Đang mang bầu tới tháng thứ 9, thai phụ ngã quỵ khi phát hiện thứ này trong bụng

Ngày 13/08/2019 14:00 PM (GMT+7)

Thai phụ không hề biết rằng mình đã mang theo một dị vật trong bụng suốt hai mấy năm trời.

Chị Hannah Bridgewater, 29 tuổi, sống tại thị trấn Burntwood, Staffs, nước Anh, đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra trong người mình có một dị vật. Khi đó, chị Hannah đang mang thai cô con gái Lexie và rất lo lắng điều này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con gái.

Trước đó, vào năm 2012, chị Hannah đang mang thai bé gái Lexie tới tháng thứ 9 thì chuyện bất thường đã xảy ra. Khi chị Hannah vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe thai nhi và đăng ký chuẩn bị sinh đẻ thì nhận được tin sốc. Sau khi chụp chiếu và xét nghiệm, các bác sĩ thông báo có một khối u nang kích thước bằng quả chanh nằm trên buồng trứng bên phải của chị Hannah. 

Đang mang bầu tới tháng thứ 9, thai phụ ngã quỵ khi phát hiện thứ này trong bụng - 1

Chị Hannah cùng con gái Lexie.

Không lâu sau đó, các bác sĩ tiếp tục phát hiện khối u này là u quái, bên trong có chứa các mảnh răng người, tóc và móng trùng khớp với ADN của chị Hannah.

Ban đầu, bác sĩ cho rằng khối u quái này là chị em song sinh với bé gái Lexie. Do một số yếu tố khiến bào thai này không phát triển được nên mới trở thành khối u, "ký sinh" trong người chị Hannah. Tuy nhiên sau đó, bác sĩ nhận ra khối u này quá già, không thể là bào thai song sinh với bé Lexie được. 

Hóa ra, đó là bào thai song sinh của chính chị Hannah, được hình thành từ khi chị còn nằm trong bụng mẹ. Điều đó có nghĩa là chị Hannah đã mang thai khối u quái này suốt hai mấy năm trời mà không hề biết gì. Cuối cùng, sau khi sinh bé Lexie, chị Hannah phải làm phẫu thuật cắt bỏ khối u và buồng trứng phải của mình để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Đang mang bầu tới tháng thứ 9, thai phụ ngã quỵ khi phát hiện thứ này trong bụng - 2

Khối u trong người chị Hannah thực chất là người chị em song sinh với chị.

Trước đó, chị Hannah cũng từng phải cắt bỏ buồng trứng trái vì phát hiện khối u. Vì vậy, khi bị cắt bỏ nốt buồng trứng phải, Hannah trở thành người phụ nữ mãn kinh ở tuổi 23. Điều này đã khiến chị vô cùng suy sụp và sợ hãi. Hannah cũng muốn có nhiều con nhưng giờ đây chị không thể mang thai được nữa.

"Tôi luôn hy vọng có thêm con nhưng giờ đây không thể được nữa. Điều này thật sự khó khăn với tôi. Tôi cũng rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm và không muốn nói chuyện với ai. Tôi thường xuyên nằm một chỗ và khóc, mọi thứ vượt qua tầm kiếm soát của tôi. Tôi đang ở tuổi ngoài 20, đáng lẽ phải ra ngoài chơi bời và tiệc tùng với bạn bè nhưng giờ đây lại ngồi một chỗ ở nahf với đứa con và chứng mãn kinh", chị Hannah chia sẻ.

Đang mang bầu tới tháng thứ 9, thai phụ ngã quỵ khi phát hiện thứ này trong bụng - 3

Hannah từng có một khoảng thời gian khó khăn với chứng mãn kinh sớm.

Nhưng sau một thời gian, Hannah cũng học được cách chấp nhận sự thật và thỏa mãn với những gì mình đang có. Chị cảm thấy hạnh phúc hơn với hiện tại và muốn hướng tới tương lai. Hannah đang cùng chồng bàn bạc để nhận nuôi thêm những đứa con.

Đi phá thai lần thứ 7, câu nói của cô gái khiến bác sĩ chết lặng
Do đình chỉ thai quá nhiều lần, cô gái đã rất bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông báo rằng mình không còn cơ hội làm mẹ nữa.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt