Đến trông hộ nhà bạn 2 tuần, người đàn ông hãi hùng khi nhìn xuống gầm giường

Khánh Hằng - Ngày 10/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sống tại căn nhà này suốt 2 tuần nhưng người đàn ông không hề phát hiện ra bí mật kinh hoàng dưới gầm giường.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào chiều ngày 2/4/2021 vừa qua, một người đàn ông Trung Quốc gọi điện thông báo với cảnh sát rằng đã tìm thấy một thi thể dưới gầm giường tại căn nhà mà anh ta đang ở. Từ đó, một vụ án kỳ quặc với nhiều nút thắt đã được mở ra.

Sự việc xảy ra tại một căn nhà ở quận Phụng Hiền, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Người đàn ông trên khai với cảnh sát rằng mình không phải là chủ của căn nhà này mà chỉ đến sống từ 2 tuần trước để trông nhà hộ bạn. Căn nhà có 2 phòng ngủ và một phòng khách nhưng người đàn ông này hầu như chỉ sống ở phòng khách, ngoài ra còn có một người bạn nữa ở trong căn phòng phía bắc. 

Đến hôm 2/4/2021, người đàn ông muốn đi tìm một số đồ đạc nên đã bước vào căn phòng phía nam. Đó là lúc anh sốc nặng khi phát hiện ra có một thi thể đang phân hủy dưới gầm giường. Quá sợ hãi, người đàn ông lập tức chạy ra ngoài và báo cảnh sát.

Đến trông hộ nhà bạn 2 tuần, người đàn ông hãi hùng khi nhìn xuống gầm giường - 1

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ đã tìm thấy thi thể một người đàn ông dưới gầm giường, được xác định khoảng 50 tuổi, cao 1m70, đã chết khoảng 30 ngày.

Khi được cảnh sát hỏi tại sao không phát hiện ra mùi của thi thể trong khi đã sống ở đây suốt 2 tuần, người đàn ông trả lời rằng anh ta chưa bao giờ bước vào căn phòng đó. Ngoài ra, người bạn của anh ta còn nuôi một con chó, trước khi đi đã nhờ anh ta chăm sóc hộ. Con chó này rất hôi khiến anh ta không thể nhận ra mùi phát ra từ thi thể người chết.

Cảnh sát bắt tay điều tra và biết được chủ nhân của căn nhà cùng chú chó này là Tang Yaode, 37 tuổi, sống cùng cô con gái Tian Tian, 3 tuổi. Tang Yaode khá giàu có và hào phóng, thường xuyên dẫn con gái đi du lịch hoặc mời bạn bè đi ăn uống và ca hát. Lần này, anh ta cũng nói rằng muốn dẫn con gái tới Hồ Nam chơi, vì vậy mới nhờ người đàn ông trên tới trông nhà và chú chó hộ.

Đến trông hộ nhà bạn 2 tuần, người đàn ông hãi hùng khi nhìn xuống gầm giường - 2

Đến trông hộ nhà bạn 2 tuần, người đàn ông hãi hùng khi nhìn xuống gầm giường - 3

Trong lúc cảnh sát đang loay hoay điều tra xem Tang Yaode có quan hệ gì với người đã khuất hay không thì một người đòi nợ đã tìm được nơi ở Tang Yaode. Người đòi nợ này cho biết, Tang Yaode đã vay mình hơn 60.000 nhân dân tệ (hơn 211 triệu đồng) và anh ta còn giữ thẻ ngân hàng, thẻ căn cước của Tang Yaode. Tuy nhiên khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện thẻ ngân hàng và thẻ căn cước này thuộc về một người đàn ông tên Lao Yu, sinh năm 1972, quê quán Hồ Bắc.

Thì ra trước đây, ông Lao Yu sống tại quận Mẫn Hàng, thành phố Thượng Hải và chỉ mới chuyển đến sống tại quận Phụng Hiền được một thời gian. Ông Lao Yu và Tang Yaode là họ hàng xa của nhau. Vào sáng ngày 24/2/2021, ông Lao Yu cùng anh Tang Yaode đi thang máy lên nhà, từ đó không nhìn thấy ông ấy nữa.

Người thân của ông Lao Yu cho biết, vợ ông đã qua đời vì bệnh tiểu đường, không lâu sau đó con gái cũng chết bất đắc kỳ tử nên mới phải chuyển đi nơi khác sống. Lo sợ sau này không có ai để nương tựa tuổi già, ông Lao Yu muốn nhận con gái Tang Yaode làm con gái nuôi, hứa sẽ để lại ngôi nhà mà mình đang sống. Thấy vậy, Tang Yaode đã bán ngôi nhà đi và hứa sẽ chia cho ông Lao Yu 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng).

Đến trông hộ nhà bạn 2 tuần, người đàn ông hãi hùng khi nhìn xuống gầm giường - 4

Thế nhưng sau đó, Tang Yaode chỉ đưa cho ông Lao Yu 50.000 nhân dân tệ (gần 180 triệu đồng). Quá tức giận, ông Lao Yu đã tới gây rối và bị Tang Yaode dùng dây phơi quần áo siết cổ đến chết, sau đó giấu xác dưới gầm giường. Tang Yaode giả vờ đưa con gái tới Hồ Nam du lịch là để trốn tội, sau đó nhờ người bạn tới trông nhà hộ nhằm đổ tội cho người này.

Cuối cùng, Tang Yaode đã bị bắt giữ tại Hồ Nam. Người đàn ông này hiện đang bị tạm giam để điều tra với cáo buộc giết người.

75 nhân viên bệnh viện đột nhiên mắc bệnh lạ, sự thật trên trần nhà vạch trần gã bác sĩ
75 nhân viên của bệnh viện này đột ngột mắc bệnh lạ, trong đó có cả phụ nữ mang thai. Mãi sau đó, họ mới tìm thấy dấu hiệu bất thường trên trần nhà,...

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự