Dân mạng choáng với quy mô tổ chức Tết Trung thu của cư dân Linh Đàm, ngỡ như biển người "đi đu idol"

H.A - Ngày 25/09/2023 09:11 AM (GMT+7)

“Không phải concert, đây là chung cư HH Linh Đàm đang tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Nhiệt thực sự”… đó là một trong hàng trăm lời bình luận về một đêm nhạc Trung thu hoành tráng có 1-0-2 này.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh sân khấu ca nhạc ngoài trời với hàng nghìn người tham gia chật cứng sân. Nếu mới chỉ nhìn thoáng qua, ai cũng nghĩ rằng đây là một buổi biểu diễn âm nhạc của ca sĩ đình đám nào đó. Tuy nhiên, sự thật đây là sân khấu âm nhạc ở chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội mà ban quản lý chung cư đã tổ chức Trung thu cho thiếu nhi.

Hình ảnh không khí tổ chức Tết Trung thu ở Linh Đàm, nhìn biển người tham dự, nhiều người nghĩ họ đang đi đu idol

Hình ảnh không khí tổ chức Tết Trung thu ở Linh Đàm, nhìn "biển người" tham dự, nhiều người nghĩ họ đang "đi đu idol"

Được biết, đêm gala âm nhạc hoành tráng và đặc sắc đón Trung thu tại chung cư “vạn dân” này tổ chức vào tối 23/9 vừa qua. Đây là khu dân cư đông bậc nhất Hà Nội với khoảng gần 40.000 người sinh sống tại 12 toà chung cư.

Trước đó, nhiều người đã xôn xao với hình ảnh công tác chuẩn bị và bày tỏ hào hứng đón chờ một đêm nhạc hoành tráng. Ngay từ đầu tối, nhiều người đã tụ tập xuống sân và đến 20h, toàn bộ khu vực sân chung cư HH Linh Đàm đã chật kín người lớn cùng trẻ nhỏ.

Dân mạng choáng với quy mô tổ chức Tết Trung thu của cư dân Linh Đàm, ngỡ như biển người amp;#34;đi đu idolamp;#34; - 2

Hình ảnh đêm nhạc vui Trung thu này được chia sẻ trên MXH đã thu hút nhiều quan tâm từ dư luận, ai cũng choáng ngợp với "biển người" ở Linh Đàm, cứ ngỡ như mọi người đang "đi đu idol". 

Một thành viên mạng có tên Nguyen Kim So bày tỏ: “Nhiều bạn bè nhìn những hình ảnh này nói với tôi rằng đây là đêm nhạc của một ca sĩ nổi tiếng, một ban nhạc đình đám nước ngoài... hay một sự kiện lớn tầm cỡ quốc tế nào đó.

Nhưng không phải, đó là lễ hội Trung Thu cho các bạn nhỏ ở HH Linh Đàm. Để có được điều ấy, quan trọng là cách làm của Ban tổ chức, họ thu hút và kết nối được cư dân lại với nhau tạo thành 1 khối thống nhất. Tham dự mới thấy: Sức mạnh của tập thể nó lớn khủng khiếp”.

Dân mạng choáng với quy mô tổ chức Tết Trung thu của cư dân Linh Đàm, ngỡ như biển người amp;#34;đi đu idolamp;#34; - 3

Bạn Nguyễn Hương Nhi cho biết: “Vâng đây là khu ổ chuột của chúng tôi và ổ chuột này vui hơn phố Hàng Mã nhiều vì ở đây chúng tôi yêu nơi chúng tôi ở, đoàn kết, gắn bó với nhau. Làm hết sức và chơi cũng hết mình luôn. Hơi bị hoành tráng đó, mọi người đừng ghen tỵ nha”.

Nói về đêm nhạc này, chia sẻ trên báo Dân Việt, ông Nguyễn Đỗ Hải, Ban đại diện cư dân HH Linh Đàm chia sẻ, để trẻ nhỏ chào đón Trung thu vui vẻ, đông đảo cư dân sinh sống tại chung cư cùng nhiều nhà hảo tâm đã cùng chung tay, góp sức, tiền để thuê màn hình LED rộng 40m2, sân khấu rộng gần 100m, loa công suất lớn tổ chức đêm nhạc hoành tráng, vui vẻ. Nhiều tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" do chính trẻ nhỏ sống tại các toà chung cư HH Linh Đàm tập luyện, tham gia biểu diễn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cũng tại đêm đón Trung thu HH kết nối sum vầy 2023, nơi đây cũng đã trao nhiều phần thưởng cho các cá nhân các em thiếu nhi cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

"Chúng tôi mong rằng đây là dịp để trẻ nhỏ được hoà mình vào không khí Tết Trung thu. Chương trình đón Trung thu diễn ra từ sáng thứ 7 (23/9) đến hết ngày Chủ nhật (24/9) do cư dân khu chung cư HH Linh Đàm tổ chức với nhiều hoạt động âm nhạc, trò chơi, trong đó có nhiều trò chơi dân gian", ông Hải nói.

Dân mạng choáng với quy mô tổ chức Tết Trung thu của cư dân Linh Đàm, ngỡ như biển người amp;#34;đi đu idolamp;#34; - 4

Một số ý kiến cho rằng có quá nhiều gian hàng bày ra trong sân chung cư, chiếm nhiều không gian chơi của trẻ

Một số ý kiến cho rằng có quá nhiều gian hàng bày ra trong sân chung cư, chiếm nhiều không gian chơi của trẻ

Tuy nhiên, cũng có một số phản hồi phản ánh về chất lượng của đêm nhạc khi ở xung quanh có quá nhiều gian hàng, chiếm nhiều không gian chơi của trẻ. Một thành viên mạng có tên Nguyễn Thu Phương cho hay: “Mới về Linh Đàm nên không biết tưởng mấy cái gian hàng kia là thi đua cắm trại của 12 toà (tổ chức cắm trại như ở quê). Xong thi văn nghệ, thi mâm ngũ quả, thi sáng tạo các thể loại cho mỗi tòa nhà thi đua sáng tạo, cho con dân trong tòa có trách nhiệm, trang trí góp phần tạo nên trung thu cổ xưa ý nghĩa. Ai ngờ xuống toàn thấy gian hàng bán đủ loại trên đời, không có lối đi. Có muốn xuống sống ảo cũng không được nữa”.

Hiện những hình ảnh hoành tráng về đêm hội Trung thu của cư dân Linh Đàm vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Dân mạng choáng với quy mô tổ chức Tết Trung thu của cư dân Linh Đàm, ngỡ như biển người amp;#34;đi đu idolamp;#34; - 6

Đi chơi Trung thu sớm, hàng nghìn người chen chân trên con phố sặc sỡ, lung linh nhất Hà Nội
Tối qua (24/9), nhiều tuyến phố tại phố cổ Hà Nội bị tắc nghẽn, bởi hàng nghìn người đổ về đây đón không khí Trung thu sớm.

Trung thu không khoảng cách

Theo H.A Nguồn ảnh: Nguyen Kim So
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trung thu không khoảng cách