Đâm vùng kín nữ sinh vì thích xem "phim người lớn"

Ngày 30/11/2014 21:17 PM (GMT+7)

Sau quá trình mật phục điều tra, cuối cùng, cơ quan công an thành phố Huế cũng đã bắt được kẻ biến thái đâm vào vùng kín nữ sinh. Điều đáng nói, tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, sở dĩ thích đâm vào vùng kín nữ sinh là do thích xem "phim người lớn" Nhật Bản.

Vào lúc 14h30 chiều 30/11, lực lượng công an thành phố Huế và công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã bắt gọn “kẻ biến thái đâm vào vùng kín nữ sinh” khi đối tượng đang thực hiện hành vi trên đường Ngô Gia Tự (TP. Huế).

Đâm vùng kín nữ sinh vì thích xem quot;phim người lớnquot; - 1

Kẻ biến thái bị bắt khi thực hiện 3 vụ trong một ngày trên địa bàn thành phố Huế.

Đối tượng tên thật là Trần Hữu Phúc, sinh năm 1991, ở số nhà 45 Lê Duẫn, thành phố Huế, tốt nghiệp Cao đẳng du lịch Huế. Hiện Phúc đang làm nhân viên lễ tân một khách sạn B.D, trên đường Nguyễn Tri Phương, thành phố Huế.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận mình đã thực hiện 8 vụ đâm vào vùng kín nữ sinh. Chỉ trong ngày 30/11, Phúc đã thực hiện 3 vụ, vụ thứ nhất tại đường Trần Cao Vân, thứ hai ở đường Nguyễn Tri Phương đến vụ thứ ba tại đường Hùng Vương thì bị bắt.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Trưởng công an TP.Huế cho biết, theo lời khai của Phúc, hành vi đâm vào vùng kín nữ sinh như trên là do Phúc học được từ các bộ phim người lớn của Nhật trên internet, sau đó bắt chước và làm theo. Khi các điều tra viên hỏi làm như vậy có sợ bị đi tù không, Phúc nói không sợ và chỉ hỏi trước khi đi tù có được gặp người thân không.

Từ tháng 9/2014 đến nay, Phúc đã “lập thành tích bất hảo” với 8 vụ đâm vào vùng kín nữ sinh. Đặc biệt, các nữ sinh đều có dáng cao, ngoại hình dễ nhìn ở các trường Đại học Khoa học, sư phạm Huế, và mới đây nhất là nữ sinh lớp 11 trên địa bàn thành phố Huế.

Dụng cụ mà Phúc dùng gây án là một thanh gỗ nhọn và một bút chì nhọn. Các trường hợp nữ sinh bị đâm, qua giám định pháp y, có trường hợp bị tổn thương: 4%, có trường hợp 1%.

Theo Ngọc Trân (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự