Đang chuẩn bị hỏa thiêu, vợ mở mắt sống lại khiến chồng tá hỏa, người thân sợ hãi

Ngày 15/02/2024 13:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đã "sống lại" ngay trước mắt những người thân trong gia đình, khiến mọi người được một phen bàng hoàng.

Mới đây, một người phụ nữ Ấn Độ đã "sống lại" ngay trước khi được đưa lên giàn hỏa thiêu dù trước đó chồng bà tuyên bố rằng vợ mình đã qua đời sau khi trải qua một tai nạn nghiêm trọng.

Theo tờ Times of India đưa tin, vào ngày 1/2/2024, bà Bujji Aamma, 52 tuổi, sống tại thị xã Brahmapur, bang Orissa, Ấn Độ, đã gặp phải một trận hỏa hoạn ngay tại nhà, khiến bà bị bỏng rất nặng. Sau đó, bà được đưa đến Trường Cao đẳng Y tế và Bệnh viện MKCG để điều trị trong tình trạng bỏng nửa người.

Vài ngày sau, bà Bujji Aamma được đưa về nhà nhưng tình trạng bỏng của bà vẫn rất nghiêm trọng. Do tài chính của gia đình quá eo hẹp, người thân không thể tiếp tục đưa bà Bujji Aamma tới bệnh viện khác để điều trị. Đến ngày 5/2, người chồng Sibaram Palo không thấy bà Bujji Aamma mở mắt ra nữa. Ông Sibaram Palo tưởng rằng vợ mình đã chết nên đã sắp xếp đưa thi thể vợ đến một lò hỏa táng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ông Sibaram Palo nói trên tờ Times of India: "Tôi nghĩ rằng bà ấy đã chết nên nhanh chóng thông báo cho những người thân khác ở địa phương sắp xếp một chiếc xe tang để chở thi thể bà ấy đến nơi hỏa táng".

Một người thân tên K Chiranjibi cùng đi trên chuyến xe tang, cho biết họ gần như đã lắp đặt xong giàn hỏa thiêu, chuẩn bị đưa thi thể bà Bujji Aamma lên hỏa táng.

Nào ngờ đúng lúc đó, bà Bujji Aamma bất ngờ mở mắt khiến tất cả mọi người tá hỏa, bàng hoàng. "Ban đầu, chúng tôi đều rất sợ hãi vì chưa bao giờ chứng kiến một sự việc nào như vậy, mặc dù cũng từng nghe kể một số trường hợp trước đây", bà K Chiranjibi chia sẻ.

Khetrabashi Sahu, người lái xe tang, thì kể rằng anh đón "thi thể" của bà Bujji Aamma từ nhà vào lúc 9h sáng. Thế nhưng chỉ nửa tiếng sau khi họ đến lò hỏa táng, anh lại được gọi đến để đón bà Bujji Aamma, người còn sống và đang thở. Bà Bujji Aamma được đưa đi và chở về trên cùng một chiếc xe tang.

Được biết, người dân tại đây không cần cung cấp giấy chứng tử để thực hiện nghi thức cuối cùng cho người đã khuất. Việc thực hiện nghi thức cuối cùng là cực kỳ quan trọng trong văn hóa Ấn Độ. Khi một người qua đời, thi thể được đặt trên thảm cỏ hoặc sàn nhà, tượng trưng cho cái chết xảy ra trong vòng tay của đất mẹ. Một loại nước đặc biệt được đổ vào miệng người chết, sau đó người thân sẽ thắp nến và đặt một bát cơm gần thi thể. Thi thể được đưa đến lò hỏa táng với đôi mắt được che lại.

May mắn thay, gia đình bà Bujji Aamma đã bỏ qua việc che mắt, nhờ đó họ mới nhìn thấy bà mở mắt và phát hiện bà còn sống.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người "chết đi sống lại" xảy ra tại Ấn Độ. Vào tháng 10/2023, một em bé sơ sinh sinh con tưởng đã chết tại thành phố Silchar, bang Assam. Bố của em bé được các bác sĩ thông báo rằng em bé đã qua đời ngay khi chào đời. Bệnh viện cũng đã cấp giấy chứng tử, thế nhưng khi họ đến lò hỏa táng, đứa trẻ bất ngờ cất tiếng khóc.

Khách đến massage nhưng lại đòi dịch vụ đặc biệt, cô gái từ chối và cái kết đáng sợ
Không chấp nhận yêu cầu vô lý và quá đáng của khách, cô gái trẻ đã phải nhận cái kết đáng sợ.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h