờ?

Và quyết định của mình là “bác tài ơi bật điện lên”. Tay tên khốn đó rút nhanh ra và trùm chăn lại. Mình bật dậy hỏi:  Anh vừa làm trò gì đấy? sao chạm vào người tôi và mọi người bênh mình nói: “tát thẳng vào mặt nó”.

Hắn cãi: “Tao làm gì mày, tao sơ ý quẹt tay vào mày mà mày kêu sàm sỡ. Rồi bác tài tắt điện”.

Sau có 1 vị khách xuống xe bác tài bật điện. Nó bật dậy thanh minh cho nó: “Tao sơ ý chạm tay mày mà mày làm gì ghê vậy?

Mình: Anh không làm gì sao tôi phải hét lên. Không phải anh lần mò tìm khóa quần tôi sao? Anh đang có hành vi sàm sỡ tôi đấy. Phải làm gì nữa mới chịu?

Hắn sang luồng bên và tiếp tục nói thề không làm gì mình. Làm như trong sạch lắm, mình cầm điện thoại mở máy ảnh chụp hình hắn mới im mồm.

Có mấy vị khách con trai nói: “Cho nó sờ tí có sao đâu? Mình hét “mấy anh nói như vậy đâu được, mấy chuyện này mà im lặng thì để nó làm tới à. Vì những hành vi như vậy mới có nhiều nạn hiếp dâm đấy…”.

>> Xem thêm: Cô gái bị ám ảnh vì cánh tay thò tìm khóa quần trong đêm trên chuyến xe "bão táp"

Giấy CMND "siêu lạ lùng" của bà cụ U85 gây sốt

Chứng minh nhân dân hay thẻ Căn cước công dân là một loại giấy tờ tùy thân của công dân Việt Nam, trong đó có xác nhận của cơ qua nhà nước về đặc điểm căn cước, lai lịch của người được cấp. Đặc biệt, những thông tin cụ thể như họ tên, ngày tháng năm sinh,…ghi trên đó cần phải chính xác đến 100%.

Tuy nhiên vẫn có những cá nhân “sở hữu” một tờ Chứng minh nhân dân mà tỉ lệ “sai số” khiến người ta phải giật mình thốt lên “Đây là đâu và kia là ai?”. Điển hình là bức hình chụp lại Chứng minh thư của bà cụ 85 tuổi ở Thái Nguyên.

Tin tức 24h: Lời nói sau cùng của kẻ thảm sát 5 người một gia đình trước khi lĩnh án - 3

Bức hình chụp chứng minh nhân dân của bà cụ 85 tuổi ở Thái Nguyên với ngày sinh lạ xôn xao MXH (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, cháu gái của bà cụ chia sẻ rằng: “Chứng minh thư của bà nội! Đi làm lại thẻ căn cước cho bà mà viết vào tờ khai sinh ngày 32/04 cứ buồn cười ý. Sợ người ta nghĩ bị làm sao mà viết ngày 32/04.

Có ông bà, bố mẹ ai bị dính trường hợp như thế này không? À Chứng minh nhân dân của bà làm từ năm 1978 nhé!”.

Giấy CMND siêu lạ lùng của bà cụ U85 ở Thái Nguyên sinh ngày 32/4 gây sốt MXH
Chứng minh nhân dân của một bà cụ 85 tuổi ở Thái Nguyên với ngày sinh có 1-0-2 khiến bao người giật mình rồi thốt: "Đây là đâu và kia là ai".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự