Đang rửa bát thì thấy tiếng động lạ, chàng trai hốt hoảng khi nhìn xuống bồn rửa

Ngày 06/05/2020 13:00 PM (GMT+7)

Ngay sau khi phát hiện sự thật, chàng trai đã sợ hãi tới mức không nói nên lời và nhanh chóng chạy đi trước khi gặp nguy hiểm.

Theo Dailymail đưa tin, một chàng trai sống tại khu Draper, thuộc vịnh Moreton, bang Queensland, nước Úc, đã bắt gặp một con rắn cực độc khi đang rửa bát. Rất may do phản ứng nhanh, nam thanh niên này đã không gặp nguy hiểm tới tính mạng.

Khi kể lại câu chuyện này với báo chí, anh Michael Hilliard vẫn còn bất ngờ và sợ hãi. Khi đó, anh vừa làm xong mấy món ăn và đang bắt đầu rửa bát thì thấy có tiệng động lạ. Đó là tiếng lạo xạo, giống như một con vật gì đó đang trườn. Michael không biết tiếng động ấy bắt nguồn từ đâu và ban đầu, anh còn tưởng mình nghe nhầm nên cứ tiếp tục rửa bát mà không hề để tâm tới chuyện đó nữa.

Đang rửa bát thì thấy tiếng động lạ, chàng trai hốt hoảng khi nhìn xuống bồn rửa - 1

Con rắn bò lên từ bồn rửa bát trong nhà anh Michael.

Nhưng chỉ vài phút sau, anh Michael sốc nặng khi thấy đầu một con rắn thò lên từ kẽ hở của nắp bồn rửa bát. Con rắn đã bò lên từ cống thông qua đường ống nước của bồn rửa bát, cách tay của anh Michael chỉ vài cm. Đó là một con rắn màu nâu với kích thước khá nhỏ, dường như là con rắn chưa trưởng thành. Ngay sau khi nhận ra sự thật, Michael đã hét lên vì quá sợ hãi, sau đó nhanh chóng rời khỏi khu vực bếp. 

"Tôi đã vô cùng ngạc nhiên. Tôi đưa tay vào và tự hỏi: "Ôi, đây là gì nhỉ?" rồi chợt nhận ra đó là một con rắn", anh Michael kể lại trên tờ báo 9News.

Ngay sau đó, anh Michael đã gọi điện cho người bạn của mình là Steven Brown, một chuyên gia bắt rắn. Anh Steven xác nhận đây là loài rắn nâu phương Đông và nó vẫn chưa trưởng thành. Đây là loài rắn rất hung dữ và cực độc, thậm chí nọc độc của một con non cũng đủ giết chết một người trưởng thành. Rắn nâu phương Đông cũng là loài bò sát gây ra nhiều vụ tai nạn thương tâm nhất tại Úc.

Đang rửa bát thì thấy tiếng động lạ, chàng trai hốt hoảng khi nhìn xuống bồn rửa - 2

Anh Michael may mắn không bị con rắn độc tấn công.

May cho anh Michael vì đã phản ứng nhanh và không bị con rắn tấn công. Tuy nhiên, con rắn đã trườn theo đường ống cống, rời khỏi bồn rửa bát của nhà anh Michael trước khi người bạn Steven tới kịp để bắt nó. Điều này có nghĩa là anh Michael sẽ phải nơm nớp lo sợ nguy cơ con rắn xuất hiện lần nữa.

"Tôi đã khá sốc vì tình huống đó rất nguy hiểm. Tạ ơn Chúa vì nó đã không cắn tôi", anh Michael chia sẻ.

Bức tường của ngôi nhà mới mua trông khác thường, chàng trai đục ra phát hiện điều kỳ lạ
Trong lúc đang dọn dẹp ngôi nhà mới mua, chàng trai nhận thấy bức tường có điều khác lạ nên quyết định thử đục ra, nào ngờ lại nhận được một bất ngờ...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h