Đăng ảnh bán lò vi sóng, nào ngờ bức hình phản chiếu nhạy cảm khiến gia chủ muối mặt

Ngày 16/06/2018 13:00 PM (GMT+7)

Vốn định đăng bức ảnh lên mạng để bán chiếc lò vi sóng, nào ngờ, chủ nhân bức ảnh lại muối mặt vì vô tình để lộ hình ảnh bất ngờ qua chiếc gương trên lò vi sóng.

Theo Mirror đưa tin, một người đàn ông đến từ Đài Loan, Trung Quốc, đã đăng một bức ảnh lên một nhóm kín trên Facebook với mục đích bán lại chiếc lò vi sóng. Bức ảnh đã nhận được sự chú ý lớn ngoài mong đợi của chủ nhân, nhưng anh ta hẳn sẽ không lấy gì làm vui sướng.

Theo đó, người đàn ông đã chụp ảnh chiếc lò vi sóng của mình rồi đăng lên Facebook với dòng quảng cáo: "Lò vi sóng đời mới, kích cỡ phù hợp, chưa sử dụng lần nào. Nướng hay quay đều rất phù hợp". Anh ta cũng đăng kèm giá bán của chiếc lò vi sóng này là 2.800 Tân đài tệ (tương đương hơn 2,1 triệu đồng).

Đăng ảnh bán lò vi sóng, nào ngờ bức hình phản chiếu nhạy cảm khiến gia chủ muối mặt - 1

Người đàn ông đăng bức ảnh lên một nhóm kín để bán lại chiếc lò vi sóng.

Thoạt nhìn ban đầu, bức ảnh rao bán này trông hoàn toàn bình thường và chủ nhân của bức ảnh cũng không hề phát hiện điều gì bất thường. Mãi cho đến khi cư dân mạng "soi" kỹ thì bất ngờ phát hiện hình ảnh hết sức bất ngờ. 

Hóa ra, hình ảnh phản chiếu từ chiếc cửa kính của lò vi sóng cho thấy hình ảnh một người đàn ông, chính là chủ nhân chụp bức ảnh, đang hoàn toàn không mảnh vải che thân, thậm chí còn lộ cả bộ phận nhạy cảm.

Đăng ảnh bán lò vi sóng, nào ngờ bức hình phản chiếu nhạy cảm khiến gia chủ muối mặt - 2

Hình ảnh nhạy cảm phản chiếu qua tấm kính làm dậy sóng cư dân mạng.

Sau đó, phát hiện này đã nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng mạng Đài Loan và đến tận lúc đó, chủ nhân bức ảnh mới biết mình đã bị lộ hình ảnh nhạy cảm. Không rõ sau đó, anh ta có gỡ bỏ bức ảnh hay không, tuy nhiên, việc đó cũng không còn quan trọng nữa bởi bức ảnh bây giờ đã lan truyền khắp nơi.

Trên cộng đồng mạng, một người có nickname Junyi Li viết: "Tôi đột nhiên cũng muốn mua một chiếc lò vi sóng", "Việc này cho thấy tấm kính của lò vi sóng thật sự sạch", một tài khoản có tên Dieshuang bình luận hài hước.

Tình huống dở khóc dở cười này đã được nhiều phương tiện truyền thông ở Đài Loan đưa tin lại. Dù vậy, không ai có thể chứng minh người đàn ông đó có thực sự trong trạng thái khỏa thân hay không.

Đăng ảnh bán nhà, vô tình để lộ cảnh nhạy cảm qua gương khiến chủ nhà nóng mặt
Ngay sau khi phát hiện sự cố bất ngờ, người đàn ông này đã xóa ảnh và liên hệ với ban quản lý trang web để trực tiếp xin lỗi.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h